morning thoughts (1)

2.1K 201 24
                                    

"Này, Jungkook, dậy thôi nào." Tay Taehyung đặt trên vai cậu lay nhẹ, giọng anh êm ái khôn tả.

"Năm phút nữa thôi..." Jungkook khẽ lầm bầm, mí mắt vẫn nặng đến mức nhấc không nổi. Cậu muốn được ngủ thêm, vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi không đủ để cậu hồi phục sau đêm qua. Mệt chết đi được.

"Nếu anh cho em thêm năm phút nữa, em sẽ trễ giờ học khoảng mười lăm phút." Anh nhướng mày, cậu nhóc đang ngái ngủ lập tức mở bừng mắt, hốt hoảng ngóc đầu dậy. Lớp chăn mỏng tuột xuống dưới, để lộ phần ngực trần lấp lánh dưới nắng.

"Trời ơi?! Mấy giờ rồi?!" Giọng nói không giấu được hoảng loạn, cậu nhìn quanh quất, hy vọng tìm thấy đồng hồ hay bất cứ thứ gì có thể chỉ giờ, tim đập thình thịch.

"Sáu giờ bốn lăm. Cuối cùng em cũng chịu dậy rồi, bữa sáng muốn ăn gì?"

Taehyung nhún vai, khuôn mặt điển trai trưng ra nụ cười vô tội, anh luôn thích trêu cậu như vậy, vì chàng trai bé hơn đáng yêu không chịu được. Mắt Jungkook sợ hãi mở lớn, mặt hơi sưng vì mới dậy và mái tóc bồng bềnh rối loạn, trông cậu vừa cảnh giác vừa mơ màng. Taehyung gần như cảm thấy tội lỗi vì đã trêu cậu như thế. Gần như.

Jungkook thường ngủ rất say, còn Taehyung là người phụ trách công việc dựng cậu dậy, mỗi ngày. May mắn là anh chưa từng gặp khó khăn gì trong chuyện này.

Có lúc anh chỉ cần nhẹ nhàng gọi tên và cậu nhóc sẽ lập tức mở mắt, cũng có lúc anh sẽ luồn tay xoa tóc mái tóc đen nhánh của cậu. Jungkook sẽ mơ màng tỉnh dậy, ngọt ngào nói với anh chào buổi sáng, mặc dù vẻ ngoài có chút ngạo mạn đáng ghét, Jungkook đích thực là em bé cần sự chăm sóc của anh mỗi ngày.

"Ugh! Fuck you! Em tưởng đã trễ học rồi. Giờ thì yên đi, em muốn ngủ." Jungkook gầm gừ, trùm chăn qua đầu và nằm trở xuống. Cậu chỉ mới ngủ bốn tiếng thôi đó. Lớp học bắt đầu vào tám giờ và cậu có thể ngủ thêm một lúc nữa, sao hôm nay anh siêng thế?

"Thôi nào. Dậy đi Jungkookie." Chàng trai lớn hơn nắm lấy chăn, nhanh chóng kéo nó khỏi người Jungkook, không cho cậu thời gian phản ứng.

"Đ-đợi đã!" Hốt hoảng kêu lên một tiếng, tay cậu nhanh chóng che đi thân thể. Cả người nóng như phải bỏng dưới ánh nhìn chằm chằm của anh, cậu biết bây giờ mặt mình phải đỏ lắm rồi. Sự ngại ngùng nhanh chóng lan từ bờ vai mảnh khảnh đến lỗ tai trắng ngần, Chúa ơi, cậu không nên đi ngủ trong tình trạng khỏa thân thế này. Cậu phải lường trước được nó có thể xảy ra.

"Oh..." Taehyung cứng họng, mắt anh lướt khắp trên cơ thể Jungkook, không biết nên nói gì.

Cậu trai nhỏ hơn đang quay lưng về phía anh, tay che đi bộ phận nhạy cảm. Cậu cố gắng cuộn người hết mức có thể, sự e thẹn làm Jungkook chỉ muốn biến mất luôn cho rồi. Làn da vốn trắng mịn của cậu phủ một màu hồng rực, dịu dàng lấp lánh dưới ánh nắng.

Taehyung ngơ ngẩn, tay chân dường như cứng đờ. Khoan đã, em ấy vẫn luôn xinh đẹp như vậy sao...? Mọi thứ trên cơ thể cậu đều hoàn hảo đến ngỡ ngàng. Anh biết cậu nhóc có abs vì siêng luyện tập, thế nhưng vòng eo lại siêu bé. Bờ mông cong vểnh và Chúa ơi... cả lỗ nhỏ chật khít cũng phủ một màu hồng phấn trông gợi cảm ứ chịu được, Taehyung thấy mình muốn--

taekook ✘ dirty little secretWhere stories live. Discover now