morning thoughts (2)

2.1K 176 6
                                    

Cửa phòng tắm đóng lại, Jungkook đặt quần áo lộn xộn lên bồn, xả nước vòi sen, đầu óc sớm đã bay đi nơi khác. Trong lúc đợi cho nhiệt độ đủ ấm, cậu quay mặt vào tường, tay nhịp nhàng lên xuống, cơ thể vẫn cần được giải phóng.

Nhiệt độ nước trở nên thích hợp, Jungkook thở ra một hơi, để làn nước dịu dàng sảng khoái chảy dọc khắp cơ thể. Mắt khép chặt và cánh môi anh đào khẽ mở, cậu hất tóc ra sau, nước nhỏ giọt trên cần cổ tinh tế cùng vùng bụng săn chắc. Cảm giác thư giãn thấm vào từng tế bào nhưng vùng bụng dưới vẫn còn khó chịu, kêu gào được giải thoát, cậu thở ra một hơi, tay lần nữa lần xuống.

Hơi thở của Jungkook ngày càng hỗn loạn khi cậu nghĩ đến cảnh Taehyung bước vào nhà tắm cùng cậu. Giả dụ như cậu quên khóa cửa, anh bước vào và chịch cậu ná thở dưới vòi sen, ngay trước giờ học buổi sáng. Đầu óc chẳng còn nghĩ được gì ngoài nó nữa, cơ thể ngày càng có phản ứng, cậu khao khát anh.

Ngày càng run rẩy, cậu để trí tưởng tượng bay xa hơn. Cậu có thể cảm nhận được bàn tay dày rộng của anh đặt trên eo, nhẹ nhàng mơn trớn vùng bụng nhạy cảm. "Ngoan lắm..." Tông giọng trầm ấm của anh kề sát bên tai, đốt lên trong lòng một ngọn lửa không hề nhỏ, cả cơ thể nóng rực.

Ôm lấy cơ thể, Jungkook run lên với ý nghĩ Taehyung đang vòng tay ôm lấy mình từ phía sau, tay của anh lần lên ngực cậu và chơi đùa với hai núm vú dựng đứng. Cả người căng cứng muốn nổ tung, cậu cần phải xuất.

Jungkook an ủi bản thân trong im lặng, hông nhấn lên phía trước, dương vật tuyệt vọng ma sát với bàn tay, cố gắng tìm kiếm chút khoái cảm nhưng không thể. Ý nghĩ không được anh âu yếm lúc này, hoặc không lúc nào, làm cậu muốn bật khóc. Không ai ở đây có thể cho cậu thứ cậu muốn cả, tiếng rên khe khẽ cuối cùng bật thành tiếng nức nở.

Bàn tay còn lại nhanh chóng rời ra phía sau, bởi vì chỉ chạm vào đằng trước không thể khiến cậu thỏa mãn. Một ngón tay lộn xộn nhấn vào nội bích mềm mại. Vách tràng vẫn còn ẩm ướt bởi chất bôi trơn dùng tối qua, giúp cho ngón thứ hai trượt vào dễ dàng. "Tae..." Tiếng rên mềm nhẹ bật ra khi cậu cố gắng tìm kiếm điểm mẫn cảm trong hậu huyệt. Cậu yêu cảm giác này, cảm giác cơ thể đói khát được lấp đầy.

Đây là lần thứ hai trong ngày cậu tự chạm vào bản thân với ý nghĩ về Taehyung nhưng cậu không thể làm gì với nó. Cậu đã chờ đợi anh quá lâu và việc có thể thường xuyên nghe thấy tiếng anh làm chuyện đó là một cực hình. Cảm xúc và ham muốn hành hạ cậu nhóc gần như mỗi ngày.

Ngón tay cuối cùng cũng tìm được tuyến tiền liệt, cơ thể mẫn cảm trở nên run rẩy dữ dội. "A...ah..." Môi lần nữa bật ra tiếng rên rỉ khi tốc độ của tay ngày càng nhanh và mạnh. "Em muốn r...ra...làm ơn mà..." Hai mắt khép chặt, cậu mở miệng cầu xin khi ham muốn trong cơ thể lên đến đỉnh điểm, tiếng nước chảy từ vòi hoa sen vừa vặn át đi âm thanh dâm dục. "Oh, fuck----" Chân cậu nhóc nhũn ra vì cơn cực khoái, đầu óc trống rỗng.

Tựa lưng lên tường, Jungkook thở dốc như vận động viên điền kinh vừa vượt qua vạch đích, nhưng buồn là cậu ấy không thắng. Những gì cậu vừa làm là sai trái. Cậu vừa mới chạm vào mình, với suy nghĩ về anh bạn thân, lần nữa. Cậu thật xấu xa, ghê tởm, và cậu nên thấy xấu hổ vì điều đó.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now