Chương 100: Đại mạo hiểm

3.8K 313 40
                                    

Chú đạo diễn Caleb tóc quăn, hơi tròn và dễ mến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chú đạo diễn Caleb tóc quăn, hơi tròn và dễ mến

Edit: Lạc Yên

'Năm tháng chảy xuôi, bãi biển hóa nương dâu, điều bất biến duy nhất chính là sự tham lam của nhân loại.' Hailey ngồi bên cạnh Trần Lị, cố gắng khiến cho bản thân ưu nhã, trí tuệ như một triết học gia nên trong đầu cố gắng nặn ra một câu triết lý.  Hai người đang cùng ngồi trong phòng điều khiển, cạnh tranh vị trí nụ cười giả trân đệ nhất Liên Bang.  

Ở địa điểm quay chương trình cũng là một bầu không khí hài hòa thân thiện. Đỗ Nhược xoay quanh Lăng Sầm, ca ca dài ca ca ngắn gọi không ngừng. Lăng Sầm cũng lười phản ứng, tùy ý để hắn ta kêu, trong lòng chỉ mong mau mau hoàn thành phần trò chơi của mình.  

"Vẫn còn 3 bóng chưa nổ, có thể đổi qua sử dụng súng thi đấu không?" Phó đạo diễn đứng một bên đưa ra ý kiến. 

Ở khu ghi hình đang nổi gió, Lăng Sầm bắn phi tiêu vài lần đều bị gió thổi chệch hướng, không làm nổ được cái bóng bay nào. Tổ bên Đỗ Nhược cũng còn 2 bóng bay, đạo diễn cũng lựa chọn phương pháp tương tự. 

"Có thể, cám ơn." Lăng Sầm cười đáp, đưa tay vén tóc vào tai. Cậu đến trường quay tương đối muộn, chuyên viên trang điểm lại không quá chuyên nghiệp, trang điểm rất lâu, sau đó không còn kịp thời gian chỉnh tóc, tóc không xịt keo bị gió thổi tán loạn, Lăng Sầm cảm thấy hơi bực bội trong lòng nhưng không thể hiện ra chút nào. Lăng Sầm nghĩ có lẽ khi lên hình sẽ lộn xộn lắm, nhưng cậu không biết khi vài sợi tóc xòa lòa theo gió lại tạo nên một nét đẹp tự nhiên, phù hợp hoàn cảnh hoang dã hiện tại.  

Tổ đạo cụ đưa đến một súng trường thi đấu, Lăng Sầm nhận lấy liền thấy hơi nặng. Nhưng kiếp trước cậu đã từng quay một bộ phim phục cổ dân quốc, biết sử dụng thế nào. Khi đó, để giả ngầu, cậu đã tập rất lâu, phần vì vũ khí cổ cũng rất thú vị, có đứa con trai nào mà không thích vũ khí đâu.  

Dựa theo chỉ thị, Lăng Sầm lui về sau vạch mô phỏng quy định, tì bán súng vào vai, trụ chân, thẳng lưng, nhìn vào nòng ngắm, đạo diễn hô khẩu lệnh, ba tiếng súng vang lên, 3 quả bóng theo thứ tự từ trái sang phải nổ tung, kết thúc. Lăng Sầm hạ súng bước sang một bên, duy trì nụ cười tao nhã không đổi trên môi. Đội bên kia bắt đầu sắp xếp vào vị trí, máy quay đã chuyển sang phía đó.  

Lăng Sầm đứng ngẩn ngơ nghĩ đến đã hoàn thành một phần, chút nữa chỉ tham gia trò chơi tìm báu vật, theo kịch bản là cậu phải để cho Đỗ Nhược chiến thắng, xây dựng hình tượng một Omega cơ trí, thông minh. Sau đó là hết phần của cậu, cậu có thể về nhà ăn cơm với chồng cậu. Nghĩ tới cơm trưa vậy mà thấy hơi đói bụng.  

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ