Unakkul ennai tholaithene

By RShri21

This is yet another KM story. Read further to know More

PREFACE
Unwitting actions..........
FATE GAMES........
Mind Games.........
Mr. Perfect
Ms.Messy........
Dinner time........
Turn of events
Annanenna Thambienna........
Menn malargal.......
Preps up..........
Wedding bells......
Meetings and likings.........
The drama begins......
KNOT.........
ANDHAADHI............
KONJUM POORANAME......
Love and pride........
Un pere theriyaadhu.....
Adieu........
KADALAI SERNDHA NADHI........
Vidaiyariya vinaakal........
Un(l) manathin aazhathil
Ondrinaindha karangal.......
Kuzhambiya manam.......
Maatrama........Thadumaatrama..........
Inimayaana(yin) Thodakkam.......
Aadhiya??Andhama??
Pinaippu.......
Ullum.....Puramum.....
A shock....
Nambikkai(?)......
NEE.......NAAN...........ENNUM NAAM.........
Natppu.........
Veyilum paniyum.........
Dhuruvangal palavidham........
Na(n)mai unarum tharunam........
Kurinji Malare.....
Sparisamum Vetkamum.....
Naam pogum paadhai.....
Rowthiram......
Pudhiya paadhai.....
En thaayaanavane........
Ragasiyam.......😉🤭🤫
Ellaigal........
Salanam......
Uravugalin sangamam........
Edhirpaarpugal......
Kaavalan........
Anbananin Anbu......
Naan unanrndha en kaadhal......
Kannodu kan kalandhu.....
Yaaro ivan........
Poimaiyum.....Vaaimaiyum........
Thanimai......
Thoondudhal......
Aanmaiyum Penmaiyum........
Idhu Mudhal anubhavame.........
Uravugal.....
Puriyamal puriyum puridhal..........
Adhirchi.......
Dharboosani.....😜😜😜😜
Balaveenam........
Kaaranamum kaariyamum.........
Sembulam kalandha neer......
Pazhi.......
(Aba)Swaram........
Puriyavillai.......
Edhirkaalam.....
Mudhal padi.......
Kavalaigal.......
Theerppu.....
Thelivu....
Aasaiyum........Achamum......
Pazhiyum........Paavamum........
Neengaadha ninaivugal.........
Vizhigal meeno.......
Pournami Paarvai......
Maatrangal.......
Thavippu.....
(E)Maatram.......
Oru kovam...Oru thavippu...Oru aasai....
Aasai....Aasai....Aasai....
Unarvudan Mei kalandhu.....
Inbamum thunbamum....
Thunbamum Theervum.......
A Missed Chance........
A surprise.....
Kasindhurugi....
Uyirai thoondi......
Kutram......
(Ava)Nambikkai.......
Oru Poi.........
Oru unmai.......
Pirivu.......
Oru vibathu...
Samarasam.....
Verupatta ullam.....
Unakkul Ennai Tholaithene......

Kannaththil muthamittal.......

1K 170 353
By RShri21

K:Samayathula enakke sandhegama irukkum......romba panromonnu.........aana yosichu paatha idhaan serinnu thonum.........apram ennoda pazhakkama maaripochu.........

Oru vayasukkapram ennala ennaya maathikka mudila.........

Idhellam nadakkailaye oru mora enakku mama nenappum vandhuchu.........

Chinna pullaila ammatta adha pathi kekka bayam.......mama pola ammavum thitti ennaya velakki vechutta..........

valandhu indha mudivellam edutha peragu enakku kutraunarchi adhigamaachu andha vishayathulayum..........
Embuttu muyarchi panniyum mama ennala thaan oora vittu ponaaha ennaya pudikkama thaan ponaahannu andha guilt pola........

Adhaan appa photova paakama enakku naane punishment kuduthukka aaramichen...........

Appava manasaala nenachu promise pannen......avaroda friend ah inga thirumba vara vechuttu thaan naa avara thirumba paapennu..........
Andha promise edhechiya break aana kuda thaangikka mudiyama anga inga oda aaramichen.......

Engappa ninaivu naal kanna birthday edhume attend pannama ponen........
Samayathula idhellam romba complicatedah irukkum enakku........

Ipdi yosikanuma en pesi theethura koodadhunnu.......
Aana........
Ennala pesa mudiyala.......

Human brains are too complicated........
Naa idhodave vaazha aaramichen.........

Aana apothaan decide pannen.......
Amma maathiri weakah illama strongah oru partner.......

He paused realising what he was about to blurt out and looked up at her alarmingly......

Mullai still was caressing him without realising that he has stopped talking..........

Kathir unable to understand what to do further, hugged her tightly as if wanting her to forget the recent blunder he committed......
Mullai actually didnt notice his terrible blunder......
She thought that he was still in clutches of previous agonized memories and was caressing his head despite realising the fact that he has tightened his grip on her.......

Kathir heaved a sigh of relief sensing the fact that she didnt notice that.......
Placing his head comfortably on her chest he realised her heart-beats......
Thats when he noticed their physical proximity that went unnoticed by him till that moment.......
And the way she was trying to comfort him also caught his attention..........

This mullai is new to him........
He always knew such mullai who always seeks comfort from others.......
but now........
She was trying hard to comfort him and he was really very happy with that.......

It was the same mullai who even hesitated and feared to ask his name on the day of their marriage.........
But now.........
This comfort..........

Kathir got up from her chest as well as from his past........
He felt relieved after saying his traumatic childhood to her.........
Mullai who was quietly caressing him got startled........

M:En........enna...........

Her words stopped in the middle as he forcefully pulled her and started teasing her lips with his own one dominantly.........
And of course..........Mullai as usual turning recessive especially when it comes to romance quietly gave in for him...........
With him being in his happy cloud-nine of having a baggage-less, guiltless heart at that moment didnt plan to stop kissing her and expressing his happiness anytime sooner........

But ofcourse.......

both were not saints or professional swimmers to hold their breath for too long........
When he released her mullai's face was flushed bright red owing to his overwhelming kiss as well as his tight hold........

When she was looking at him with widely opened eyes he smiled and tugged her hair behind her ear gently.......
Mullai felt a sense of goosebumps erupting on her skin and she wriggled slightly on gaining the slightly tickling sensation.......

K:softly Mulla......

Mullai said nothing but looked up at him........

K:Ipdi oru mental trauma va anubavichadhaala thaan andha surya oda mental traumakku nee kaaranam aayitiyonnu enakku kashtama irundhuchu........
Adhaan apdi ketten.........
Mathapadi onmela naa sandhega padala mulla ongakka sonna maathiri.........

M:Neenga sandhega padalannu enakku theriyumnga.........Kuruttu thanamannaalum nammaloda indha oravoda asthivarame nambikka thaananga..........Adha vittutu neenga ennaya sandhega padamaateehannu enakku theriyumga........

K:with a smile nee ipdilam azhaga pesuviya???

Mullai blushed hard on hearing these words........
Kathir with the rear side of his fingers gently caressed his cheek.......
Mullai felt heat surging over on her cheek where his fingers travelled......
her face was further flushed with fresh blood..........

K:Mulla.......

M:Hmm.......

K:You know what namma kalyanathukku munna naa onnaya paathurkken........

M:in a confused tone amanga adhaan kutty pullaila paathennu sonneehale........

K:Pch.....pch........valandha peragu..........maybe namma kalyanathukku 4 months munna......

This was a pleasant surprise for her.......
Till that date she was thinking they both met only on  the day of their marriage.......
But........
This information is new to her........

M:Eponga???

K:Engappa erandha naalaikku naa mostly veetla irukka maaten mulla.......namma kudumbathula ellarum pooja pannittu aasramam, kovil mudhiyor illamnnu suthi apdiye poitu varuvaaha.......
Annaikku kada leaveuh........

Apdiye naanum poojaya thavira veliya engayum suthuven.......
Class poven irundhuchunna........
Indha varusham college illa........
Apothaan test mudichuttu veetukku vandhen........
Marunaal appaoda ninaivu naalnnu photova veliya eduthu vechurndhaaha........
naa edhechiya room lerndhu vandhavan adha paathutten..........

Ennoda promise nenappu vandhuchu.........kelambitten takkunnu........

Avasarathula bikeah thookittu poiten........

Oru maathiri padapadannu irundhuchu.......theriyaamannalum promiseah break pannitenennu.......

Bikeah otta mudiyama edho oru koviloda kolakaraila okkandhurndhen.........

Apothaan anga rendu voice kettuchu..........

Neeyum kavyavum.............

Onganne ponnu salasalannu ambuttu kekkara.......nee avalukku mela kozhandha thanama badhil solra...........
Idhukku munna naa ipdi paathadhilla yaarayum.......
Edho onnu indha maathiri vidhyasamana conversation ennaya eerthuchu........

Apothaan pinnadi lerndhu neeyum avalum enakku munna oru 2 padikattu thalli kolathukitta okkandheeha.........Onakku right sidela pinnadi naa okkandhurndhen.........

Apo neeyum kaviyum suthi suthi paatheeha..........
Naa thalaya pudichuttu guninju okkandhurndhen so nee en faceah paakala........
Infact naanume exactah unga faceah paakala......Voice thaan......And pinnadi lerndhu unnoda uruvam....
En nna I was crying at that time......Still neenga vandhadhum ennoda azhuga thaana ninnuchu because Yaar paakavum azha enakku pudikkaadhu......
Aanalum kanna thodaikkama apdiye okkandhurndhen.......
Apothaan neenga suthi paathuttu yaarum gavanikkalannu confirm pannittu ennathayo open panninga.........

Paatha pori...........

ennoda azhuga completeah ninnupochu........
Enna seiringannu therinjukka oru interest vandhuchu......

Kolathula irukka meenukku pori poda vandha.........
Idhukku en ipdi paakaringannu naa paathen.......

Oru kai pudi poriya alli kolathula pottutu thiruttuthanama meedhiya eduthu un vaaila potta........
Kozhandhaikkum kudutha.........

Enakku adha paathadhum sirippu vandhuchu......Ennoda kavalallam marandhu smile pannen apo........

Kozhandha appavum avaloda mazhalaila ketta "En atha fishoda foodah ipdi namma thiruttuthanama saapadromnnu??"

Adhukku madam sonninga "Illa kuttypapa sharing is caring nammala vittutu saaptta fishku vayiru valikkumlannu"............

Adha kettu meedhi irundha sogam kuda enakku maaripochu...........Semmaya sirippu vandhuchu.......Ennaya ariyama naa sirichen......Nee thirumbuna.......takkunu keezha guninjutten phone paathu sirikkara maathiri......Apram nee thirumbunadhum embi mogam theriyumannu paathen........naa okkandhurndha angle lerndhu rightside thaan therinjuchu.....

And..........

caressing the mark on her face apothaan indha thazhumba gavanichen.........Infact idha mattum thaan gavanichen....Nee thirumbumbodhu vegathula indha kannoda thazhumbu paatha maathiri oru feel....
Aana deepah onnoda face ah paakala annaikku...
So manamedaila onna paathadhum enakku adayalam therila.....
Apram on koral and kavya korallam kettadhum thaan I understood adhu neethaannu.....
Appave onnaya nerla check pannirkalam...
Ethanaiyo naal nenachen...andha kolakaraila onna naa en paarkka muyarchi pannalannu...
Apo enakku orey answer thaan kedachuchu....

En nna annaikku adhukkulla andha accident nenappu thirumbavum vandhuruchu........
Enakku nalla nenappu irundha oru vishayam.......
Onakku indha pakkamthaan adipatrundhuchu.......

Kutty vayasula nee andha thoonla muttikaila almost onnoda thalaila naa kai kuduthu balance panna try pannen........aana oru pakkam thaan thalaya pinnadi lerndhu cover panna mudinjuchu.........
Naanum kuttyah thaana irundhen.......
Infact, ambuttu kittathula onnoda rathatha paathen......sila droplets en kaila kuda.......
Adhaan furtherah edhum puriyama onnaya keezha vittutu thalli ninnutten.......
Mama thappa eduthukkitaaha.........

Aana appakku purinjuchu.......ennaya epdiyo samaadhana paduthunaaha.......apram thaan naa normal aanadhu velayaada ponadhu ellame........
sollapona appo appa varadha irundhaaru ongaloda......Aana naa adhirchila ninnadha paathu thaan varala..........
Apo mattum avaru vandhurndhaarunna nelamaya samaalichurpaaru onga chithappakkum mamakkum edaila vandha sandaiya thaduthurppaaru.........

Avar uyirum thappichurkkum........

He paused as a lump of sadness surged in his throat..........
swallowing that.......

Annaikku onnoda indha back side nee potrundha salwar idhellam aazhama padhinjuruchu.........
Appavum nenachen maybe idhu vera ponna irukkalam birthmarkah irukkalamnnu.......
Aana onnoda uruvam enakku marakkala........For reasons unknown....
Andha mark pathi confirm pannikkanumnnu mattum nenachen.......
Nee ennoda watermelon thaanannu kekkalamannu paathen.......
Confirm pannikka viruppa Patten....

He spoke in a light tone after a very long time while spelling that word.......

Aana epdinnu yosikka thonala........so adhayum seiyala.....

Mullai smiled on hearing her pet name.........

Aprama nenachen again.........but chance kedaikkala......Adhukkapram edho vela adhu idhunnu kunnakudikke vara mudila ennala.........

Jeevanne kalyanathukku konja munnadi thaan vandhen.........

Medaila vechu thaan onnaya paathen.........Enakku shockingah irundhuchu.........Because sidela irundha TVla paakaila indha mark perusa therinjuchu enakku..........
Aana appavum kolathula paatha ponnunnu onna naa nenaikala......

Apothaan kannatta un vayasennannu ketten..........
En nna neeyum avanum orey vayasu thaana??
Plus over 4 years mela husband and wifekulla gap irukka koodadhunnu jeevanne sollum adikadi........
So I thought nee watermelon illannu.......irundhaalum confirm pannikka thaan ketten........

aana kanna nee avan vayasunnu sonnan........enakku confusionah irundhuchu........

Jeevanne epdi kalyanathukku ok solluchunnu.........

aana adha pathi yosikkardhukkulla namma kalyanam vandhudhu.........

Annaikke enakku theriyum neethaan en watermelonnu...........

He stopped his version of story and looked at her.........

Mullai was slowly assimilating each and every syllable he spoke........

Giving her sometime he spoke further........

You know what andha kolakaraila onnaya paathadhukku marunaale naa veetukku poiten........vazhakkama alapaayara maathiri naa alapaayala.........
Infact, ellarkume romba aacharyam...........
enakkume kuda........
Aanalum andha mora seekrame normal aayiten........

Maybe because you made me smile that day unknowingly.........

He stopped speaking then and there.........
Moments of pleasant silence prevailed........
And this time it was broke by mullai herself.......

M:Ennga.......

K:Solluma........

M:Naa onnu kekkatta??

M:Hmm......kelu..........

M:Enakku en watermelon nnu per vecheeha??

She asked her long-time doubt as if it was the most important thing at that moment......
Kathir smiled on her cuteness.......

K:Hmm..........apo nee kutty pullaila kozhukku kozhukkunnu dharboosani pazham maathiri irundha.........adhaan watermelon, dharboosani nnulam onnaya koopten apo.........

M:with a cute pout apo naa romba gunda irukkena???

K:Ipo illama apo.........Adhum gundunnu illa.......Kozhu kozhunnu chubbyah........

M:Aana ippavum adhaana en peruh???

K:smiling more widely ama aana ipo vera kaaranam.......

He said in a mischevious tone........

M:in a confused tone ipo ennanga????

K:Adhuva.......in a naughty tone kaadha kudu solren.........

Mullai felt very excited on getting a new secret.......
Above that, his tone stirred something up within her exciting her more.......
She moved towards him more and more almost sitting on his lap for a secret.......

K:Apo nee bodhukku bodhukkunnu bed maathiri irundhiya so dharboosani nnu peru.......

While talking his fingers gradually crawled in back and front side of hugging her partly for balance......
Mullai too comfortably placed her hand around his neck for balance thereby completing the otherwise incomplete hug.........

M:in a husky voice adhu aponga....ipo sollunga........

K:Ipo........he paused........

M:Ipo........she probed.........

K:nearing her ear and in a more husky tone nee ennoda dhaagatha thanikkaravala irukkardhaala watermelonnu onakku peru.......saying so he planted a kiss on the rear side of her earlobes causing a tingling sensation...........

Mullai started shivering on the intimacy that one kiss gave her.........

Kathir understanding her gently patted her hands and cooled her..........

He then released her as he never wanted to rush up the emotions.......

K:Purinjucha badhil.........

Mullai nodded a "no" as she was not able to understand that actually.......
Kathir who was expecting this gently kissed her forehead........

K:Puriyum bodhu puriyum.........

He said in a mischevious naughty tone......

The tone certainly new to her.........
Mullai though puzzled enjoyed his tone.........

Both were quiet for sometime looking at each other.........

When mullai bowed her head shyly unable to bear his looks, kathir neared her to kiss her cheeks.......

Thats when a knock was heard in the door.......

While kathir moved away, mullai looked at the door cautiously.......

A:Mulla.......kathir..........saapda varalam..........papa avara kootitu va ma.......

M:Hmm.......ok anni........Ennanga.........saap.........

K:Kettuchu kettuchu......

Akila sensed the slightest irritation in his tone.........

With a smile she left the spot........

M:Polamanga??

K:Hmm vaa.....povom.........

With that he got up and turned towards the door..........

Mullai too got up with him.........

When he was about to move further, he suddenly felt something soft in his cheek........

Before he could contemplate what it was, mullai with a shy smile left the room opening the door in a speedy manner...........

It took few seconds for kathir to realise what happened actually.........

And realised that........

It was a kiss..........As per the bet......

Initiated by herself.........Without being asked...........

He got pleasantly surprised and excited.......

He caressed his cheek to feel her lips again.........

With a playful smile he came out..........

There........

Mullai who was rushing towards the dining hall with a shy smile, collided with akila........
Before she could do anything akila moved forward but was caught in the end moment by janarthanan..........

Jan:Papa.......gavanam...........

He spoke in a strict tone for the first time ever to her in all these years........

Mullai who never ever in her life heard such a tone from her father stood there startled..........

Akila understood mullai's mindset........

A:Onnumilla papa......anni nalla irukken.........nee.........nee adhirchi aagadhada........appa chumma sollirkaaha..........Vidu papa........vaa saapadlam........

Thats when kathir came with a smile from their room..........

Seeing her standing statled and janarthanan averting his gaze kathir understood his kiddy wife has done something........

And of course its obvious.........
By the speed she came out she would have hitted someone.........

If its janarthanan he would have simply patted her head with love.......
so its not him.......
Kathir looked at akila beside them.......

He understood the scenario completely........
Clearing his throat he sat there in the table talking casually........

K:Munnadiye odi vandhuttu enna mulla vedikka paakara okkaru???

He said parallelly catching hold of her hand and making her sit beside him........
Mullai was taken aback by his sudden action.........

M:startled Naa........

K:Enna ma thiruttumuzhi muzhikkara??Enna aachu???

M:Adhu..........pointing janarthanam Appa thittitaaru.....

She complained in her usual kiddish tone.......
KAthir let out an inward smile..........

Jan(MV):Hukum chumma aadra kottanukku salanga katti vidradhe namma kudumbathula ulla ellaroda velaya pochu........
Munnallam naathaan seiven apdi........

Ipo pullayum ah??

Payapulla enna varuthu vara porano avan pondattiya thittunadhukku???
Kalyanam aana marunaale en pondattiya naa enna senjalum kekka onakku urima illannu sonnavan thaana ivan.......

K:eating the food being served Hmm.........adhukku munna madam enna setta panningannu sonninganna nyayam kekka vasadhiya irukkum.........

He spoke and lifted his head up to meet her ones.......
Mullai with a "thiruttumuzhi" bowed her head and concentrated on her food.........

Kathir then looked at the others who were looking at him in awe........

K:Ellarume okkandhu saapadlame........

Kalai:Adhu....adhepdi maapla.......yaarachum parimaaranumlla??

K:Nammale eduthu vechukkalame atha......PAravaalla okkarunga........

Kalai:hesitantly Illa maapla.......

K:Atha........inga yaarum guest illa..........nammallam orey kudumbam thaana......Apram edhukku indha thevailladha formalitiesllam........Please okkarunga......

Overwhelmed by his words and unable to deny further they all sat and started having their food........
Post few moments of silence it was kathir who broke that......

K:Epo mulla sorry sollapora????

Including mullai everyone gave a confused look.......

M:Edhukkunga???

K:Theriyaamannaalum indha timela veetla oru pregnant lady irukkaila namma adhiga gavanama irundhurkkanuma illaya??
Apdi illama pona you should feel sorry right???
Which you are doing since you hit your SIL........
So first time onga appatta thittu vaanguna adhirchilerndhu veliya vandhu andha sorryah epo solla pora????Hmm????

He raised his eyebrow as usual making her fall for him and look at him mesmerized.......

A:Aiyo kathir theriyama nadandha thappukku sorry edhukku???Adhellam venaam......Naa nalla thaan........

Cutting her off in the middle he spoke in a polite tone......

K:Kurukka pesardhukku sorry.....but its not about the effects.....its about the regrets......
Chinnadhunaalum perusunnaalum thappu pannitomnra regret and oru sorry irundhaale podhum over half of the problems solve aayirum is what I always feel.......
Adutha mora andha thappu nadakkadhu.......
So its better this way......
Mulla........

M:Sorryanni........Papa irukkumbodhu naa inime double-carefulah iruppen........
Hmm........aprama papakku naa sorry chocolate tharen......
Renduperum share panni saapttu re-friendship pannikkalam...........

She said opening her big grape balls dreamily to the fullest........

Akila smiled at her first kid's overloaded cuteness as she just competing for chocolate with an unborn......

A:Fulluthaiyum neeye saaptukko d papa......Competition eh illa........

M:Ai jollyanni.........Evlo naal aachu????

She opened her eyes already for the chocolate........
Kathir serving her with more vegetable and spinach there himself "Oh saapadlame dhaaralama......Dho idhellam gaali pannittu madamoda vayithula.......adhavadhu unnoda languagela "Tummyla" edam irundhuchunna chocolateah pathi yosippom........"

He said in a strict tone making mullai pout but went unnoticed by him.......
Or purposefully not noticed as he may melt as soon as he sees that......

Other members of the family chuckled on seeing this husband and wife conversation.......

Further the food was a pretty much quiet one with kathir finishing his food and getting up at first taking the leaf.......

P:Maapla veinga naa edukaren....

K:Atha idhellam namma thaana eduthu podanum.........irukkattum mama.........saapdunga ellarum.........

P:Maapla........

K:Ada saapdunga atha......

With that he got up and left to backyard........
Others were looking at his retreating figure.....
Thats when janarthanam who completed his food earlier as usual got up and went to backyard as usual.......

The family members gave them a worried look.......

Kalai:Mama........

Mu:Paadhila endhirichu pogardhu nallarukkaadhemma.......

P:Ennga saapadu mukkiyama??

Mu:Enakku adhu romba mukkiyam aache parvathy.........

M:Enna pesaringa ellarum????

Mullai who was quietly listening to this asked.......

A:Onnumilla papa......nee saapdu.......

With that further the lunch was quiet one.......

There in backyard.......

Kathir disposed off the "Vaazhai elai" and was washing his hands.......
Janarthanan came from behind........
Post his work kathir moved aside with a blank stare.......
Cleaning his hands off janarthanan cleared his throat as if saying he wanted to talk......

Kathir stood there for a second.......
He then placed his step forth to move forward while janarthanan decided to talk as standing quietly may not work further.......

Jan:Oru nimisham...........

TBC..........

Continue Reading

You'll Also Like

23.2K 1.1K 5
A short one this time Kathir and Mullai start their life on a friendly note; The others are in their own bubbles of guilt, sadness, nastiness They...
174K 16.9K 112
We all know Kathir and Mullai hate each other at the very beginning of their married life. But Mullai as such had no hatred like kathir had for her...
90.2K 4.5K 24
Recreation of KM Shivarathiri🙈..