Chap 29

269 16 0
                                    

Bởi vì là lớp mười hai, ai ai cũng đều vô cùng cố gắng chăm chỉ học tập, thấp thoáng đã sắp đến kì thi học kì một, Lisa gần đây đang được Jungkook kèm học.

Hôm nay hai người lại hẹn nhau ra quán cà phê để cùng nhau học, Lisa học Tiếng Anh rất giỏi nhưng ngược lại học Toán lại không tốt.

Nhờ có bạn trai giỏi toán mà cô cũng được học thêm không ít kiến thức.

Lisa đang làm rất ổn thì gặp một bài khó, cô quay sang người bên cạnh

_ Kookie, bài này khó quá tớ không biết làm

Jungkook vốn đang giải đề Toán nâng cao của mình nghe cô gọi lập tức chồm cả người sang, liếc nhìn đề bài một cái liền bắt đầu giảng cho cô.

_ câu này cậu phải làm như thế này...

Anh vừa viết vừa giảng, rất dễ hiểu, cô chỉ cần nghe một lần đã biết phải làm như nào, nhưng mà Lisa chỉ nghe được phần đầu còn phần sau nửa chữ cũng không vào bởi vì mãi chăm chú nhìn tay của anh.

Bàn tay di chuyển linh hoạt với ngón tay thon dài, chữ anh lại còn rất đẹp, nét chữ thanh thoát, uyển chuyển, nhìn bàn tay này của anh Lisa muốn chạm vào một chút.

Sự thật là cô đã chạm vào nó, không những vậy còn sờ mó một lúc nữa, cô xoa xoa mu bàn tay rồi dọc xuống các ngón tay tiếp tục xoa xoa.

Jungkook bất ngờ căng cứng cả người, trong lòng bỗng rạo rực không yên, làn da mềm mại của cô chạm vào tay làm anh ngưa ngứa, tựa như sinh ra một mong muốn khác vậy.

_ đừng quậy

Cô bị anh bắt lấy tay, mỉm cười ngại ngùng, lúc nãy cô có hơi sỗ sàng quá rồi.

Anh nhích người ngồi gần lại, quay đầu đặt lên môi cô một nụ hôn, môi Lisa rất ấm áp và ngọt ngào, anh thấy thích liền giữ mãi chẳng buông.

Cô trợn mắt, không ngờ anh lại hôn cô ở chỗ công cộng như vậy, may mắn là quán cà phê này không quá đông, anh và cô ngồi ở tầng trên nên lại càng không có ai.

Hôn nhau một lúc lâu, anh mới chịu thả cô ra tiếp tục giảng bài, thấy cô vẫn cứ nhìn chằm chằm tay mình, anh thở dài, lấy tay trái đan lấy tay cô.

Cuối cùng thì cô cũng yên ổn mà nghe giảng rồi...

Kì thi trãi qua một cách vô cùng nhẹ nhàng, Lisa không ngờ chỉ với Jungkook dạy kèm Toán mà điểm thi đã xếp thứ 45 toàn khối, đó đã là một bước tiến vượt bật với người chỉ luôn xếp thứ 100 như cô rồi, bởi vì đã thi xong các học sinh xem như cũng được thoải mái cho đến Tết.

Thời gian này nhà trường sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động để học sinh có thể giải trí sau kì thi.

Điển hình như là hội thao...

Trận kéo co đầu tiên là lớp cô và lớp 12 D, mỗi đội có 10 người, 5 nam 5 nữ, người đứng đầu là Jungkook, tiếp sau đó là Lisa và người cuối cùng là Jimin.

Toét! Tiếng còi bắt đầu vang lên

Cả lớp cô gắng sức kéo về sau, không ngờ chỉ kéo một cái mà bên kia đã giữ không nỗi mà bị kéo sang bên cô.

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ