Unakkul ennai tholaithene

By RShri21

This is yet another KM story. Read further to know More

PREFACE
Unwitting actions..........
FATE GAMES........
Mind Games.........
Mr. Perfect
Ms.Messy........
Dinner time........
Turn of events
Annanenna Thambienna........
Menn malargal.......
Preps up..........
Wedding bells......
Meetings and likings.........
The drama begins......
KNOT.........
ANDHAADHI............
KONJUM POORANAME......
Love and pride........
Un pere theriyaadhu.....
Adieu........
KADALAI SERNDHA NADHI........
Vidaiyariya vinaakal........
Un(l) manathin aazhathil
Ondrinaindha karangal.......
Kuzhambiya manam.......
Maatrama........Thadumaatrama..........
Inimayaana(yin) Thodakkam.......
Aadhiya??Andhama??
Pinaippu.......
Ullum.....Puramum.....
A shock....
Nambikkai(?)......
NEE.......NAAN...........ENNUM NAAM.........
Natppu.........
Veyilum paniyum.........
Dhuruvangal palavidham........
Na(n)mai unarum tharunam........
Kurinji Malare.....
Sparisamum Vetkamum.....
Naam pogum paadhai.....
Rowthiram......
Pudhiya paadhai.....
En thaayaanavane........
Ragasiyam.......😉🤭🤫
Ellaigal........
Salanam......
Uravugalin sangamam........
Edhirpaarpugal......
Kaavalan........
Anbananin Anbu......
Naan unanrndha en kaadhal......
Kannodu kan kalandhu.....
Yaaro ivan........
Poimaiyum.....Vaaimaiyum........
Thanimai......
Thoondudhal......
Aanmaiyum Penmaiyum........
Idhu Mudhal anubhavame.........
Uravugal.....
Puriyamal puriyum puridhal..........
Adhirchi.......
Dharboosani.....😜😜😜😜
Balaveenam........
Kaaranamum kaariyamum.........
Sembulam kalandha neer......
Pazhi.......
(Aba)Swaram........
Puriyavillai.......
Edhirkaalam.....
Mudhal padi.......
Kavalaigal.......
Theerppu.....
Thelivu....
Pazhiyum........Paavamum........
Neengaadha ninaivugal.........
Kannaththil muthamittal.......
Vizhigal meeno.......
Pournami Paarvai......
Maatrangal.......
Thavippu.....
(E)Maatram.......
Oru kovam...Oru thavippu...Oru aasai....
Aasai....Aasai....Aasai....
Unarvudan Mei kalandhu.....
Inbamum thunbamum....
Thunbamum Theervum.......
A Missed Chance........
A surprise.....
Kasindhurugi....
Uyirai thoondi......
Kutram......
(Ava)Nambikkai.......
Oru Poi.........
Oru unmai.......
Pirivu.......
Oru vibathu...
Samarasam.....
Verupatta ullam.....
Unakkul Ennai Tholaithene......

Aasaiyum........Achamum......

963 164 182
By RShri21

Mu-P home.....

Without further conversation the car reached doorstep of Mu-P's home.......
While mullai with a sad face got down, kathir too got down without uttering anything.......
Jeeva and Meena sat there inside hesitantly........

Murugan and family also stood there unable to invite as well as let them as such.........
And thats when akila decided and went towards the car........

A:Vaanga Jeeva..........Vaa meena........ulla vaanga...........

J:hesitantly illa.......adh.......

A:Ada neenga kathiroda annan.........enga veettu maapla maathiri thaan neengalum........vaanga........

Saying those words akila denoted the fact that the family still didnt approve meena's marriage.....
Inviting them inside she saved the respect of their family with her hospitality......
Both jeeva and meena unable to deny any further got down.......
And of course inside meena herself wanted to go inside her house atleast to meet them all for some good moments.........

Kathir was standing there not paying heed to any of these turmoils.......
While mullai was hugging her mothers and fathers one after the other sharing pleasantries forgetting the recent mishaps happened with kathir.....
Still kalaivani was able to sense something as her hands were palpitating.......
When she eyed parvathy in this regard she too eyed her back stating that she too has understood that......

While all these were happening in front of the house, it was janarthanan who gained his consiousness.......

Jan:in a distanced tone Veettukku vandha maaplaya veliyave va nikka veppaha??Enna anni idhu????

Realising their mistake, While parvathy was about to open her mouth to call kathir murugan's voice came up..........

Mu:Adhenna thambi anni........Nee thaan koopadradhu..........UNNODA VEEDUM THAANA DA IDHU........

Saying so he made janarthanan too happy which was too difficult to be expressed with words......
Kathir who was observing everything as per his usual habit noticed the brightness in janarthanan's face parallelly a slight dullness.......
And of course his sharp eyes also noticed the looks shared between the elders as soon as they spoke to mullai.......

K(MV):Iva nadungi nadungieh sikkiruva polave.......Ennathaan seiya ivala vechu........

Jan:Paravaallanne neeye sollu...........

He said in a quiet calm tone surprising kathir to the core........
His eyebrows raised in surprise........

K(MV):Paravaallaye.......Ivarukuda amaidhiyalam pesuvaara??Aacharyama irukke.......

Thats when noticing them all still standing in the door parvathy spoke with an urgency......

P:Pch........renduperum koopttadhu podhum......Neenga ulla vaanga maapla.........Vitta vaasalla ninnu pattimandram veppanga renduperum............

K:Paravaalla atha......nalla thaan irukku.......Neengallam sendhu irukkaila epdiyum nalla entertainment ah irundhurkkumlla.........

He asked in a casual tone carefully noting his in-laws one after another.......

Kalai:Ada adhellam nallave irukkum maapla neenga ulla vaanga......Akila.......ellarayum azhachuttu vaamma......Apdidhaana mama??

Murugan on this question looked at jeeva and meena once and asked janarthanan the same......

Mu:Thambi.......koopduppa.....

Janarthanan understood why they still rely on him for calling them all in.......
Though he doesn't want to call jeeva and meena in, its their house and they all were confused about calling the guests in who were at their doorstep.......
Only giving importance to his feelings.......
This made janarthanan a bit happy........
Still.......
Not wanting to give up his prestige......

Jan:Marumaga sonnadhukku marupechu edhunne??Vaazha vandha pulla.....adhu solradha thaana namma kekkanum.........Adhaana namma pullaigalukku namma tharra mariyaadha.......Ulla vara sollunga ellarayum.........

these words made akila super-happy and emotional as janarthanan knowingly or unknowingly has accepted her as his DIL which he never did all these days........
She at that very moment wanted to share her happiness with her husband who was not there in that spot.......

Mu:Vaangappa......ellarum vaanga........Vaanga maapla........vaa mulla........

Nodding his head kathir went in along with mullai and his in-laws while akila took jeeva and meena inside.......
They all sat in sofa while akila moved towards the kitchen to get something for them to drink while kathir refused......

K:Please neenga okkarunga.......Already tiredah irukkinga.......

Kalai:Amama.....nee okkaru.......naa poren.......

K:Aiyo illanga......edhukku indha formalitieslam??Venaam irukkattum.........

P:Ada enna maapla neenga........varaadhavanga vandhurkinga......idhellam seiyama epdi anuppa??Kalai..........4 tea poduma.........

Hearing that mullai got angry as her mother always forgets her milk and gets her tea when they are amidst guests........
Unable to say anything in front of guests usually mullai will also drink that quietly.........
But that day she had no such constraints..........
When she was about to open her mouth in disagreement.........

K:Atha onga ponnukku paal........tea illa.......

P:Innuma paal kudikkara????To mullai En d indha pazhakkatha nee maathikalaya innum???

M:With a pout Naa en maathikkanum????

P:Ei lusu......kattikudiukkaila enna solli d anupchom????

Mullai gave a "thiruttumuzhi" as she never heard any advise given by her parents.........
She who always got used to orders and words of love from her elders mostly doesnt notice advise from them.........
Thats when kalaivani returned with beverages........
Tea and milk that were already available there in flasks as akila prepared them for her in-laws and herself earlier that day for safety which she forgot to take with her then.......

Kalai:Anga ennakka kekkareeha??Ava ennaikku arivura sonna gavanichurkka????Ippavum ketrukka maatta........Illa papa??

M:Eeeee........Amamma........

Kalai:Pottana kazhudha theriyum......

She said gesturing as if she will beat her.........

Jan:sternly Kalaii.........

Kalai:Adikkala saami.......onga ponna adikkala......vaayala kuda naa onnum sollala.........Neengale kelunga innum en paalaye kudichu thalrannu??

Jan:Pullaikku pudikudhu adhaan adhaye kudikudhu vidu kalai......

Kalai:muttering under breath Aana oona idha onnu sollida vendiyadhu.....

Kathir who was watching everything quietly till then chose to speak-up.......

K:Idhula maathikka enna irukku???

P:Illa maapla........ovvorutharukku ovvonnunnu eduthu kuduthutrukka mudiyaadhilla.......Ellarkum kaapinna kaapi........teanna tea..........apdi irukkardhu thaana seiyaravahalukkum sulabam........
Amma veetla epdi venna irukkalam........
Angana poi podhuva andha veetukku enna vazhamaiyo adha seiyardhu thaana maapla seri.......
Ooroda othu vaazhanumnnu solrome maapla.......Adhu kudumbathukkum thaana porundhum......
Indha chinna vishayathulaye adhu varalana periya vishayathellam maathikka mudiyaadhungale.........

K:Neenga solradhu romba serithaan atha........Aana ooroda edhedhula othu vaazhanum edhedhula maathikkanumnnu irukke.........
Namma aasaikutpattadhu........neravera koodiya chinna chinna aasaigalayum kuda oorukaaga maathittu vaazhara vaazhkaikku arthame illama poidume........
Adhoda apdiye ellarkum onnunnu adjust pannikkanumnna pasanga kuda pannikalame......
Adha edhukku ponnunga mattum seiyanum??

Speaking casually kathir got up as kalai forgot to distribute give milk to mullai and got busy in talking.........
Moving towards the table talking just like that he took the milk in flask and poured it in the cup much to the surprise of elders.........
When kalaivani was about to get up he gestured her not to and continued his talk.......

Udhaaranathukku namma sambaadhikkardhe kudumbathoda sandhoshama irukka thaan......
Aana adhukku kuda neram kedaikama odi odi sambaadhichu enna payan sollunga.......
Adhey maathiri thaan atha idhum..........
Chinna chinna vishayangalukkum ava engi adjust panna aaramicha ellar lifeum naragamaayidume.......

To Mullai Indha ma eduthukko.........

M:Thanksnga.........

K:You are most welcomed........sternly........indha oru naal thaan.......Idhey maathiri paal eduthukka nee ennaya depend panni daily irukkalamnnu paakadha as I already said.......Got it????

"No"nnu solla mullaikku enna paithiyama pudichurkku????
She nodded her head as "yes"........

Me:in a low tone Paathiya da on thambiya??

J:same tone Avan porandhadhulerndhu paakaren d.....Ipo enna paakanumnnu munumunukkarava???

Me:Lusu naa adha sollala...........

J:Pinna enna d??

Me:Epdi drill master maathiri veratraaru paaru.........Avale mood outla irukka......Idhula ivaru vera.........

Jeeva with a sense of fear looked at his surroundings.......

Me:Ennada???

J:Adiyei idha pathi marakkanumnnu sollithaana kooptu vandhen.......idha nee nenappu vechu adha enta pesa vera senjannu avanukku mattum therinjudhunnu vei..........He paused unable to say further........

Me:Dei en da ipdi bayandhu saagara????

J:Adiyei avan serinna serinnu kadasi varikkum nikkaravan.......On vambellam anga vechukaadha solliten.........

Me:Dei.........

J:Shh........pesadha solliten...........

Me:Naa.......

Her words were interuppted in the middle by akila.......

A:Meena.........Tea aarudhu eduthukkonga........

Temporarily stopping their permanent banters meena and jeeva had tea quietly increasing the suspicion in akila's eyes........

A(MV):Innerathukku iva thaandavam aadirkkanum epdi neenga engala gavanikkama pogalam adhu idhunnu ennannavo pesirkanum........

Aana amaidhiya saadhuva irukaale........
Onnu ivalukku edho prechana.......
Illana........

She looked at mullai, meena, jeeva and kathir in order.........

A(MV):Papakku edhum prechanayo???Adhaan ipdi amaidhiya irukaalo......

Kathir carla sonnadhum edho thappa irukke........

She was looking at mullai and kathir doubtfully...........
Mullai who noticed this at first started trembling which was understood by kathir as he was sitting beside her..........
Seeing  akila becoming quiet suddenly during the coarse of conversation he easily understood that akila has smelled the fact "something is fishy......."
Deciding something within himself he got up instantly..........

K:Atha......Mama......I guess neengallam stress naala romba tiredah irukalam........Ipo naanga vera vandhu........Ellarum konjam rest edunga naanga kelambarom..........

Mu:Maapla......Apdilam illa........neenga enga adhukkulla kelambareeha??Chaaptu thaan poganum.........

Kalai:Ama maapla.......Saapdama poga koodadhu.........ennoda samayala neenga saapdadhilla thaana.......Innaikku paarunga epdi asatharennu.......Akka maaplaikku kozhi pudikkuma aadakka???

"Mullaikku/papakku thaan pudikaadhe veg eh samaikkalamlla........."

Came chorus from kathir and meena in the same time who themselves didnt expect that......
Giving a shocked look to each other they looked at the elders........

Though the elders didnt say anything, the look they gave to meena had still anger on it which pricked her......
Meena felt like sitting in the thorn and so as jeeva.........

They all knew that janarthanan is still angry on meena which tied the other's hand already.......
Without the father opening the knot no one will even try to show a smiling face to meena......
Thinking few seconds jeeva got up instantly and so as a startled meena.......

When they gave a questioning look........

J:Veetla amma engalukaaga kaathurpaanga.......adhanaala naanga kelambardhu betterah irukkum.......
Kathirum mullaiyum veetukku varadhu thideernu thaan mudivaachu,,,,,,,so prechana illa....
Adhanaala........extending the keys to kathir........Saaptutu neeyum mullayum carla vandhurunga.....naanga ipo apdiye nadakkarom.......

Kathir understood what for jeeva was doing that.......
Though he still was angry on his brother for their wedding mishaps, he never wanted him to get insulted........And now........he secretly admired the his brother's love for his wife.......

With him being in love now, he was able to understand jeeva's feelings a bit better........
Anyways.......

K:Illa venaam.......you take the car....epdiyum food heavyah irukkum pola.........
So better we will walk..........

Jeeva too without further arguments took the keys back when meena spoke after a long time in a normal tone.......

Me:Papa ambuttu dhooram nadakkadhu jeeva.....adhu paavam......keysah kuduthuttu va.....

K:Its ok we will manage.....romba kashtamnna naa paathukaren........neenga eduthukonga......

He too said in a normal tone without any sense of anger........

Me:Aana......

Her words were stopped in the middle by jeeva's hand-hold.......

J:Naanga kelambarom.......

Saying in common he left the spot.............
Meena too quietly followed him........

Dense uncomfortable silence prevailed there which was broken by kathir........

K:Naanga konja neram ulla rest edukalama??

Kalai:Ada enna maapla idhu kelvi.......onga veedu idhu.......papa masamasannu en nikkara maaplaya koottitu ulla po ma........
Neenga oyvedunga maapla naa samayala mudichuttu kooparen.......Akila......

A:Ahn atha........

Kalai:Nee akkava koottitu ulla vittutu poi rest edumma.......

P:Illa kalai naanum vandhu udhavi panren nee epdi thaniya samappa.......

Kalai:Indha kaala vechuttu neenga onnum seiyama irundhaale enakku periya udhavikka......adhanaala neenga irunga........

A:Amatha chinnatha solradhu thaan seri........neenga ulla vaanga naa athaikku udhavi seiren........

Before kalai opened her mouth to deny......

Jan:still in a distanced tone adhellam onnum thevaillannu sollu kalai.....masala indha nerathula komattumnnu solvaahalla........

Kalai:Ennga idhellam ongalukku theriyuma???

She asked in a  genuinely surprised tone as she never heard him caring so openly till date......

Jan:Lusu.........namma papa porakkaila annikku apdi aagi veetla ellarume thaana pathiya saapadu saaptom.........Marandhurucha????

Kalai:Oho......apdi........adhennavo serithaan........Akila nee vidu naa paathukaren.......

A:Illa atha naanum varuven.......neenga thaniya seiyaila naa oyvedutha nallarukkaadhu......

Kalai:Aiyaya.......naa en ma thaniya seiya poren???

A:Pinna........

Kalai:Onga mamanaarunga edhukku irukaaha.......mama.......

Mu:Solluma........

Kalai:Neenga kaikarilam kazhuvi adha vettunga.........Ennga.......

Jan:Enna???

Kalai:Maapla vera saivam samaikka sollirkaaha........neenga poi paruppu arisilam kalanju veinga ponga........maapla..........

K:Naa enna udhavi seiyanum atha???

He asked in a smiling tone after hearing the orders from her.........
Taken aback she replied in a shocked tone........

Kalai:Aiyo maapla ongala poi solvena.......

She said in a slightly sly tone.........

K:Apram en atha koopteeha???

Kalai:Oyvedungannu sollathaan........Papa.......azhachuttu po d.........

M:Okmma.........Ennga vaanga.........

K:Enna vidu.....firstu onga ammava azhachuttu po.......unga anni indha nelamaila athaikku epdi supportah irundhu azhachuttu poga mudiyum........hmm???

M:Amalla........sorrynga........mma.........vaa ma.......

With that mullai left with parvathy........
Kathir understood she wont return back anytime sooner as her mother may want to talk to her alone......

Kalai:Ellarum velaya paarunga........akila poi oyvedumma.......

A:Seringatha......

With that the elders left the spot leaving behind akila and kathir alone.........

A:Sollunga kathir........

K:startled slightly smart enough......Enakku suthi valachu pesa vaaradhunga......so naa straightah ve kekkaren......neenga enta edho kekka nenaikareehale enna???

A:Naanum straight ahve kekkaren kathir.......papa innaikku en ungalukku thideernu phone panni vara solluchu????

Kathir who was expecting this question looked at the surroundings........

K:Naa solren.......aana ungala tension aakka illa......neenga ipdi tension aagi yosikardhu kozhandhaikku nalladhilla.......so........
Surya problem completeah solve aayiruchu.......adhanaala bayapadama kelunga.......

Mention of the name surya shocked akila........

A:in a palpitating tone onga anne sonnara suryava pathi??Adhu.....kathir........apo avarukitta......naanga.........

K:Relax.......idhukku thaan sonnen tension aagadheehannu.........yaarum sollala enkitta......andha suryave kadaikku vandhurkkan........

With that he continued the happenings since morning when he attented mullai's call.......

K:Inime avan namma vazhikku varamaattan......idhu periyavangalukku theriya thevailla.......adhaan sollala........aana neenga romba worry panringa which is not at all good for you.......
So ungakitta sonnen.........
Idha ipdiye marakkardhu thaan namakku nalladhu.......

He said in a stern determined tone making akila understand the reason behind his words......

A:Neenga solradhu serithaan kathir......ingaye idha drop panniruvom.......aana papa......avalaala sollama irukka mudiyaadhe.......Sollapona munna atha-mamakku ava olarapoi thaan therinjuchu........
Appave romba varuthapattu tension aagi athaikku BPeh eripochu.......
Ennathaan papa mela thappillanaalum ooru thevaillama namma papava thaana sollumnnulam romba kavala.......Ennathaan munnerunaalum siladhu maarardhillaye........

K:Neenga solradhu serithaan.......adhaan naa yaarukkum theriya venaamnnu sonnen...........

M:papavaala maraikka mudiyaadhe.........

K:Aana marakka mudiyum.........and ava konja nerathula marandhuruva......Marakka vechuruven......so dont worry.........
Naa paathukaren.........

A:Ok kathir...........And........Romba thanks..........

K:En wifeah naa kaapathunadhukka??

He asked in an annoyed tone..........

Akila understood his underlying love and possessiveness for mullai.......
And clear-headed kathir turning to kid when it comes to wife..........
Ofcourse she was happy as it was only mullai who could make kathir like this......

A:In a smiling tone.........Illa........Adhu onga kadama and urima.......indha unmaya enkitta solli ennaya nimmadhi aakunadhukku thaan indha thanks.........

Kathir's temper cooled automatically and thats when mullai entered.........

M:Anni.........

A:Atha thoongaraahala papa???

M:Amanni........neenga rest edukkalaya??En nikkareeha renduperum ingaye???

A:Adhu chummathaan ma........neeyum kathirum poi rest edunga..........

M:Neenga??

A:Naanum thaan varen.........va.......

Nodding a head to kathir akila walked in front with mullai towards their room.........
Asking akila to take rest in her room mullai took kathir to their room......

M:Ennga vaanga naa room kaamichu tharen.......

She said with a cute pout as if denoting that she is still angry.........
Kathir smiled inwardly on her kiddish anger.........
He then with a nod followed her quietly........
Taking him to their room mullai started speaking in an angry(?) tone......

M:Neenga inga irunga.........

K:with a suttled smile en neenga enga poreehalam????

M:Naa veli.......thinking for sometime........neenga thaan en pechu kaa vitteehalla apram en kekkareeha?????

She asked in her usual kiddish tone making him laugh openly......

M:En sirikkareeha????

K:Adhu..........

He in a naughty tone blinked his eyes and called her near.......
Mullai said nothing but came near him.......
Kathir one after another kissed her cheeks which actually denoted that "she's so cute".........

Mullai was not able to show her anger(?) anymore.......

M:Naa......naa............nnnn..........

She was not able to speak further when he again pressed his lips so tightly on her cheeks that they got reddened instantly........
She bowed her head unable to face him.......
Gently holding her chin he lifted her face up to face him.........

K:softly Mulla..........

M:Hmm.......

K:Idhaan mulla namakku nalladhu...........Purinjukko.........Erkanave tensionla irukkavangalukku indha tension thirumba thevaya????
Yosi mulla.......

M:Adhukku en poi???

K:Poi, unma nradhellam illa mulla........enna sonnalum adhoda palana thaan paakanum.......Nee kuda thaan nethu icecream saapttu poi sonna??

M:Ennga naa oru mora thaana sonnen..........neenga adhaye embuttu mora solli kaatreeha.......

K:Oru moranaalum poithaana??

M:Ennga adhu kutty........

K:Idhu perusunaalum nalladhu mulla..........nalladhukku seira edhum thappilla........Adhoda........yosi mulla.......onga appammakku therinja thevailladha tension..........
Onga janappa aruvaala thookuvaaru......Idhellam thevaya???
Adhoda namma veetla yosi........Oralavukku ellarum progressive thaan avanga thoughtsla.........
Irundhaalum edho oru kovathulayo sandailayo onnaya korachu pesitaahanna idha vechu.......Sollanumnnu solla maatahathaan.......aanalum edhukku risk???
Plus innonnayum yosi.......enneramum onakku paadhugappukku kankaanippukku irukka solvaaha.......Chummave nee thaniya pogamaatta........idhula ipdiye oruthar on koodave college anga ingannu ella edathulayum irukka solvaaha......Onakaana personal space and privacy pogun.........Adhu thevaya????
Idhellathukkum mela namma naattula innum neraya per regressive.......By mistake idhu veliya therinja stupidah onnaya thappu solvaaha......Thappa yaar senjaannu pirichu paakara pakkuvam namma naattu kaaravangalukku innum varala..blame onnaya pannuvaaha....ithanaikkum nee idhula oru thappum seiyala....Apdi irukkaila what for unnecessary risk????
Adhaan sonnen solla venaamnnu..........seriya??

M:Hmm.....adha en ennaya thittutu sonneeha????

She asked in a kiddish tone surprising him to the core.......

K:Naa epomma onnaya thittunen???

M:Anga carla eraila......correcting her throat........."Pch......no ifs and buts mulla..........Solla venaamnna venaam thaan.........Idhaan en decision........And its an order.........Is that clear???" ipdinnu neenga sollala???

she asked in a tone trying to immitate him........

Kathir by the time started laughing uncontrollably catching hold of his stomach........
Mullai who didnt expect him to laugh like that stood there again giving an angry look asking "Ennaya paatha cartoon maathiri irukkanga??" which made him laugh more and more loudly that the laughter sound went out the walls of the closed door startling janarthanan who was passing through the pathway coincidentally...........

Jan(MV):Ivanukku sirikka kooda theriyuma???Nambamudilaye.......epdiyo namma papa sandhoshama irundha serithaan.......Dei janakutty.......chaik.........annekitta vandhaale avugha pesara maathiriye enakku naane pesikkarene............Dei janardhana.........purushan-pondatti irukka ara....edhum edakku madakka kaadhula vizhardhukkulla odiduvom.......

And forgetting the reason why he came that way, he rushed as if he got to see some ghosts........
And thankfully he went away as..........

There inside.........
As soon as mullai asked kathir started laughing more and more making mullai pout more........
Noticing her eyes and lips. he in an instant  caught hold of her nape and started showering her cheeks with continuous kisses wetting and hurting her cheeks........
Mullai who didnt expect this kiss rain stood there startled for sometime........
She then hugged him tightly overwhelming him with happy emotions thereby making him shower kisses all over her face on loop........

With him kissing her like a mad all over her face continuously mullai was not even able to take a breath...........
Her face by then was completely wet and red with his constant kisses and brushes of the tiny beard bristles.......
A sense of new emotion surged within her which was reflected by her hold on his hair and back.......

Here kathir too was completely knocked out of senses.........
His whole calculative life moved upside down in a swift and just turned up too emotional for the past few days........

It became too much for him to handle the happiness, fear, guilt, his love and her innocence......
Everything became more and at that moment he was not a clear-headed, strong kathir but a weak, emotional kathir who was not able to resist himself in front of his love.......

In the course he took her hand and kissed its rear side denoting his desire and need for her making her realise things a bit.........

With every passing second when his desire increased, his hands moved past the barriers, her clothes and touched her intimately in places where he never touched before.........
The girlishness within the kid woke up completely.......
She from a sense of shyness moved to a sense of nervousness and stood startled slightly shivering........
Kissing her neck when he stooped down, he was able to sense her trembling body and stopped himself........

Lifting his head up, he looked at her for a brief moment trying hard to control himself.......
Mullai was not able to hold on to his gaze and speed anymore........
Leaning on his shoulder she started tearing up for reasons unknown.......
Kathir closed his eyes in agony.......

Keeping his desires in control, he kept her tears in control..........

TBC..........

Continue Reading

You'll Also Like

95.7K 6.7K 40
love is everything , This is km story.. ❤
105K 7.8K 50
So what goes here in this story??? Well, As expected its the love story of Kathir and Mullai... Is it a normal love story?? No definitly not... No l...
43.6K 6.5K 29
Sithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the wo...