16. nối cái lôz

295 31 12
                                    

có text ở trỏng, nhớ bật quai phai coi hình nghen.

-------

"rồi lòi lồn chiến sĩ luôn."

"lòi lồn thiệt. để em coi nó tính kéo em về bằng miệng trên hay miệng dưới."

taehyung hí hửng nhấp vào tin nhắn vừa được gửi đến hồi hai phút trước, tôi cũng ló đầu vào coi ké. thiệt chứ, phận là người ngoài, xen vào hơi vô duyên, nhưng mà sao con nhỏ này nó hai mặt quá! hồi xưa chia tay thằng nhỏ vì nó ngoan, đi theo chim lạ, giờ thằng nhỏ lột xác (tất nhiên là nhờ tôi lột) thì nhắn là "nhìn anh dạo này đẹp trai ghê, em nhớ anh quá". mắc mửa!

"rồi mày tính nhắn gì?"

nó lặng yên không đáp, tay thì gõ một áng văn trường ca lịch sử mà miêu tả rất chi tiết, rõ ràng, mạch lạc những cảm xúc ngổn ngang trong lòng tae.

đó chính là "ừ".

xong rồi nó...

thôi khổ quá! tôi chụp mẹ tin nhắn qua cho mấy người vậy.

cười ỉa chính là hành động mà khiến tôi với taehyung phải tận hai phút mới rep con nhỏ này một câu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cười ỉa chính là hành động mà khiến tôi với taehyung phải tận hai phút mới rep con nhỏ này một câu. tưởng nó đóng mỗi vai phản diện, ai dè đâu nó đóng vai hài luôn.

"anh đừng cười...đừng cười nữa...haha, đau cả bụng!"

"tao không có chọc mày...đạ mú...há há, là con nhỏ này có tố chất nghệ sĩ!"

"con bé này nó đáo để quá anh ơi. xử nhỏ này sao đây?"

"muốn đi ăn nhanh diệt gọn hay vờn trước thịt sau?"

"vờn trước thịt sau."

"tốt. vậy thì tối nay hẹn nó đi ăn, hoặc đi dạo thôi cũng được. nhớ phải thật đẹp trai, cực kỳ đẹp trai, siêu cấp đẹp trai và nói ít thôi, ừm hửm nhiều vào."

"tuân lệnh sếp!"

nó vừa nhắn dứt câu, tôi mới lôi nó ra chỗ thường học, tiếp tục moi hết tâm can ra chỉ dạy nó cách làm con bé này mê đắm nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nó vừa nhắn dứt câu, tôi mới lôi nó ra chỗ thường học, tiếp tục moi hết tâm can ra chỉ dạy nó cách làm con bé này mê đắm nó. taehyung lần này có phong độ hơn hẳn, vừa nghe vừa ghi chép xuống.

chẳng biết nó thấm được những gì, nhưng phong thái chuẩn bị bước ra khỏi nhà của nó thực sự rất quyến rũ. áo họa tiết da beo, quần ôm đen, sơ vin gọn gàng làm tôn lên bờ eo thon nhưng vẫn thập phần nam tính. bên trên nó đeo lắc tay, có vẻ là vòng đôi của hai đứa nó khi xưa mà nó quên vứt, áo bung tới nút thứ ba, thiếu điều thấy cả núm, thêm cái dây chuyền lấp la lấp lánh, nghe tưởng diêm dúa ấy vậy mà kết hợp trên người taehyung lại đẹp đến lạ.

vẫn còn thiếu vài thứ, nhưng tự chọn đồ mà được vậy thì quá ổn rồi. còn đồ của ai á? của tôi chứ ai!

"bé xoay một vòng ba xem nào."

"ta da~"

nó xoay một vòng, tôi nhìn ngắm một chút, sau đó lấy gel vuốt lại tóc cho nó, đoạn cầm luôn chai nước hoa, xịt vài nhát ở gáy.

"cầm lấy."

"gì vậy anh?"

"áo blazer. không quá dày nên cầm cũng nhẹ tay lắm, chủ chốt là khi nào thấy gió lạnh nổi lên, mày khoác áo cho con nhỏ. bảo đảm xỉu lên xỉu xuống."

"ở nhà có mình anh joon hiểu em nhất!"

nó hôn má tôi một cái, coi như lời chào tiễn biệt. tôi cười khẩy, chùi má rồi lấy tay chét vào đít nó.

"đi lẹ kẻo trễ, người đàn ông lịch lãm phải tới chỗ hẹn trước năm phút."

"dạ em nhớ rồi!"

tri kỉ như con khỉ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ