Chương 46: Phát bệnh

6.9K 457 96
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Kane chết lặng trân trối nhìn Lăng Sầm, trong giây lát hắn cảm thấy có khả năng mình bị huyễn thính rồi, hoặc có khả năng các mối thần kinh trong não bị mất liên kết, chứ sao từng lời Lăng Sầm nói thì hình như hắn hiểu mà ghép chung lại một câu thì hắn hông có hiểu mấy.

"Em nói cái gì?" Kane nghe thấy âm thanh của mình khàn đặc, có lẽ cơn nghẹn họng vẫn chưa qua. Làm sao có thể...Lăng Sầm nhất định là đang bịa chuyện.

"Tôi nói, anh ấy là chồng tôi. Là Alpha của tôi." Lăng Sầm hít sâu, tận lực hòa hoãn, từng tiếng chậm rãi nói. Dù cậu cũng tức giận nhưng cậu không muốn cũng chọc cho Kane nổi điên, người này cũng không phải dạng hiền lành gì, tốt nhất là nói sao cho hắn chịu rời đi là tốt nhất.

Kane không biết tâm tư của Lăng Sầm, thực tế thì hắn cũng không rảnh quan tâm Lăng Sầm nói gì, hắn đang bận chăm chú đánh giá Alpha sau lưng Lăng Sầm.

Đó là một Alpha, không thể nghi ngờ vì chính Kane cũng ngửi được tin tức tố của Alpha. Nhưng đây là người Lăng Sầm chọn sao? Một kẻ phải ngồi xe lăn, một quái nhân đem dung mạo của mình che kín mít bằng nón và khẩu trang, một kẻ tự đứng lên cũng không làm được, thậm chí cần một Omega che chắn cho bản thân. Lăng Sầm lựa chọn một Alpha như vậy, lại nhất mực mà cự tuyệt hắn. Lại nhớ đến những lời hôm qua Lăng Sầm nói với mình, Kane cảm thấy nhục nhã đến muốn phát điên. Hắn cảm thấy như bị Lăng Sầm hung hăng tát cho một tát vang dội.

"Đồ tiện nhân, đồ đĩ thõa."

Kane giận điên rồi, hắn giơ tay lên muốn cho Lăng Sầm một tát như thể Lăng Sầm là vợ hắn và đang bị hắn bắt gian ngoại tình. Vì lúc này Kane cảm thấy Lăng Sầm phản bội hắn. Trước đây Kane chưa từng vì Omega nào bỏ nhiều công sức để tán tỉnh như vậy, cũng chưa có người nào làm cho hắn nghĩ hắn muốn cưới về nhà. Vậy mà Lăng Sầm lại luôn từ chối hắn, Kane vẫn luôn nghĩ là Lăng Sầm đang làm giá, muốn lạt mềm buộc chặt, là thủ đoạn của Omega để quyến rũ mình nên Kane mới tiếp tục kiên trì mà theo đuổi.

Hiện tại Kane mới nhận ra là hắn tự mình đa tình, trong mắt Lăng Sầm chắc hắn như một tên hề diễn kịch, người ta cũng đã kết hôn rồi, nếu tin này lộ ra thì những trò hề hắn làm suốt thời gian qua chắc sẽ bị thiên hạ cười cho thúi mũi.

Trong sự nhục nhã và tức tối, theo bản tính ngang ngược, Kane chỉ muốn cho Lăng Sầm một tát. Một tay vung ra, Lăng Sầm cũng đã thấy nhưng chưa kịp phản ứng thì nhớ đến Lục Kiêu còn ở sau lưng mình, dù lúc này cậu né được, thì Kane sẽ càng tức điên mà lao đến Lục Kiêu thì càng hỏng bét. Anh né tránh càng bất tiện, nếu lỡ có gì với anh thì cậu còn đau hơn cả bản thân mình tự gánh chịu. Tâm tư vừa chuyển, Lăng Sầm phản xạ định né ra thì lập tức đứng yên tại chỗ, nhắm mắt nghiêng đầu sẵn sàng chịu cái tát này. Điện quang hỏa thạch, cậu cảm thấy eo bị kéo một cái cả người bước lui đến ba bước, loạng choạng đụng phải ghế sô pha mới dừng lại. Trong lòng thầm nghĩ không ổn, Lăng Sầm vừa đứng vững vội quay đầu lại nhìn thì thấy Lục Kiêu đã chụp được tay của Kane.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ