Chương 64: Chăm chỉ tập thể dục

7.2K 423 114
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Tuyến thể của Lăng Sầm bị cắn nát khiến cậu đau đến run cả người, mồ hôi lạnh túa ra. Lục Kiêu ôm chặt lấy cậu, bàn tay to lớn vuốt ve phần da thịt mềm mại sau lưng, phần để trấn an, phần để phòng ngừa cậu giãy giụa trốn chạy.

Thông thường khi Alpha cắn nát tuyến thể của Omega để thực hiện đánh dấu vĩnh viễn, đau đớn sẽ làm Omega theo bản năng mà giãy giụa thậm chí trốn chạy. Với Alpha khác, trốn tránh và vờn bắt cũng là một loại tình thú. Nhưng Lục Kiêu di chuyển không tiện, nếu Lăng Sầm mà chạy trốn thì anh không thể nào bắt lại được nên chỉ có thể giữ chặt lấy cậu. Mà thật ra thì Lăng Sầm cũng đã tự khống chế mong muốn bỏ trốn của bản thân, ngoan ngoãn ngồi yên cho anh đánh dấu dù phải chịu đau đớn đến run rẩy. Khi quá đau cậu cũng chỉ nghiêng đầu, áp má, cọ cọ má mình lên má anh, tìm chút an ủi. Mãi cho đến khi tuyến thể của Lăng Sầm tràn đầy tin tức tố của Lục Kiêu, việc đánh dấu mới kết thúc. Lục Kiêu ôm cậu nằm xuống, tiếp tục vuốt ve để giúp cậu bình ổn lại.

"Lục Kiêu" Khi đau đớn dần giảm bớt, Lăng Sầm mới thì thầm gọi anh.

"Ơi?" Lục Kiêu đáp lại, trong giọng nói có chút vui vẻ chính anh cũng không nhận ra. Lăng Sầm đã thật sự thuộc về anh rồi, niềm hạnh phúc này to lớn đến mức anh không biết nên dùng điều gì để diễn tả.

"Chỗ này của anh em thấy giống một bụi điếu lan." Lăng Sầm vừa mỉm cười vừa đưa ngón tay phát họa lên mặt Lục Kiêu, "Chỗ này là cánh hoa, chùm hoa...", đầu ngón tay lại trượt xuống, "Chỗ này là cành nè..."

Lục Kiêu "...." Trên mặt anh rõ ràng là chỉ có sẹo, bạn đời của anh cũng lợi hại quá đi mất, có thể nhìn một đống sẹo mà tưởng tượng ra được một khóm hoa.

Một năm qua, chính bản thân anh cũng chả có mấy khi tự soi gương nhìn khuôn mặt mình, mỗi lần nhìn đều chỉ mang lại cảm giác mất mát, tự ti. Thật không thể nào ngờ lại có một ngày, Omega của anh sẽ nằm trong lòng anh, ngắm nhìn khuôn mặt anh đầy yêu thương mà nói 'anh xem, cũng giống một khóm hoa nè!' Đây chắc là 'tình nhân trong mắt hóa Phan An' trong truyền thuyết.

"Được rồi, đừng phá nào." Lục Kiêu kéo tay Lăng Sầm xuống rồi dịu dàng ôm cả người cậu.

"Dạ." Lăng Sầm tủm tỉm cười, nằm lọt thỏm trong vòng tay anh, được hơi thở của anh bao quanh, cảm giác thật an tâm, thoải mái. Cậu lim dim, lười biếng thành một cái bánh mèo, thỏa mãn quá đi thôi.

"Chồng ơi..!" Lăng Sầm nằm một lúc lại ngọ nguậy đem hai tay ôm lấy khuôn mặt Lục Kiêu, ngửa đầu nhìn anh.

"Làm sao vậy?" Lục Kiêu cũng thì thầm đáp lời, như sợ đánh thức ai.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ