Chương 4

131 20 0
                                    

Tỉnh dậy từ một giấc ngủ dài, Jennie cảm thấy trên cơ thể chỉ có đúng một loại cảm giác là đau và đau.

Jennie vô lực, mệt mỏi đến mức muốn ngủ lại thêm lần nữa. Bên trong vòng tay của Jisoo vừa đem lại ấm áp, vừa đem lại cảm giác bị chiếm hữu cực kì cao. Nàng cũng không quan tâm nhiều cho lắm, chỉ biết rằng hiện tại không phải là mơ.

Mở mắt thêm lần nữa, trên chiếc giường chỉ còn một mình nàng. Jennie cuộn tròn trong chăn, cảm thấy hụt hẫng và tủi thân cực kì. Nàng cứ mong sẽ được nhìn thấy Jisoo chăm sóc cho mình sau trận hoan ái đêm qua, hay ít nhất là Jisoo sẽ thức dậy cùng nàng.

Uất ức đến phát khóc, chị ta khiến Jennie trở thành bộ dạng này, sáng hôm sau liền bỏ đi đâu mất. Chị ta hận nàng lắm sao?

Khó khăn nhấc từng bước chân để đi đến nhà tắm, từng bước từng bước đều làm nàng đau đế ứa nước mắt. Trong lúc Jennie còn đang lộn xộn với đống cảm xúc ngổn ngang trong lòng, cơ thể nàng đột nhiên bị bế lên, da trần chạm vào lớp vải làm nàng nhăn nhó vì đau.

Căn nhà này, ngoại trừ Jennie và người đó thì không hề có thêm một người nào nữa. Dù cho nàng có thể chạy về nhà, dù cho có nhờ ba của nàng tống Jisoo vào tù, nhưng nàng vẫn không làm. Jisoo đến cả người mình yêu còn dám ra tay nhẫn tâm như vậy thì có chuyện gì không dám làm đây.

"Có đau không?"

Trong lúc tắm rửa cho nàng, Jisoo chợt hỏi. Câu hỏi khiến nàng không biết trả lời như thế nào. Có hay không thì quan trọng lắm ư? Sau những gì chị đã đối xử với nàng.

Jennie lắc đầu bảo không, liền thấy đôi chân mày Jisoo nhíu lại. Chị nâng cánh tay của nàng lên, dấu bầm tím vẫn còn hiện rõ, lại nhìn khắp người nàng, vệt máu và dấu răng in trên da thịt nhìn thôi đã thấy đau.

Jisoo im lặng, cho đến khi vận vào người Jennie một bộ quần áo mỏng để tránh làm đau các vết thương.

Vừa như thiên thần, lại tựa như ác quỷ, thật giống với Kim Jisoo ở trước mặt nàng. Chị ta nhẹ nhàng bôi thuốc vào vết thương, ân cần chăm sóc cho Jennie như những gì mà nàng mong đợi. Nhưng vết thương lòng làm sao để lành lại đây.

Chị ta bất ngờ chạm vào nơi giữa hai chân Jennie khiến nàng giật bắn mình, liền dùng tay nắm lấy tay chị.

"Jisoo, cái này...em tự làm được."

"Thả tay ra nào."

Dù không muốn, Jennie vẫn phải nghe theo, rút tay về, để yên cho Jisoo từ từ cởi quần nàng ra, bôi thuốc vào. Nàng ngại đến mức hai tai đỏ bừng lên, nàng đưa tầm mắt mình nhìn ra cửa sổ. Lại liếc nhìn Jisoo, chị ta...chị ta còn hôn lên nơi đó của nàng, Jennie sẽ ngất vì ngại mất thôi.

Chật vật một hồi lâu, Jisoo cuối cùng cũng có thể đưa Jennie ra ngoài. Đi đến bệnh viện. Ở đó, mọi ánh mắt nhìn nàng đều thật khiến Jisoo khó chịu, muốn dùng tay móc hết mắt của họ ra. Tính chiếm hữu của chị quá cai, Jennie biết rõ, vậy nên ngoài việc nép sát vào Jisoo thì nàng cũng chẳng ngó quanh nhìn một ai.

Thì ra là kiếm tra tổng quát cho cơ thể nàng, đặc biệt là đôi chân mà Jisoo nhiều lần muốn bẽ gáy nó, muốn phế nó đi.

| jensoo | painWhere stories live. Discover now