i love you (2)

2K 158 19
                                    

Jungkook đông cứng lại, cố gắng tiếp nhận thông tin. Cậu còn không chắc mình có thở không, tai có đang nghe nhầm không? Bởi vì nó đích thị giống như một lời tỏ tình. Taehyung cũng thích cậu ư? Từ khi nào? Vậy có nghĩa cậu là người mà anh điên cuồng cảm nắng hai tháng gần đây? Đợi đã, Taehyung nghĩ cậu ngỗ nghịch hổ báo? What the fu--

"Jungkook, anh hôn em được không?"

Lời Taehyung kéo cậu về từ mớ suy nghĩ, cậu chớp mắt, cố gắng mở miệng, nhưng điều duy nhất có thể thốt lên lúc này ngốc nghếch không tả được, "Cái gì?" Như thể cậu chưa nghe rõ những gì anh nói nãy giờ.

"Anh muốn hôn em," Taehyung kiên nhẫn lặp lại, anh nâng người, đẩy Jungkook nhẹ nhàng xuống nệm. "Có thể không?" Anh thì thầm, nhìn sâu vào đôi mắt đang mở to lấp lánh của cậu với thật nhiều mong đợi. Anh đang dựng người lên bằng một cánh tay và nựng má Jungkook với tay còn lại, ngón cái dịu dàng cọ lên môi mềm hồng nhuận, đợi cậu trả lời.

Không dám tin vào giọng nói của mình nữa, Jungkook mãnh liệt gật đầu, cả quá trình đều không phá vỡ liên kết giữa mắt họ. Taehyung khúc khích, hạ thấp người, mắt nhắm lại khi hơi thở của cả hai hòa làm một.

Không giống như cái chạm môi đầu tiên run rẩy mang theo nỗi sợ bị từ chối, nụ hôn này chứa đầy sự kiên định cùng tình cảm sâu đậm được kìm nén bấy lâu.

Tiếng thở dốc lấp đầy không khí mỗi khi hai người tách ra rồi lại nhanh chóng lao vào đối phương. Hương vị của Coca Cola và Starbucks hòa vào nơi đầu lưỡi khi Jungkook vươn tay qua cổ anh, kéo người kia lại càng gần, làm Taehyung không kìm được nghĩ đến lí do Jungkook đã khát nước vài phút trước đó. Cậu nhóc đã lén ăn và uống đồ ngọt, ý nghĩ làm anh tủm tỉm cười.

Hư quá.

Tay của người nhỏ hơn đan lên tóc anh khi một chuỗi những tiếng rên rỉ của cậu thoát ra chỉ để người kia nuốt trọn, môi cả hai vẫn dính sát vào đối phương.

Lồng ngực hai người mãnh liệt lên xuống, Taehyung đè một gối vào giữa hai chân cậu nhóc. Bàn tay anh chu du trên cơ thể hơi cong lên của cậu, từ vòng eo nhỏ đến sống lưng, đẩy cậu lên một chút. Anh muốn có được nhiều hơn từ cậu trai xinh đẹp trong lòng, mỗi một giây trôi qua tham vọng chiếm hữu lại càng thêm lớn mạnh.

Jungkook ấn chân mình lên đùi anh trước khi vòng cả hai quanh hông người lớn hơn, kéo anh lại gần sát, Taehyung không kìm được khúc khích trước sự nhiệt tình của cậu.

Cậu mỉm cười, nhận ra môi anh di lên trên, định rời khỏi cậu, nhưng Jungkook không muốn nó kết thúc nhanh thế, cậu nhắm mắt, ngẩng đầu lên duy trì môi hôn trước khi kéo người kia xuống cho thêm một lần triền miên vô hạn. Gò má họ nóng bỏng, tóc tai rối loạn còn hơi thở quấn quít. Cậu cuối cùng cũng có được anh theo cái cách đã mong đợi suốt bao nhiêu năm, nồng nàn âu yếm cậu trong vòng tay.

Cậu đâu có ngốc. Cậu có thể đọc được từ hành động của anh mặc dù người kia chẳng nói thành lời. Cách Taehyung cười, cách anh xấu hổ, cách anh điên cuồng cuốn lấy môi cậu, cố gắng nuốt trọn toàn bộ những ngọt ngào từ người trước mắt, không muốn lãng phí dù chỉ một giây. Taehyung đang yêu cậu say đắm, nên yeah, cậu chắc chắn sẽ không để anh rời đi sớm đâu. Sau tất cả, họ đã xa cách đối phương quá lâu. Hai người có thể nói về vấn đề này sau, vì bây giờ tất cả những gì Jungkook muốn là cảm nhận da thịt của anh chạm vào cơ thể cậu. Cậu cần Taehyung cho cậu biết anh yêu cậu và muốn cậu nhiều thế nào.

taekook ✘ dirty little secretUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum