Namjoon

2.8K 56 5
                                    

Vẫn như mọi ngày, Kim NamJoon lại ở trong phòng làm việc xem chồng tài liệu dày cộm chất cao như núi. Công việc mỗi ngày phải giải quyết không ít khiến hắn nhìn thôi đã cảm thấy thật mệt mỏi. Nhưng biết sao được, với vị trí của hắn thì cũng không có gì lạ lẫm. Chức vụ cao thì đi đôi với trọng trách lớn, ai ngồi ở vị trí như hắn thì sẽ phải trải qua thôi.
Khuôn mặt điển trai, mái tóc xanh rêu được hắn vuốt gọn gàng ra phía sau để lộ vàng trán cao rộng, đúng như khí chất của một vị lãnh đạo. Phía dưới cặp lông mày rậm được tỉa tót chỉnh tề là đôi mắt sắc lạnh như ánh mắt của rồng vẫn đang chăm chú bên tệp tài liệu. Bộ vest đen nhánh ôm sát người tôn trọn lên cơ thể với vóc dáng hoàn mĩ của hắn dường như càng tăng thêm sự thu hút với người đối diện.
Bỗng nhiên cơ mặt của hắn căng lên, đôi mắt mở to. Hắn nhìn xuống phía dưới đùi mình, hỏi.

"Bé con à, em định làm hỏng anh hay sao vậy? Nếu hỏng là không có để dùng đâu đấy!"

"Tại anh cứ chú ý đên mấy tệp tài liệu đấy mà"

Cái đầu nhỏ chui lên, đôi môi nhỏ nhắn vẫn còn lấm lem nước bọt không tự chủ mấp máy nói. Hắn cười cười bế bé con của hắn từ dưới hộc bàn lên, để em ngồi lên đùi hắn rồi hôn má em. Phía dưới cự vật vẫn đang ngóc đầu dậy cao sừng sững, sưng to, nóng bỏng mà chạm vào bờ mông trắng trẻo. Ừ mặc dù từ nãy đến giờ, em vẫn đang thoả mãn thứ đó bằng miệng của mình nhưng sao nó càng ngày càng sưng to mà chẳng hề bé lại. Em giận, đôi mắt rưng rưng nhìn hắn

"Anh chỉ thích nhìn đống tài liệu đó thôi..."

Miệng nhỏ mếu máo, hai mắt long lanh nước thật khiến người ta nhìn vào không khỏi đau lòng. Hắn hôn lên môi em, bàn tay liền đưa tới vuốt ve tấm lưng bé bỏng rồi ôm em. Em vẫn còn ngây thơ như một chú cừu non, còn hắn lại là một con sói ranh mãnh. Em như bị hắn bỏ bùa , cả ngày cứ cuốn lấy hắn, từ từ bị hắn đưa đến thế giới của sự hoan ái từ lúc nào mà không hề biết. Hiện bây giờ,, em đây chính là tiểu hồ ly khiến hắn say đắm trong sự quyến rũ của mình.

"Không sao, chỉ cần làm cái này, lập tức nó sẽ bình thường"

Hắn nhấc em lên, ra phía cửa kính. Căn phòng của hắn được thiết kế phía bên ngoài, có 1 bức tường được làm bằng kính trong suốt để có thể ngắm trọn vẹn quang cảnh thành phố từ trên cao. Xung quanh cũng có nhiều toà nhà cao tầng, tuy nhiên không ảnh hưởng tới tầm nhìn ở phía căn phòng của hắn. Hắn đè em ép phía trước về phía cửa kính, bàn tay không nhanh không chậm, vén chiếc áo của em lên khiến hai bầu ngực trắng nõn, căng tròn hiện ra. Hai nụ hồng trên đỉnh được bao bởi hai bông hoa nhỏ.

"Sao hôm nay không mặc áo ngực?"

"Tại sắp đến tháng nên cơ thể có chút khó chịu, mặc áo ngực sẽ bị cọ vào, em đau."

Ngón tay thon dài nhanh chóng tách 2 bông hoa nhỏ đính trên ngực, hắn nhanh chóng dùng miệng ngậm lấy. Mọi việc diễn ra khiến em chẳng kịp phản ứng, chỉ biết "a" nhẹ lên một tiếng khi mà đầu lưỡi ẩm ướt chạm lên đầu vú hồng hào ấy, mọi xúc giác trên cơ thể em dường như được kích thích 1 cách mạnh mẽ. Phía dưới, chiếc chân váy của em bị hắn vén lên cao, đôi tay trơn mớn bên ngoài phía chiếc quần lót nhỏ nhắn đã ướt đẫm. Em tròn mắt, trời đất! Đang đứng ở ngoài cửa kính trong suốt đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BTSxYou(H+)Where stories live. Discover now