Chương 81: Người mới

4.7K 332 8
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Đại phu, tôi có chỗ nào không ổn không? Lăng Sầm thấy ông lão trầm ngâm thì khẩn trương hỏi.

Lão đại phu chậm rì rì nói: "Đổi tay."

Lăng Sầm ngoan ngoãn đưa tay khác. Thời đại này, Trung y đã suy thoái, Lăng Sầm mất kha khá công sức mới tìm được lão đại phu này.

"Cậu không có bệnh gì, mọi thứ đều tốt." Lão đại phu cẩn thận bắt mạch rồi cho ra kết luận.

"Nhưng tôi không có... dấu hiệu mang thai" Lăng Sầm ấp úng. Mấy ngày trước cậu đã dùng que thử và kết quả là âm tính.

"Kết hôn bao lâu rồi?" Lão đại phu lấy ra một quyển sổ định ghi lại thời gian.

"Nửa năm." Thực tế thì cậu và Lục Kiêu chính thức quan hệ không tới một tháng.

Lục Kiêu và Lục lão phu nhân đều rất bình thản, mở miệng thì là tùy duyên. Lăng Sầm lại bình tĩnh không nổi, muốn gì thì phải nỗ lực mới an tâm chứ.

Lão đại phu nhét sổ lại vào tủ, không cần ghi gì cả. "Vậy cậu gấp cái gì?" Thời gian có con trung bình ở Liên Bang là 10 năm, vừa kết hôn nửa năm có con được mới là lạ đó. Lâu rồi ông mới gặp người khám bệnh thế này.

"Hay là ngài kê cho tôi ít thuốc được không?" Cậu tìm mãi trên diễn đàn mới tìm được một đại phu chuyên về vấn đề này, đến cũng đến rồi, không thể kê thêm ít thuốc để tăng tỷ lệ có thai sao, dù gì cũng là chuyên gia mà.

"Vậy cậu lấy một ít trà lá sen, bã đậu thanh tâm hàng hỏa, mỗi ngày uống một tách trà là được..." Không có bệnh thì uống thuốc gì chứ, chỉ có trong lòng rối rắm, gấp gáp, suy nghĩ quá nhiều, thôi uống ít trà hạ hỏa, tĩnh tâm đi.

Lăng Sầm còn giãy giụa hỏi thêm bị lão đại phu chặn miệng, cậu là đại phu hay tôi là đại phu, xem khóe môi khô nứt không nên uống trà thanh nhiệt sao?

Lăng Sầm đành lấy một túi trà, rầu rĩ đi ra. Hailey chờ ở cửa vừa thấy vội hỏi:

"Lăng ca, sao rồi anh?"

"Lên xe rồi nói." Lăng Sầm lên xe, tắt đi diện mạo giả lập, rầu rĩ: "Đại phu cho anh một ít trà thanh nhiệt..."

Hailey bật cười. Lúc đầu nghe Lăng Sầm đòi đi khám xem làm sao để có thai, Hailey đã muốn cản. Nhưng thôi để Lăng Sầm an tâm, tranh thủ hôm nay không có việc bèn chở cậu đi một chuyến.

"Đừng cười anh mà." Kỳ mệt mỏi dễ có thai nhất sau khi đánh dấu đã qua, cậu không có bất cứ dấu hiệu gì. Sau này sẽ càng khó có hơn. Cậu lại không ở bên Lục Kiêu thường xuyên, vậy thì càng khó. "Hailey, về sau, em ưu tiên các công tác ở Đế Tinh cho anh nhé." Thôi tranh thủ được khi nào thì tranh thủ.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ