Chương 32: Muốn tha thứ phải hôn một cái

6.8K 478 10
                                    

Edit: Lạc Yên

Ở nhà ăn, ba người Lục gia đều đang an tĩnh dùng bữa sáng, khi Lăng Sầm tiến vào là lúc Lục lão phu nhân vẫn đang hài lòng mà nhìn ngắm con trai mình. Tốc độ khôi phục của anh nhanh hơn rất nhiều so với dự đoán, kể cả về sức khỏe hay tâm lý. Loại tự tin cường thế của một quân nhân Alpha dường như đã trở lại trên người anh. Tất cả đều là công lao của Lăng Sầm, Lục lão phu nhân càng nhìn càng thấy vui vẻ.

"Lăng Sầm, con đã trở về!!!" Nàng vừa dời mắt khỏi con nàng thì thấy Lăng Sầm từ cửa nhà ăn bước vào, tức khắc kinh ngạc mà thốt lên.

Lục Kiêu vừa nghe vậy lập tức quay người lại nhìn, động tác quá nhanh làm dao ăn xẹt qua đĩa sứ phát ra một tiếng vang thanh thúy. Anh xấu hổ, buông dao nĩa xuống, ho nhẹ một tiếng. Lăng Sầm thấy anh vì mình mà thất thố thì cảm thấy siêu vui vẻ. Cậu một đường trở về đều mang theo tâm trạng có chút bất mãn, rồi lại tự an ủi, rồi lại tức giận tuần hoàn mà lặp lại. Vậy mà giờ đối diện cảm xúc mong đợi lộ ra của anh thì thấy trong lòng nhẹ bẫng.

"Dạ vâng, cha mẹ, con đã trở về." Lăng Sầm bước nhanh đến bàn ăn, lên tiếng chào hỏi vợ chồng Lục lão tướng quân.

"Nào mau ngồi xuống, con đã dùng bữa chưa?" Lục lão phu nhân nhìn thoáng qua đầu cuối cá nhân, mới 7 giờ hơn. Lăng Sầm là từ Tinh Đạo số 2 trở về, giờ này đến đây chắc chắn phải thực hiện bước nhảy vũ trụ. Rất nhiều Omega khi trải qua trạng thái này đều ăn không vô. Quả nhiên, Lăng Sầm khẽ lắc đầu.

"Dạ chưa."

"Ai nha, đứa nhỏ này, vất vả cho con rồi, nhanh, nhanh ngồi xuống dùng bữa cùng chúng ta." Lục lão phu nhân vội nói.

Nữ giúp việc nhanh nhẹn tiến lên giúp kéo ghế và bày biện đồ ăn trước mặt cậu. Lăng Sầm hạ vai đặt chiếc vali lên mặt đất, thong thả ngồi xuống, ở dưới mặt bàn cậu vươn tay mơn trớn phần eo sườn của Lục Kiêu rồi khẽ nháy mắt với anh một cái, giống như là động tác trêu chọc nhỏ giữa tình nhân với nhau.

Lục Kiêu nhẹ nhõm thở ra một hơi. Lăng Sầm từ khi bước vào cửa đều không nói với anh tiếng nào, làm anh cảm thấy hình như cậu đang giận anh, có lẽ quà anh tặng khiến cậu không hài lòng. Tối qua anh đợi thật lâu cũng không thấy Lăng Sầm gọi video với anh, anh trằn trọc soạn soạn sửa sửa mấy tin nhắn xin lỗi nhưng làm sao cũng thấy không ổn, cuối cùng đành im lặng không biết nên làm gì. Cũng may, Lăng Sầm vẫn thân mật với anh như cũ.

"Lăng Sầm, con mang theo cái gì vậy?" Lục lão phu nhân thấy vali nên tò mò hỏi.

"Dạ, là một ít đặc sản của tinh hệ Carlvert."

"Ừm." Nghe vậy Lục lão phu nhân cũng không có hứng thú.

Lục Kiêu thì tất nhiên biết trong vali này là cái gì, tâm trạng có chút vi diệu...

Thói quen ở Lục gia là ăn không nói nên Lục lão phu nhân quan tâm hỏi han Lăng Sầm hai câu cũng không tiếp tục nói chuyện nữa, để Lăng Sầm có thể chuyên tâm ăn uống. Không khí nhà ăn trở lại yên tĩnh như trước khi Lăng Sầm bước vào. Lục lão tướng quân rời đi sớm nhất, ông hôm nay phải ghé quân khu huấn luyện tân binh, tuần tra một vòng rồi mới quay lại quân bộ.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ