Tae Hyungie??!!

7K 112 4
                                    

Gã, người con trai nàng yêu say đắm từ hồi mới vào trường là một người đẹp trai hết phần thiên hạ, là hot boy của trường nàng đang học đấy. Hôm nay có hoạt động ngoài giờ lên lớp nhưng trời mưa, vì vậy mà học sinh được nghỉ đồng thời rong chơi trong tiết đó. Gã chủ động tìm đến lớp nàng, thấy nàng đang nằm ngủ yên bình trên bàn. Bình thường gã ko hay đến đâu, vì lắm con gái bám theo lắm nhưng hôm nay tự nhiên có hứng đến tìm cái con người làm hắn nhớ đến quên ăn quên ngủ. Con bạn bên cạnh nàng biết  liền huých tay, gọi nàng.
- Con này, dậy đi.
-Ưm..cho tao ngủ tí thôi.....
Nàng ngái ngủ đáp lời, giọng nàng dễ thương đến mức lọt qua tai hắn làm tim hắn mềm nhũn ra.
- Này, Tae Hyung sunbae tìm mày kìa.
      Quên mất, hắn là tiền bối trước nàng một khoá.
- Ư...thật hả?
- Nhìn ra cửa đi.
Nó hếch mặt về phía cửa, nàng nhìn theo rồi cũng thấy hắn thì mỉm cười nhẹ nhàng. Anh người yêu đẹp trai của nàng đến tìm nàng mà.  Nàng vuốt lại tóc, chống tay dậy rồi chạy ra ôm chầm lấy tên kia. Nàng hớn hở hỏi hắn.
- Anh đến tìm em hả?
- Ko.
    Hắn phũ phàng đáp làm mặt nàng méo xệch ra, hai tay buông hắn ra rồi quay lưng lại với hắn và bắt đầu dỗi. TaeHyung trêu được nàng thì phì cười, kéo nàng lại rồi ôm nàng, hắn nhanh chóng ghé xuống tai nàng, thủ thỉ.
- Anh ko có đến tìm em, anh đến tìm người yêu anh.
   Hắn thả cho nàng một quả thính khiến nàng xấu hổ, quay lại chui tọt vào lồng ngực hắn rồi ôm chặt.
( đậu xanh anh chị đây là môi trường sư phạm :]] )
- Đi với anh nhé?
  Hắn hỏi nàng, nàng gật đầu luôn chứ. Dù gì trong lớp chán quá thành ra nàng mới đi ngủ mà. Vậy là cặp đôi một lớn một nhỏ cùng nhau đi phòng y tế, nơi cung cấp giường nằm chăn đắp miễn phí :)) và cô y tá lúc nào cũng ưu tiên cho hai người có không gian riêng đơn giản vì cô là cô ruột của TaeHyung và cô biết hắn phải làm gì 😌😌
  - Hai đứa mới đến hả?
- Cháu chào cô.
    Nàng cúi đầu thưa lễ phép, TaeHyung cúi đầu nhẹ. Cô cười cười, chỉ hai người cái phòng mới xây kia
- Vào đấy mà nằm, mới xây đấy. Cô ưu tiên cho hai đứa được vào trước, cấm được nói cho ai đấy.
- Dạ. Cháu đi trước.
  TaeHyung cùng nàng đi vào, đóng cửa lại. Vừa đặt mông xuống giường, nàng đã bị hắn cưỡng hôn. Đôi môi hắn nóng bỏng áp vào môi nàng, dây dưa cắn mút. Nàng cũng để yên cho hắn, một hồi lâu hắn mới chịu dứt ra. Hắn ôm nàng vào lòng, vuốt mái tóc màu nâu của nàng một cách nhẹ nhàng.
- Anh sao thế?
- Nhớ em thôi.
-Ơ hay, hôm nào mà chả gặp nhau, hôm nay anh tự nhiên lên cơn là dư lào??
    Nàng ngoảnh mặt lên, xoa xoa hai má hắn rồi áp tay mạnh vào má cho môi hắn chu ra, mắng. Mắng thế thôi chứ thực ra nàng thích lắm, tại hắn ít khi chịu nói mấy câu ngọt ngọt như này mà. Hắn mặc kệ cô người yêu làm gì mình, hai tay lần mò đến mông cô, bóp một cái.
- A.. biến thái. Bỏ cái tay ra, anh chưa trả lời em đâu đấy nhá!!
- Thế ko thích à?
-Sao ạ?
- Lần sau ko nói thế nữa nhé?
- Ơ đừng mà...
    Hắn cúi xuống nhìn nàng khi nàng nói, chân mày một bên nhíu lên nhìn cô. Nàng đỏ mặt cúi xuống chả dám nhìn hắn, tuy nhiên hai tay vẫn ép cho môi hắn chu ra rõ luôn.
-Sao đừng? Hửm?
- Em thích thế mà....-nàng lí nhí giải thích.
- Thế sao nãy mắng anh?
- Người ta thương mà, mắng yêu một tẹo mà chả cho :(( Em thương TaeHyung em mới mắng yêu đấy.
    Hắn thấy nàng mếu máo, tay đưa ra eo nàng sốc lên, hôn lên môi nàng đắm đuối. Nàng ôm lấy hắn mà cuốn theo nụ hôn ấy. Vòng một của nàng áp vào ngực hắn khiến hắn thích thú, đưa tay lên xoa nắn ngực nàng. Đôi môi rời khỏi, áp tai nàng thủ thỉ.
- Anh lại muốn em rồi......
     Nàng giật mình, thứ nơi đũng quần hắn đang cọ vào chân nàng. Nàng lấy hai tay che ngực lại.
-Ko được!
Nàng phản bác, hắn mạnh tay đưa hai tay nàng lên trên đầu, dùng 1 tay nắm chặt, tay kia cởi cúc áo nàng để lộ bầu ngực no tròn được bao bọc bởi bra đen. Làn da trắng nổi bật như kích thích hắn, hắn đưa một tay bóp lấy một bên khiến nàng rên nhè nhẹ trong cổ họng. Nàng nhận được khoái cảm nhưng xấu hổ vùng vẫy khỏi hắn.
-Ưm..Tae..TaeHyung..a....ư..đừng.....đừng bóp...a....
-Nói, sao lại ko được!
-A..em..ư..ko muốn...ư....a...ưm..TaeHyung à....ư.....
- Nói dối, của em ướt hết rồi này.
TaeHyung đưa tay xuống dưới, chạm vào hoa nguyệt ướt sũng sau lớp quần lót màu hường hường của nàng. Nàng xấu hổ vùi mặt vào ngực gã
-Ứ biết, tại anh hết.
-Thế giờ muốn anh làm sao hửm?
-Anh muốn thì làm đi.
-Ko được trách đâu đấy.
-Người ta biết rồi.
-Ai biết rồi?
-Hự hự em biết rồi mà.
Hắn cười cười, hôn lên trán cô. Tay thành thạo cởi bra khiến hai nụ hoa đỏ ửng bật ra, thích thú ngậm lấy thưởng thức. Tay kia đồng thời thả nàng ra, lật nàng nằm xuống.
-A...từ từ..ư..nhẹ thôi..a...xấu xa..Tae..Tae..ư..a....
   Hắn thưởng thức hai nụ hoa, tay nọ xoa nắn, tay kia lột chiếc quần lót với chiếc váy đồng phục, nghịch ngợm bên dưới của nàng. Hai ngón tay thuần thục ra vào bên trong hang động ẩm ướt, những tiếng rên được chặn lại bởi nụ hôn ngọt ngào.
  Đột nhiên chân nàng co lại, quắp chặt lấy hông của hắn. Hắn biết chứ, nàng lên đỉnh rồi. Tay cũng rút ra từ hoa nguyệt ẩm ướt, hắn kéo khoá quần rồi đem côn thịt to lớn gân guốc đang chào cờ dựng thẳng lên trời. Nàng nhìn thấy đỏ mặt liền ngay lập tức nhìn sang hướng khác. Hắn vuốt tóc nàng.
-Anh cho vào nhé?
- Nhẹ thôi, đau lắm.
-Anh biết rồi.
    Hắn đặt nụ hôn lên trán nàng rồi từ từ cho côn thịt vào trong. Ngay lập tức hắn cảm nhận được từng múi thịt bên trong nàng đang mút chặt lên đại vật của hắn. Dâm thuỷ nàng tiết ra như bôi trơn cho côn thịt của hắn vào bên trong dễ dàng hơn. Côn thịt đã vào hết, hắn nhìn mặt nàng, căng quá. Nàng có vẻ căng thẳng quá mặc dù hai đứa đã làm hai đến ba lần chuyện này rồi. Hắn đưa tay lên xoa nắn hai bầu ngực tròn trịa, miệng ko ngừng bảo nàng.
-Thả lỏng nào, ko nên cămg thẳng như thế.
-Ư..đau lắm..
-Ngoan, thả lỏng lát sẽ ko đau. Nghe lời anh.
  Nàng cố gắng thả lỏng, rồi bên trong thấy bứt rứt, khó chịu. Nàng đưa đẩy nhẹ nhàng hông của mình, uốn éo khó chịu kêu hắn.
-Ư..khó chịu..Tae..TaeHyung...động đi..a...
   Hắn đưa đẩy nhanh chóng khiến nàng ko đỡ nổi, ai bảo hắn phải nhịn từ nãy đến giờ vì sợ nàng đau cơ mà..nàng bấu vai hắn, rên rỉ theo từng cú thúc mãnh liệt của hắn. Hắn ra vào mạnh mẽ, bên dưới ko ngừng trừu sáp lại với nhau.
-A...ư...TaeHyung...sướng..sướng quá...a...a...ưm...a
-A...nhanh quá..a..chậm lại...ư..a..TaeHyung à...a..
-Nói..a...em yêu anh..a..nhanh...
-Em...a...yêu anh.....a..TaeHyung....a...em yêu...anh..
     Hắn hôn cô, giày vò đôi môi cho đến khi môi cô sưng đỏ lên rồi mút mát xương quai xanh, nhè nhẹ cắn xuống một bên của nàng đánh dấu ở đấy.
   Từng cú thúc cứ nhanh dần, hắn ra vào với tốc độ càng nhanh. Chết mất! Nhanh quá, cô ko chịu đc.
-A..Tae..Tae ah...nhanh..a...chết mất...a...em...em..
-Anh..sắp..ah..
-Đừng....đừng ra bên trong...a...đừng....a....
   Hắn thúc càng ngày càng mạnh mẽ, rồi bỗng dười lại rút ra. Côn thịt hắn vừa rút ra đã bắn hết tinh hoa lên bụng nàng, cả hắn và nàng đều thở dốc. Nàng trán đẫm mồ hôi vì mệt, hắn tuy cũng rất mệt nhưng gắng sức lấy giấy lau sạch sẽ tinh dịch tanh nồng trên bụng nàng rồi mới yên tâm nằm xuống ôm nàng ngủ thiếp đi. Ngày mưa hôm ấy có lẽ với hắn ko chán chường như mọi hôm mà thay vào đấy là một chút ấm áp từ cô người yêu bé nhỏ của hắn......
------------------------------------------------------------
P/s: ta nghiện kiểu dấu tên nữ chính rồi các thím ạ 😆😆
Phát biểu cảm nghĩ của các thím khi đứa mấy thím ghét lấy chồng và nó chưa đủ tuổi =))
Tuôi đây này, con đĩ sunsee ấy bằng tuổi tuôi (2k3) lấy chồng bằng tuổi Jungkook nhà nhình đấy :)) nhưng đéo có chuyện bằng được 황금 막내 nhà mình đâu mấy cô ạ 😌😌

BTSxYou(H+)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें