avoidance

1.3K 124 1
                                    

"Em thật sự định bơ anh luôn đấy à?" Taehyung bực bội hỏi khi tò tò theo đuôi người ta, cậu trai nhỏ hơn đang ôm giỏ đồ đi thẳng tới phòng giặt. "Jungkook, đã bốn ngày rồi! Thôi nào! Nói chuyện với anh đi!" Anh gào lên, dậm chân xuống sàn, một thói quen trẻ con của anh khi mọi chuyện không được như ý, nhưng Jungkook vẫn giữ thái độ im lặng. "Hay ít nhất để anh--"

"Nếu anh đã muốn nói chuyện như thế, sao không đến tìm Jimin ấy?" Jungkook cuối cùng cũng vặn lại, cậu đập giỏ đồ lên nắp máy giặt, cảm thấy người lớn hơn đang trở nên phiền phức. "Hai người thân thế cơ mà," cậu nhún vai giễu cợt, bên má hõm lại vì tức. Jungkook trực tiếp bày tỏ mình đang giận thế nào, chẳng thèm quan tâm che giấu cảm xúc thật nữa.

"Anh đã nói là mọi chuyện không giống như em nghĩ rồi!" Taehyung rên rỉ, một tay ôm mặt trước khi bất lực bỏ xuống. Anh không muốn cậu nhóc hiểu nhầm mối quan hệ giữa mình và Jimin, nhưng cậu không cho anh cơ hội giải thích.

Họ không hẹn hò và sẽ không bao giờ làm chuyện đó. Hai người chỉ là bạn, không gì hơn. Đương nhiên điều Jungkook thấy là hoàn toàn ngược lại, nhưng anh có lí do chính đáng mà, giá mà cậu chịu nghe.

"Ồ, vậy là anh ấy không phải đang bj cho anh khi em về nhà hả?" Người nhỏ hơn khoanh tay, nhếch môi châm biếm.

"Đúng là thế, nhưng--"

Jungkook nhạo báng ngắt lời, đi lướt qua anh. "Yeah, đó là những gì em nghĩ đấy." Cậu nói khi đi về phía phòng Taehyung để nhặt số quần áo bẩn của anh, mặc dù rất giận, nhưng quan tâm người lớn hơn đã thành một thói quen.

Chưa kể lần đầu khi họ chuyển tới đây, anh đã đổ nhiều thuốc tẩy vào máy giặt tới nỗi làm ngập phòng tắm trong bọt, việc lau dọn sau đó thật kinh khủng. Cậu sẽ không để lịch sử lặp lại.

"Cậu ấy chỉ đang giúp anh xác định lại bản thân, okay?" Taehyung bắt đầu giải thích. "Tụi anh không có đụ nhau, anh thề. Em biết anh sẽ không bao giờ đưa người về nhà mà, nhưng trường hợp của Jimin khác." Anh nhìn cậu nhóc chăm chú, tiếp tục đi theo bóng người tròn xoe đang cúi đầu nhặt quần áo vương vãi trên sàn. Anh cần phải giải thích toàn bộ trước khi Jungkook nạt anh im lặng lần nữa. Bây giờ hoặc không bao giờ. "Anh đã trải qua vài tuần khá khó khăn-uh... có một cậu trai này làm anh đột nhiên cảm thấy hứng thú và anh không thể ngừng nghĩ về cậu ấy. Và anh cần xác minh xem liệu mình có thật sự bị hấp dẫn bởi con trai không khi nó liên quan tới- em biết mà- làm tình và các thứ khác, nên anh nhờ cậu ấy giúp và cậu ấy đồng ý và..."

Jimin khác... Jungkook lặp lại trong đầu, tim cậu thắt lại trước câu nói. "Và anh ấy sục cu cho anh bởi vì đó hiển nhiên là điều anh em tốt nên làm." Cậu nhếch môi, ôm đống đồ trong tay đứng thẳng dậy.
Hàm cậu đanh lại trước ý nghĩ, và đương nhiên cậu cũng không bỏ qua bình luận của anh về cậu trai kia. Không một chút nào.

Nó đau chết đi được phát hiện ra anh đang có tình cảm với một người, nhưng cậu sẽ không để lộ ra đâu. Cậu biết anh đang nghĩ lý do cậu giận là vì anh đã giữ bí mật và đưa ai khác về nhà của họ, và cậu sẽ để anh cứ nghĩ thế thôi.

Hơn nữa, sự thật là có rất nhiều thứ mà Taehyung không kể với cậu, điều này làm máu cậu sôi lên, bởi vì chỉ mới hai tuần trước, anh đã hỏi vấn đề nhạy cảm của cậu và sử dụng cái cớ, "em là bạn thân nhất của anh và anh nói với em tất cả mọi thứ" để ép cậu nói ra, trong khi anh lại rất giỏi giữ bí mật.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now