Chap 33

250 14 0
                                    

Lisa cùng Jungkook ngồi ở hàng dự bị, cùng quan sát trận đấu.

Tổng cộng có 6 người ra sân, Ngoài Jennie và Chaeyoung ra thì thì còn bốn người khác, số áo 04 là người thay thế Lisa mang băng đội trưởng và ra sân.

Trận đấu bắt đầu sau tiếng còi báo hiệu.

Hai đội mà nói thì thực lực tương đối ngang nhau, không hề bị chênh lệch quá nhiều, nhưng vì Lisa không ra sân nên Jennie không có người để kết hợp tấn công, sức tấn công bị giảm đáng kể.

Tuy Jennie và Chaeyoung cũng rất ăn ý, nhưng Jennie và Lisa chính là tuyệt vời nhất,cũng là vũ khí của huấn luyện viên trong trận đấu.

Cô ngồi xem mà lòng như lửa đốt, tỉ số đã bắt đầu xa quá rồi, chỉ mới 15 phút là trường Zimzalabim đã ghi được 23 điểm, trong khi đó trường cô chỉ được 20 điểm, thế trận đang dần nghiêng về bên đối thủ.

Đội Zimzalabim phát bóng, Jennie đỡ bóng bổng lên trên nhưng đến lược người thứ hai lại phạm lỗi chạm bóng hai lần một người, nâng cho trường kia lên một điểm.

Trái tiếp theo vì bên kia phát mạnh, Jennie dù đã lao hết mình nhưng vẫn không đỡ được, cuối cùng set 1 trường cô thua 20 - 25.

Thời gian nghỉ giữa 2 set là 5 phút. Huấn luyện viên Kim Jongkook tập hợp tất cả lại cùng nghe chiến thuật mới, chủ yếu đội cô bây giờ chỉ có thể phòng thủ vì hàng tấn công không được mạnh lắm.

Lisa nắm lấy tay anh, nhìn bằng đôi mắt cún con

_ Kook à, tớ hết đau rồi, hay là tởa sân thi đấu nha..

_ cậu đang không khỏe mà, ham hố gì chứ

_ tớ phải thi đấu để lấy giải về cho trường chứ, hơn nữa tớ hết đau rồi, cũng khỏe lên nhiều lắm rồi...tớ hứa là chỉ cần xảy ra một chút vấn đè thôi thì tớ sẽ xin nghỉ ngay lập tức đấy...nha...nha

Thấy sắc mặt của Jungkool đã không còn khó khăn như lúc đầu nữa, cô mỉm cười quyến rũ ai kia

_ thế tớ ra sân nhé, yêu cậu nhất

Cô quay sang hôn lên má anh một cái làm người ấy xiêu lòng, không còn cách nào khác mà phải đồng ý thôi, đúng là Jeon thiếu nghị lực mà

_ thưa huấn luyện viên, em có thể ra sân không ạ

Kim Jongkook hơi khó xử, đương ông muốn trường mình thắng nhưng nếu chỉ vì vậy mà tổn hại đến sức khỏe của học trò thì không thể.

Ông biết Lisa rất quyết tâm với giải đấu này, đành đưa mắt nhìn nhìn Jungkook ở phía sau cô, nhận được cái gật đầu của anh, ông lập tức đi đến trọng tài xin thay người.

Trận thứ hai đội Zimzalabin thay 3 người, còn đội cô chỉ thay đúng một người là cô thôi.

Lisa cột mái tóc vàng của mình lên, cột giày thể thao thật chắc sau đó ra sân đeo luôn cả băng đội trưởng.

Trên khán đài ai ai cũng bất ngờ, vì những người được thay vào sẽ được camera zoom cận mặt, mà cô thì lại quá đẹp, hoàn toàn lấn át những người còn lại.

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Where stories live. Discover now