9. [16+] chơi bê đê là ghiền đó

704 46 8
                                    

tay nó se se đầu vú tôi đến cương, tôi rên nhè nhẹ trong cuống họng, mặc nó nghịch ngợm. từng tầng mồ hôi rịn ra, tôi cảm thấy hơi oi bức nên muốn rời khỏi vòng tay nó.

"anh joon, đừng có gỡ ra."

nghe rất bình thường nhưng cũng rất áp lực, tôi có chút gượng gạo, lại tiếp tục ưỡn ngực lên rên. nhưng mà đầu vú sưng lên rồi, giờ nó cứ cảm giác vừa sướng vừa khó chịu, cơ thể tôi giật nảy liên hồi nên tôi thấy bất tiện lắm! với cả rên mấy tiếng nhỏ thôi cũng đã khiến cổ họng khô khốc cả rồi.

"hahh...taehyung à, hôm nay anh đang mệt. khi nào có nhu cầu thì mình chơi tiếp, nhé? ưm...em nghịch anh đến sưng rồi, giờ đau quá."

nghe tôi than đau nên nó liền dừng tay, day hai đầu vú nhè nhẹ. tôi thoải mái thở hắt ra, thật lòng thì tôi thích được nghịch đầu vú lắm, đó là nơi nhạy cảm thứ hai sau cái chíp chíp nằm trong quần. nhưng nó cứ sờ mãi, sờ đến nỗi tôi ướt một mảng mà nó vẫn cứ để tay ở hai đầu vú, chứng tỏ là thằng cu này còn tơ non lắm.

yên tâm, anh đào tạo mày sau. cỡ nửa tháng thôi là em nào cũng khóc lóc dưới háng mày.

nó luyến tiếc hôn vài cái lên cổ tôi, bỏ tay ra khỏi áo rồi lại xoa bụng tôi.

"anh vất vả rồi, nghỉ ngơi chút đi. nếu tối có sức thì cho em mượn anh xíu nhé."

tông giọng trầm khàn này lần đầu tiên tôi được chứng kiến, mọi người hiểu cảm giác đó không? nó quyến rũ tới mức mà...muốn cương luôn ấy? lạy hồn, tôi đã tưởng giọng tôi đã rất alpha rồi, gặp nó còn có khí chất hơn cả tôi nữa. đúng là trai thẳng có khác.

"được rồi, anh cho em mượn. nhưng tay anh không mềm mại như tay phụ nữ đâu nhé."

"em không câu nệ việc đó đâu. em muốn thử cảm giác mới mà."

nó ôm tôi từ đằng sau, áp má lên tấm lưng lớn. tôi nghe thấy tiếng nó khe khẽ thở dài, cũng dễ hiểu, nó vừa chia tay bạn gái vì bị phản bội, cảm giác chơi vơi lạc lõng bắt buộc nó phải bám víu vào thứ gì đó. có thể bây giờ nó sẽ bị ngộ nhận là nó gay, hoặc đang có hứng nhất thời với đàn ông, nhưng sau này bình tĩnh lại thì như cũ thôi ấy mà.

tôi xoa xoa mu bàn tay gân guốc của nó, gầy hơn chút rồi, tôi cười khẽ, thầm nghĩ mình nên làm thịt sườn nhiều hơn. tính tôi xưa nay rất rõ ràng, ai yêu được thì sẽ yêu, ai không yêu được thì có làm tình nát nước vẫn chỉ dừng ở bạn bè. với taehyung cũng vậy, mối quan hệ bằng hữu này có thể chứa cả tình dục và những cử chỉ thân mật hơn bình thường, nhưng tâm tôi vẫn rạch ròi rằng đây không phải đối tượng để tiến xa.

"anh tuyệt quá joon."

"giờ mới nhận ra hả?" tôi cười khẽ.

"chỉ là em không biết cách cảm nhận sâu sắc. có lẽ vì vậy mà em nên ngừng yêu một thời gian, em nên học cách trở nên tinh tế."

"chịu đọc nhiều hơn thì sẽ có nhân sinh quan rộng hơn thôi. biết mình nên sửa ở đâu là đã tốt lắm rồi."

"dạ."

"em sắp lớn rồi đó."

"thật hả anh joon?"

"ừm, hồi mới về mày có bao giờ nói mấy câu giống vậy đâu."

"vậy thì em sẽ đọc sách thật nhiều để cùng anh namjoon trò chuyện. em muốn nói chuyện với anh nhiều hơn là nghe anh la rầy." vòng tay nó khẽ siết, nó vùi mũi vào hõm cổ tôi mà hôn hít, "anh joon thơm quá."

"..." tôi lim dim mặc nó hít hà.

"vú anh cũng căng nữa."

"..." bắt đầu hơi sai.

"đầu vú của anh rất quyết rũ, nó mềm mềm, ấn vô rất sướng. xong em se một chút đầu vú liền cương."

"..." mặt tôi đen như đít nồi.

"tối nay em muốn mút thử nó."

"mày học đâu ra mấy cái đó vậy?"

"là em cảm nhận như thế. em không ngờ là nghe đàn ông rên thôi mà em cương đến thế luôn đó."

"nên tao mới dặn mày là đừng có chơi bê đê."

"..."

"chơi bê đê là ghiền đó."

tri kỉ như con khỉ!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum