Unakkul ennai tholaithene

By RShri21

This is yet another KM story. Read further to know More

PREFACE
Unwitting actions..........
FATE GAMES........
Mind Games.........
Mr. Perfect
Ms.Messy........
Dinner time........
Turn of events
Annanenna Thambienna........
Menn malargal.......
Preps up..........
Wedding bells......
Meetings and likings.........
The drama begins......
KNOT.........
ANDHAADHI............
KONJUM POORANAME......
Love and pride........
Un pere theriyaadhu.....
Adieu........
KADALAI SERNDHA NADHI........
Vidaiyariya vinaakal........
Un(l) manathin aazhathil
Ondrinaindha karangal.......
Kuzhambiya manam.......
Maatrama........Thadumaatrama..........
Inimayaana(yin) Thodakkam.......
Aadhiya??Andhama??
Pinaippu.......
Ullum.....Puramum.....
A shock....
Nambikkai(?)......
NEE.......NAAN...........ENNUM NAAM.........
Natppu.........
Dhuruvangal palavidham........
Na(n)mai unarum tharunam........
Kurinji Malare.....
Sparisamum Vetkamum.....
Naam pogum paadhai.....
Rowthiram......
Pudhiya paadhai.....
En thaayaanavane........
Ragasiyam.......😉🤭🤫
Ellaigal........
Salanam......
Uravugalin sangamam........
Edhirpaarpugal......
Kaavalan........
Anbananin Anbu......
Naan unanrndha en kaadhal......
Kannodu kan kalandhu.....
Yaaro ivan........
Poimaiyum.....Vaaimaiyum........
Thanimai......
Thoondudhal......
Aanmaiyum Penmaiyum........
Idhu Mudhal anubhavame.........
Uravugal.....
Puriyamal puriyum puridhal..........
Adhirchi.......
Dharboosani.....😜😜😜😜
Balaveenam........
Kaaranamum kaariyamum.........
Sembulam kalandha neer......
Pazhi.......
(Aba)Swaram........
Puriyavillai.......
Edhirkaalam.....
Mudhal padi.......
Kavalaigal.......
Theerppu.....
Thelivu....
Aasaiyum........Achamum......
Pazhiyum........Paavamum........
Neengaadha ninaivugal.........
Kannaththil muthamittal.......
Vizhigal meeno.......
Pournami Paarvai......
Maatrangal.......
Thavippu.....
(E)Maatram.......
Oru kovam...Oru thavippu...Oru aasai....
Aasai....Aasai....Aasai....
Unarvudan Mei kalandhu.....
Inbamum thunbamum....
Thunbamum Theervum.......
A Missed Chance........
A surprise.....
Kasindhurugi....
Uyirai thoondi......
Kutram......
(Ava)Nambikkai.......
Oru Poi.........
Oru unmai.......
Pirivu.......
Oru vibathu...
Samarasam.....
Verupatta ullam.....
Unakkul Ennai Tholaithene......

Veyilum paniyum.........

1K 167 215
By RShri21

Both kathir and mullai looked at janarthanan with a sense of surprise........He is a very famous person atleast for the nearby town and the owner of business............
Waiting for them in front of registar office.........
Comparatively early in the morning.............

But the reason for surprise varied...........

While kathir expected his arrival, the time he arrived surprised him..........
While mullai didnt even expect his arrival........

She as soon as saw him rushed towards him only to stop herself in the middle and look at her man with a sense of fear and question..............

M(MV):Erkanave kovam ivughalukku............Pesave maatraha........Ipo appakitta oduna innum kochukuvaahalo..........

When she looked at him kathir understood her thoughts..........
Though one side, her prioritising him soothed him, other side of his mind didnt fail to sadden him for her timid indecisive behaviour............

He again started his bike which made mullai shed all her fears and call him..........

M:Ennga.........

Kathir raised his eyebrow questioningly.........

M:Naa inga.........thani.......neenga parking...........

She stammered...........

K:Idho type adikka aaramichuttaala?Sutham.........Kaalaila thaan nalla pesuna nnu paatha 2 hrs kulla andha nenappula manna alli pottuta.........Ivala vechuttu...........Angathaan unnoda UNCLE irukaare...........anga po............

He said stressing the uncle which went unnoticed by her in her excitement..........

M:Oknga...........

Smiling widely she ran towards her uncle leaving behind kathir.......
Kathir post parking and locking the vehicle with helmets came here to see his kiddy wife all excited sharing about her cotton candy yesterday and asking the whereabouts of her mother and sister...........
With a sense of surprise...........
Not for mullai's words but for Janarthanan's softness towards her which was pretty much evident in his face......

K(MV):Idhu janarthanana nnu aacharya padra alavukku amaidhiya irukaare........Epdi indha adhisayam??
Adhum iva avaroda sondha ponnu kuda illa.............

Thats when he noticed his wife and another daughter getting down from another car with "poojai koodai" in hand denoting that they both are returning from temple........
Mullai rushed towards them and hugged them tightly...........
Sharing pleasantries kalaivani placed streak of vibuthi on mullai's forehead hearing her rants while swetha was feeding her prasadham...........
Since there was time for the register office to open they all shared their love without any thought about others with kathir only being the sole witness...........

Anyways.........
Time ticks...........
That day too it ticked........

People working on registar office started to come.........
As PS brothers' registration is the first one to go with the family members and murugan's family too came only to be surprised by janarthanan's arrival there............
Like kathir the whole PS family stood there surprised on seeing his soft side.............

Meena seeing her father and his love for mullai stood there with a sense of jealous and possessiveness with despite all these years of maturity she was not able to get rid off...
She all the while badly wanted to rush and hug her mother and sister.........
But her mind and stupid anger didnt let her do so.....
She stood there all the while quietly with an angry stare............

While the elders were standing there with their own hesitations, little kavya who had no such thing rushed towards her "Athai" only to get dashed in grandpa's leg who was standing near mullai............

Akila who didnt expect this feared for her daughter as she thought janarthanan may hurt the kid in his anger for her mother...........

But..........

What happened was entirely different.............

Surprising every other janarthanan lifted the kiddo and gently caressed her forehead.........

Jan:Paathu varamaattiya papa??

Kav:Ata paattu vandu............

Jan:Naa kettadhu vazhiya paakalayannu.......paaru enmela vandhu muttitta...........

Kav:Illa..........eenga ttan..........vaandeeeha..............cheeter..............

Everyone surprised on her words as she never spoke such a thing till date..........
That too to elders........
But Before he could respond........

A:Angrily Ei........Mariyadhaya pesu d....Thatha thaana avugha onakku.......Apram enna vaai neeludhu????Ama.........cheater lam onakku yaar solli thandha???

She asked in quite angry tone staring at pugazh angrily assuming he will be the culprit........
While pugazh gave "I didnt do anything" look the kid spoke again........

Kav:Mama............

Those words surprised them all even more as kathir is not such a type person who teaches irrelavant things to kids............

K:Epo kavya sollithandhen???

Kathir asked showing his presence to everyone who otherwise failed to notice him in their whirlpool of emotions and confusions........

Kav:Mama......

The kid literally jumped from janarthanan's hand towards him...........
He got the kid from the elder and asked her the same question again........
While the elder one's mind marked his softness for his grand-daughter too.........

K:Epo kavya naa apdi sonnen??

Kav:eeenga lla...........Kanna mama..........

Thats when everyone noticed kanna who was standing there with "Thiruttumuzhi".............

Kathir understood it might have happened when his some other silly fight with sahana......

K(MV):Agekku yetha maturity indha kannatta irukka paaru......Eppapaaru sillyah sanda sahanaoda.........Kooptu vechu pesanum............

Ka(MV):Aathi.....Namma veettu vaal thaan venannu paathu veli vaalum apdithaan.......Enakkunnu engerndhu thaan varumo........

Commando vera kooptu vechu gummume.......

Adhum pesi pesi.......

while all these were happening kalaivani quietly went near akila and placed a streak of "Vibuthi" in her forehead...........

Kal:Vaazhthukkal akila.........

A:Thanks atha..........

Kal:Aarogyamana saapadu saapdu mma.........Rendaavadhu thaanannu vitraadha........

A:Hmm seringatha............

Kal:Ennala mudinja naane vandhu kuda unakku samachu poduven.........Apdi enna varattu pidivaadhamo...........She said sarcastically looking at janarthanan who averted his gaze.........

Everyone stood there quiet for sometime...........
Thats when the register office procedure started and the PS brothers were called for registration.......

With pretty much happy faces and the happy moments the registration ended.......
In addition, as per kathir's request they even registered Kathir and mullai's marriage........
Thats when mullai's family understood why kathir asked them to come to register office in the morning itself............

Everyone felt overwhelmed on kathir's nature how each and every little thing about mullai he cared...........
Though their relationship had hell lot of visible and invisible complications, kathir's maturity made them strongly believe in the fact that despite mullai's kiddishness they will make their life happy............
Post registration the family came out...........

Tensed silence prevailed..............
It was kathir who broke the silence........

K:Hmm.........Ellarum NAMMA pannaveettukku povom vaanga...........

Kathir looking at janarthanan stressed the word "namma"..........
Janarthanan stood there helplessly when his own voice echoed in his mind saying "Andha veetukkulla polaamnnu nenachu kuda paakadha............Un thalaya adamaanam vechaalum andha veetu pakkam kuda pogamudiyaadhu...........Indha janarthanana meeri onnum nadakaadhu.........Ozhunga kaalla vizhundhu kudukkara kaasa vaangittu po............"

Kathir stared at janarthanan constantly as if he too remembered the same..........
When his family is about to leave.......

K:Oru nimisham.........

Janarthanan stood and stared back at him........
Kathir neared him with his patent angry stare........

Jan:In a low tone Kathir...........ponnunga munnadi edhum vendam.........Sonna kelu......

K:Oorariya thappu panna mudiyum.........ponnunga munnadi adha velila solla koodadha???

Jan:Kathir sonna kelu.........

M:Ennanga thappu???

Jan:Adhellam onnumilla papa........

K:Edhu illa.......Kittathatta 5-6 varushama neenga pesunadhellam unga ponnukku theriya thevaillaya enna??

Jan:Kathir venaam...........

K:Naanum adhaan solren unga panam enakku venaam..........

Saying so he took a cheque and handed it over to janarthanan..........

Jan:Kathir aana nethe nee andha panatha eduthutta.........Ipo edhukku thiruppi adhaye...........

K:Ada sir.........Adhukulla enna avasaram??Chequela ezhudhirkka amountu encash panna amountu.........Idhellam calculate panna theriyuma........Illa siruhkku veerama savadaal vida thaan theriyuma??

M:With palpitating tone Ennga ipdi sandapodra maathiri pesareega appatta???

K:Idhu pazhankanakku mulla........Enna aachunna.......

Jan:Kathir podhum..........

K:Naa ungalukku edhum tharala sir cheque ah thavira........Adha neenga already vaangiyaachu..........

Jan:KAthir indha panam..............

K:Idhillama en wife ah vaazha vekka enakku theriyum............Just stay out of our life.......He said in a low yet roaring tone............ungala sendha kaathu kuda engakitta vara koodadhu solliten...........

Jan:Angrily Kathirrrrr.........

K:Dont shoutttttt.............

Jan:KAthir ellarum paakaranga.......Niruthu..........

K:Unga millula neenga pesaila sorry sorry kathiala millula vela seira aalungallam irundhaanga...........Apdithaan enakku nenappu.........

Jan:Kathir adhu 2 varushathukku munnadi nadandhadhu..........

K:Apo mattum thaana?unga shopla.........unga sondha pannaila.........courtla.....innum ethana edathula.........

Jan:Kathir idhellam venaam.........

K:Naanum adhaan solren........unga sangaatham enakku venaam.......See........ungalaala engalukku aana loss amount ah eduthutten........
Mothama venaam nu solra alavukku naa dhyaagiyo emaaliyo illa........
Meedhi panam unga kaila cheque ah irukku.........
Looking at mullai Inime unga sammandha patta nezhal kuda engala nerunga thevailla..........

Saying so kathir turned around........
He then caught hold of mullai and walked past a startled sad janarthanan..........
He for a second paused in front of kalaivani and swetha who stood there with welled up eyes..

By then mullai started crying hardly seeing her father........

Sw:Akka azhadha.........

M:Appupapa........

Sw:Akka......vidu.......Paathukalam........By then she too started crying........

KAthir stood there helplessly.........

Sw:Mama........Naanga varamaatom........Aana akka bathram.........

Kathir looked at crying little swetha..........
The soft man inside him was not able to see her tears......
Unable to stop himself.....

K:Nee...enna ma padikara??

Sw:In a surprised tone Ennaya mama???

K:Ama.......ap.....swe.......swetha thaana nee??

Sw:Ama mama.........Naa B.E, First year.......

K:Serimma........Nalla padi.......Onga akkava paakanumnna NEE tharalama varlam.........

Saying so he smiled and left the spot with mullai.......
Janarthanan stood there surprised on seeing kathir's nature.......
How can a man show both extremes in a matter of seconds??
Spleen and solicitude.........
Just like snowfall in summer..........

The family unable to say or do anything stood there confused for few moments and left the spot on their own directions with confused hearts...........

Post that they all visited the farm house too....
Though not in a mood, mullai too went as she feared kathir's wrath.......

But........

As soon as she reached the house.......

Every thought in her mind went behind......
A new and her very favorite world..
Came in front of her.......

A house......
Amidst nature.......
It's hue is green.....
As if reflecting the nature around.......

Their farm house had some free space in the front......
And it's backside holds their farms though not vast one.........

Kathir was noticing mullai's eyes and it's sadness in the side mirror ever since they both boarded the vehicle to come there.....
But he had to be quiet as he was not ready to let Janardhanan and his daughter near his wife in near future.......

Now he noticed her love for mother nature ever since they both got down........

Though not well maintained the farm had wide variety of wild flowers in the entrance moving hither and thither as if welcoming them both......

And mullai forgetting every other thing and keeping everything aside started to share her points to him..........

M:Ennga unga farmah idhu???

K:Nammaldhu.......Namma parambara panna........

M:Annga paarungalen andha poo llam nammala vaa solra maathiri illa...........

K:With a smile Kaathula saadharanama aadradhu adhu onna vaa nnu solludha???

M:Amanga......Nammakitta iyarkai pesum namma pesuna..........

K:Amused tone Apdiya enna??

M:Ada aamanga......Silapadhigaarathula kuda varume kovalanum maadhaviyum maduraikku varaila ellaila irundha kodi asanju vendam nnu sonnadha varume.........

K:Oho........anga venaam nnu sonna kodi inga venum nnu solludha????

M:Amanga.......epdiyum karpana......Adha namakku saadhagama pannikardhula enna thappu????

K:Adhu seri............Nalla pesara ma nee............

Mullai stood there abruptly for a moment on his words again with a sense of surprise...........
Kathir understood what made her stand still.........

He wanted her to continue the talk just the way she stopped that so stood quietly..........

M:neenga thaan solreeha.......

K:unmaya thaan solren.........

M:Ai...........Thaaaaaankxxx..............

Kathir simply smiled and eyed her to move forward.....

Both stood in front of their farm-house........
Naah..........
Their new home.............

Kathir who had the keys opened the door.........
Meanwhile the families who were coming by car reached there.........

They both entered the house followed by other members of the family..........

M:Ennga inga thottam enga irukku??

Me:Aaramichutiya papa nee???Enga ponaalum thottam chedi mannu nnu...........

K:Mann vaasana illadha manushane illa.........Oru thuliyaachum ellaroda odambulayum andha mann vaasana irukka thaan seiyum.............

Me:In a curt tone Enakku apdilam edhumilla.........

K:Naa manushangala pathi sonnen.........

J:angrily Kathir ava unnoda anni..............

Kathir gave a lightening stare to him making him stop talking further........

J(MV):Avan erkanave anna illannu sollitan.........Adha thirumba sollama solran.........Aana........Pch........Oru kalyanatha pannadhu kuthama??Adhukku embuttu complications...............

K:Mulla.........Indha side vaa.......thottam kaatren............

With that they both left to take a look in the backyard.............
There what mullai saw was not so pleasing sight for her.........
Still............
Her excitement didnt get reduced as already her mind started storming her with ideas of gardening and how to utilise that area for their best..............

Kathir was noticing all these quietly with a suttled smile seeing her getting excited all like a kid........
There mullai already have started planning her "play area" alignment............Ofcourse the garden............

M:Ennga anga oonjal maatanum nga..........Anga poo side........Inga veggie side.........Apram........

She continued her this and that rants to him who patiently listened and analysed in his mind giving her further suggestions............

K(MV):Ivakitta pesi sirikardhu epdi natural ah vardhu......
Ethanayo differences enga rendu perukkum....
Aanalum......
Indha moment ivlo azhaga irukke.......
Evalavo stupid fears irukka iva ivlo periya rasigaya irukka........
And she's so intelligent too......
Paathadhum oruthiyaala epdi ivlo planning oru edatha utilise panradha pathi panna mudiyum........
She's really brilliant in this field......
Though namakku interest illanaalum ivaloda indha interest ah namma kedukka koodadhu......

M:Ipdi pannalama nga??

K: Ahn.....ennama???

M:Ennanga naa neraya suggest pannen neengalum kekkave illaya???
She asked with a cute sad pout.......

Kathir's mind didn't fail to register her "neengalum" while reverting back to her.......

K:Chacha illama....panna panna thaan ellarkum oru plan thonum.....
Aana nee paathadhum solriyennu nenachen.....

Not wanting to confuse her with complete truth kathir said only the partial truth........

In order to compensate his previous lag he spoke further about her interests.....

K:Adhu seri......unakku gardening romba pudikuma???

M:Hmm....rommba nga.....aana enga veetla yaarukum avlova interest illa.....

K: illaya??

M:Amanga......appakku milluh thozhil idhellam thaan pudikum ammakku neraya samaikka pudikum......annikku cooking um, embroidery um romba pudikum..... Anne Chinna pullailerndhu oru pudhu machine ahyum vidama kazhatti maattum.......Akkaku epome neraya pesara teaching nna romba pudikum.....appu papakku maths ipdilam.......
So yaarukume idhu pudikaadhu avlova.....
Annikku mannula allergy romba inga ninna punnu varum......
Kavi innum kutty thaana so ava interest develop aala......

K:Hmm....apo unnoda taste romba special......
Adhu seri.....
Unga veetu garden Epdi irukum???

M:Anga perusa edhum naa pannadhillanga.......
Gardening clear panna and work panna kadapaara and mathadhellam thooki vela seiyanuma.....veetla vidave maatanga.......she said with a sense of longingness in her tone looking at the garden.........

K(MV):Oru chinna vela kuda seiya vidama pothi pothi valathurkanga.....
adhanaala iva sila nyayamana aasaya kuda ezhandhurkaale.......aana Ava ishatatha ava Kettu sanda podamaya irundhurppa.....
Kandippa potruppa.....
Ivlo aasaya solraale...

K:En unga veetla permission Kettu nee sanda podalaya????

M:Sandaya???she asked with a sense of astonishment......

K:Puzzled tone Ama......

M:Ada Ennanga....namakku nalladhunnu periyavanga sonna Namma kekkanum.....appamma theriyamaya solvaaha.......

K: sutham epdithaan ipdi irukaalo...Amama namakku nalladhu thaan solvaaha......

M:So naa mostly ketruven........ adhoda enakku sanda podradhu nna bayam......

K:Aaramichutayya......iva bayam paattu paadradhukulla vera keppom.....Anga kunnakudi veetu garden paathurkiya??

M:Illaingale.....

K:Innikku paapom....angayum unakku pudicha changes pannu.....

Mullai opened her eyes too widely in astonishment again.....
And it hit his mind in an instant like an arrow......

K(MV):Iva kanna ipdi muzhichu paatha Naa ennoda nidhanatha en ezhakaren.....Kathiru.....
Control.......

K:Hey....en ipdi muzhikara??

M:Nesamaave naa pannava??

K:Enna???

M:changes......

K: Hmm pannen...... Adhum Namma Veedu thaana.......unakku aasanna nee pannu......

M:Ai jolly.......

She jumped out of joy, hugged his hand and leaned on him like she always does with her father whenever he does something unexpected which she would have desired and even didn't let out to her parents.......
While kathir on her first ever partial hug voluntarily stood there as if stuck in shock........
Though a kiddish one her first ever touch sent shivers of static within him which made him stand as a statue.......

And.....
Within moments mullai who was hugging his hand felt a different sensation within her..........
She felt excited with her heart beats raising a pitch higher......
She was not able to hold him or leave him......
First ever proper touch to a man from her side other than her kins sent chills to her spines......
Her kiddish nature went back giving up girlish sensations within her as time passed......

It was moments or minutes both were not aware.........
Infact,
Both of them were not able to realise the meaning this hand hold conveyed.........

Both of them came out of a reverie owing to some noise nearby.........
Mullai who gained consiousness felt instantly shy.....
Her heart is palpitating strongly sound of which even he was able to hear.........

They stood there unable to say anything........
With an indecipherable feeling.......

Mullai as if not able to hold herself more chose to go inside and ran only to hit someone and fall down......

But......

She didn't fall.......

She was caught in the middle by hand.......

Not by kathir.........

But by......

Jeeva........

Whom she dashed moments ago.....

Whom she never confronted post the so called marriage melodrama.......

Who came with his wife towards the garden.........

TBC.......

Continue Reading

You'll Also Like

172K 18.6K 80
Let's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interes...
156K 10.4K 71
This story takes place after the visit of Papa to PS house.. Now PS family are invited to Oor Thiruvizha but M parents.. They attend the function.. K...
105K 7.8K 50
So what goes here in this story??? Well, As expected its the love story of Kathir and Mullai... Is it a normal love story?? No definitly not... No l...
369K 12.2K 54
யாரோ ஒரு காட்டுமிராண்டி தன் விருப்பம் இல்லாமல், தான் அறியும் முன் தாலி கட்டியதாக நினைக்கிறாள் ஆனந்தி. கண் இமைக்கும் நொடியில் ஏறிய மூன்று முடிச்சினை அ...