14. [18+] bữa ăn trai đầu đời

557 40 8
                                    

"mượn làm gì ấy nhỉ..."

"dạ làm tình."

mày đừng có trả lời như thể mày lễ phép lắm!

mà thôi trót hứa đào tạo thằng cu này thành kỳ phùng phịch thủ trong nửa tháng, nên đành xả thân cho nó làm thí nghiệm vậy.

tôi nằm xích vào trong, vẫn quay lưng về phía nó. nằm một lúc vẫn chưa thấy nệm lún xuống, tôi ngoái đầu dòm thì thấy nó vẫn tồng ngồng đứng đó. tôi tức tím người, bật dậy nhìn nó.

"sao không leo lên giường đi?"

"dạ?"

"cái gì mày cũng khôn mà sao hôm nay ngu lạ vậy? đối phương mà không chống cự mãnh liệt hoặc tạo cơ hội cho mày tiến tới có nghĩa là người ta đồng ý rồi đó, được bật đèn xanh thì chạy tiếp đi chớ!"

"à à dạ anh joon..."

nó mon men bước tới, khoan thai dịu dàng ngồi xuống giường. tôi lại nằm xuống, nó cũng nằm xuống theo, tôi thở hắt ra, nó cũng thở hắt ra. tôi nhíu mày.

"đam mỹ tao cho mày mượn cả tủ để rồi mày ăn hại thế đó hả?"

"dạ em..."

"còn chưa chịu sờ mông anh?"

nói mấy lời này thực sự rất ngượng, nhưng mà tới nước này rồi, phải nói thôi. trong đầu lỡ nghĩ tới mấy cảnh ướt át rồi, nó không thỏa mãn tôi, tôi nổ tung liền cho mà coi!

bàn tay nó áp lên mông tôi, sờ rất nhẹ, thích đấy, nhưng buồn cười quá. vì tay nó run cầm cập như cầy sấy.

"làm gì run dữ vậy? sờ đàng hoàng coi. sờ mông không được thì sờ ngực đi, hôn gáy như lần trước xem nào?"

"dạ..."

"đừng có dạ, làm theo thôi."

nó im thin thít, rồi làm theo đúng những gì tôi chỉ bảo. vẫn ngón tay ấy di chuyển đều đặn trên cơ thể tôi, môi hôn ướt át rải lên cần cổ nhạy cảm. sự hưng phấn dần dà trào dâng lên đại não, rồi cuộn xuống bụng dưới của tôi. chịu hết nổi rồi, bữa giờ nhịn lâu quá, không kéo dài thêm được nữa rồi.

tôi quay người lại, đối diện với taehyung. nó vẫn đang ngơ ngác chưa biết chuyện gì xảy ra thì tôi đột ngột vén cao áo lên để lộ cặp ngực săn chắc, mắt vẫn mơ màng lim dim.

"bú!"

"dạ...?"

"tao bảo bú đi!"

nó gấp rút vùi vào ngực tôi bú mút hai đầu núm như trẻ con, tay nó sờ soạng lung tung trên người tôi, yếu thiệt chứ, chỗ cần sờ lại không sờ. tôi đành phải cầm tay nó đặt ở cạp quần.

"ở đây này...hưm..."

không tệ lắm, cái miệng này cũng giỏi giang, biết khi nào ngắt nghỉ, khi nào dồn dập. nó gấp không kém cạnh gì tôi, cẳng tay dài giật mạnh quần tôi xuống khiến tôi gần như lõa thể trước mắt nó. ngại đấy, nhưng namjoon này đã đến cơn hứng tình thì khó mà cản kịp.

môi nó vẫn bú mút, tôi cao hứng rên rỉ, ngực vùi vào mặt nó. tay nó xóc đều đặn con hàng nóng hổi của tôi, nhịp điệu có hơi chểnh mảng chút, nhưng vẫn có cảm giác. tôi theo thói quen tách chân ra, quắp lên hông nó, taehyung cũng phối hợp mà áp sát lại hơn. cứ thế dây dưa qua lại, đến khi đỉnh điểm, tôi gồng mình lên rồi bắn ướt tay nó.

hai đứa hổn hển thở, tôi sau cơn hứng tình cũng đã bình tĩnh trở lại, lấy khăn giấy lau sạch sẽ cho nó. nó cũng im re, hết nhìn giấy rồi nhìn tôi, tôi nhướn mày đáp trả.

"nhìn gì? mặc quần lại cho anh mày đi."

"nhưng còn của em thì sao...?"

thế là tôi lại phải chiều cu của thằng cu mặt ngu này đến tận chiều.

tri kỉ như con khỉ!Where stories live. Discover now