p.principal

11.6K 708 27
                                    

gã vẫn rất khó chịu vụ tin nhắn hôm qua nên sáng đã đi làm trước. tiếng gầm gừ của chiếc ô tô đắt đỏ mà jungkook vừa tậu tuần trước phá tan đi giấc mộng với ngôi nhà đầy tiền của em. gã là cố tình làm thế để cho em biết là gã sẽ không đưa em đi học vào ngày hôm nay sao?

em thì đang rất muốn nổi cáu mà quát gã nhưng nếu làm vậy thì người thiệt là em rồi. đành thức giấc vệ sinh rồi đến trường bằng xe buýt vậy, lúc soạn lại cặp sách em chú ý đến chiếc hộp điện thoại trên bàn, một miếng giấy note nhỏ bên cạnh có nội dung: 'điện thoại của mày'. em thấy thật buồn cười, gã đập làm gì rồi bây giờ mua lại cái mới. nhưng rồi em cũng nhún vai cho qua, ừ xem như gã biết điều.

...









- jungkook mẹ cần con bay sang mỹ gấp.

- tại sao?

- bệnh tình của bố con đang trở nặng, ông ấy muốn gặp con trước khi đi. jungkook mẹ xin con.

giọng một người phụ nữ tha thiết cầu xin gã, tiếng nấc vang lên bên kia đầu dây cứ làm ù cả tai gã. jungkook cảm thấy việc người phụ nữ này đang làm thật không biết xấu hổ. cách xưng hô dường như họ là mẹ con với nhau?

- còn lý do nào thực tế hơn không, quý bà?

- jungkook con đừng có giỡn. mẹ không đùa với con, book vé sang đây ngay!trước khi con kêu gào tên bố trong vô vọng.

giọng người phụ nữ này cáu gắt hơn vì mất kiên nhẫn. tiếng thở gấp của bà ấy qua điện thoại đủ để gã biết bà ấy đang nổi giận.

- với tư cách gì bà ra lệnh cho tôi? năm năm đủ để tôi chán nản cái giọng âu yếm gớm ghiếc của bà. bây giờ, lại giở cái giọng đó cầu xin tôi sang đấy với ông ta ư?...

- ...không xứng đáng.


- con...đừng hỗn xược. mẹ trong suốt mấy năm qua đã làm gì để con đau khổ chưa? tại sao lúc nào cũng ghét mẹ như vậy?

- bà bước vào tranh giành vị trí của mẹ tôi, điều đó đủ để tôi căm ghét bà hơn bất kì chuyện gì. bà bên đó chăm sóc cho ông ta đi, tôi không về.

gã cúp máy ngay sau đó. xin đừng nói gã bất hiếu vì gã luôn cho rằng điều gã làm là đang bảo vệ người mẹ quá cố của gã.

nhưng gã cũng đâu biết rằng ở nơi xa hoa kia, một người 'mẹ' đang khổ tâm biết mấy khi nghe những lời đó từ gã.




- này!!!! đứa nào nói cô tao hút thuốc?

một nữ sinh đập tay lên bục giảng của giáo viên và quát, tiếng cười đùa rôm rả đã biến mất vài giây trước. chẳng ai hó hé nửa lời.

- là đứa nào bước ra đây trước khi tao đéo còn kiên nhẫn.

- tôi...tôi thấy jihan cậu ấy đã đến gặp cô giáo lúc giải lao.

một đứa trong lớp đứng dạy chỉ tay về phía cậu con trai đang ngồi bàn đầu, ánh mắt của cả lớp hướng đến cậu ta. tất cả đều thương xót cho hành động dại dột đó, vì cầu mong sự tin tưởng của giáo viên mà liều lĩnh đụng đến con gái cưng của hiệu trưởng.

Tàn dương nơi tro bay | Jeon JungkookWhere stories live. Discover now