i love you (1)

1.8K 147 16
                                    

Thứ sáu đến nhanh hơn mong đợi, và cả hai chàng trai đang yêu đều không thể ngừng nghĩ về những điều mà bạn họ nói.

Mình có nên thổ lộ không? Taehyung đắn đo lần thứ n trong ngày khi anh mở cửa tủ lạnh lấy ra một chai nước. Anh vẫn còn ngập ngừng khi cân nhắc lại toàn bộ sự việc. Jungkook gần như quay trở về trạng thái lánh mặt kể từ lần họ gặp nhau ở quán cafe, anh thấy hối hận vì đã không nhịn được hôn trán em. Có lẽ anh đã lấn qua ranh giới mà họ nên có, và đây là cách Jungkook nói với anh nên dừng lại. Nhỡ đâu em ấy đang thích cậu trai tên Mingyu kia và anh đã vô tình phá hỏng mọi thứ thì sao? Con mẹ nó, có khi nào đó là một buổi hẹn hò? Lẽ ra anh không nên để cơn ghen tuông lấn át lý trí.

Mình thật ngu ngốc. Taehyung chửi thề, nhăn mặt trước ý nghĩ Jungkook ra ngoài cùng ai khác. Trái tim bé nhỏ của anh thật sự không chịu nổi đâu. Giờ thì ẻm ghét mình chắc luôn. Tỏ tình thế quái nào được?! Anh cay đắng uống một ngụm nước, Jungkook bỗng nhiên xuất hiện trong tầm nhìn khi cái chai vơi đi một nửa.

Cánh cửa tủ lạnh đóng lại kèm theo tiếng thở dài, anh hạ xuống cái chai trong tay, quay sang xem người nhỏ hơn đang muốn gì.

"Không còn chai nào hết." Mặt cậu nhóc xụ xuống, mắt liếc chai nước mát lạnh trong tay anh. Cậu muốn nó.

"Yeah, xin lỗi. Đây là chai cuối cùng rồi." Taehyung miễn cưỡng lắc cái chai. Nó làm chân mày Jungkook nhíu lại càng chặt. Cậu thật sự muốn nó.

"Nếu anh biết là sắp hết rồi, sao lại không mua thêm đi hả?" Cậu nhóc lườm nguýt, Taehyung đơn giản nhướn mày, người trước mặt có vẻ như đã sẵn sàng lao vào đập anh một trận ngay bây giờ chỉ vì vài giọt nước lạnh.

"Well, vậy tại sao em không đi mua?" Taehyung phản bác, lùi lại một bước phòng vệ, mắt để ý từng chuyển động của người kia, lo sợ cậu sẽ chộp lấy cái chai. Họ đã từng trải qua những chuyện tương tự cả tỷ lần trước đó, và Taehyung sẽ không để bản thân thua ván này. Lần nữa.

"Bởi vì em không biết?" Jungkook nói dối, Taehyung nhìn cậu bằng ánh mắt ngờ vực.

"Em đang nói với anh rằng em không biết trong khi vừa mới uống hết một chai hai tiếng trước?" Người lớn hơn bật lại, gò má Jungkook lập tức nóng lên, không biết phải nói gì. Cậu bị bắt quả tang rồi.

"Em-"

"Hừ, đó là những gì anh nghĩ đấy." Taehyung làu bàu, nâng chai nước tiếp tục uống, nhưng trước khi anh kịp nhấp môi thêm ngụm nào, Jungkook đã kéo tay anh xuống.

"Ít nhất cho em phần còn lại. Anh đã uống một nửa rồi." Cậu nhóc phàn nàn, tay quấn lấy tay anh, ngăn người kia uống thêm, hành động này vô tình làm tim Taehyung đập nhanh thêm vài nhịp. Họ đứng kế nhau thật gần, anh gần như còn cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ người đối phương.

"K-không, cái này là của anh." Taehyung cố gắng lùi về sau, nhưng Jungkook chỉ càng lấn tới. Cậu sẽ không bỏ cuộc. Cậu cần phải lấy được chai nước đó.

"Taehyung à..." Jungkook bĩu môi, ánh nhìn đáng thương vô tội long lanh qua đôi mắt hạnh, Taehyung âm thầm chửi thề, anh biết mình sắp thua cuộc rồi. Hai người đều hiểu anh không thể kháng cự lại sự đáng yêu của cậu, cùng đôi mắt tròn vo ngây ngô đến đáng ghét. Chết tiệt, Kook, chết tiệt. Nếu dễ thương là một cái tội, thì em xứng đáng bị tội tử hình.

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now