Chương 110: Người may mắn

4.6K 335 4
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm tức giận hất tay Lục Kiêu ra khỏi bụng mình: "Anh chê bai em... Anh cũng không nghĩ coi tại sao em bị mất hết cơ bắp..." Lăng Sầm oán giận với giọng nói đầy tủi thân.

Omega nam tính sau khi thụ thai, nội tiết tố có sự thay đổi rất lớn để thay đổi cơ thể, tạo điều kiện phù hợp cho thai nhi phát triển, cơ bắp sẽ dẫn mất đi, túi dựng dục sẽ dần to lên, năng lượng và dinh dưỡng trong cơ thể cũng bị rút đi cung cấp cho thai nhi. Cậu ăn thêm nhiều như vậy, không hóa hết thành mỡ thừa đầy người đã là may mắn.

Lục Kiêu nhận ra, vội an ủi: "Ta cảm thấy như vậy rất tốt, ta rất thích." Anh là nói thật, trước đây khi Lăng Sầm cởi đồ, cơ thể hoàn mỹ như người mẫu, cơ nào ra cơ đó, bao quanh cơ thể, 360 độ không góc chết. Hiện tại đường nét cơ bắp mất đi, dáng vẻ lại trở nên mềm mại, trắng trẻo như một thiếu niên, cả người vẫn thon dài, chỉ có bụng nhỏ hơi nhô lên một chút, sờ vào lại càng mềm mại hơn, thật sự rất đã tay.

Lăng Sầm nghe ra yêu thích của anh, cũng không nói thêm.

Lục Kiêu ân cần dọn chén canh cá Lăng Sầm đã ăn xong, đưa cho cậu một phần bò hầm mềm mụp.

Lăng Sầm hung hăng cắn thịt bò tựa như cắn Lục Kiêu, nhìn anh dáng người tiêu chuẩn, tức giận rầm rì: "Thật muốn đem Hoa Hồng Nhỏ nhét vào trong bụng anh để anh mang." Xem anh có còn đứng nói không đau lưng không.

Lục Kiêu bật cười: "Ta cũng ước giá mà có thể như vậy." Nhưng ước mơ cũng chỉ mà mơ ước, anh không có khả năng thay thế Lăng Sầm mang thai. Lăng Sầm đã lâu không nhắc đến sự nghiệp nhưng anh vẫn luôn để trong lòng.

Khi cậu từ chối tham gia tuyên truyền [Thiên lý chi ngoại], đã có nguy cơ ảnh hưởng đến thanh danh, mang lên tiếng xấu đùa giỡn đại bài. Lục Kiêu lại xoa xoa bụng nhỏ của Lăng Sầm, nếu không phải vì mang thai, Lăng Sầm cũng không cần tự 'nhốt' mình trong nhà suốt như vậy. Anh rất đau lòng cho Lăng Sầm.

"Ta biết đây là do Hoa Hồng Nhỏ, bằng không dáng người của em sẽ luôn hoàn hảo." Lục Kiêu giờ đã biết dỗ dành hơn trước.

"Anh biết thì tốt!" Lăng Sầm đúng lý hợp tình đồng ý. Trong lòng thật ra lại đầy nhu tình, chỉ cần Lục Kiêu cùng chia sẻ với cậu, thấu hiểu cho cậu thì cái gì cậu cũng có thể vui vẻ chịu đựng. Lăng Sầm tiếp tục hăng say chiến đấu với bò hầm, trong lòng tự nhủ, đợi lão tử dỡ hàng sẽ lập tức luyện tập, trở về phong độ như cũ. Chỉ cần 3 tháng chắc chắn cậu có thể lấy lại thân hình hoàn mỹ.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ