Chap 20

392 35 0
                                    

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng lễ hội cũng tới. Sáng hôm đó, Jennie và Chaeyoung lôi kéo cô đi mua đồ, vốn cô định từ chối vì cô đã có lễ phục rồi, nhưng đôi với những ánh mắt long lanh lóng láng của bọn họ... Cô lại không kềm lòng được.
Đến trung tâm mua sắm, bọn họ như được giải thoát, bước vào thế giới mơ ước, ghé hết cửa hàng này đến cửa hàng khác, thử hết bộ này đến bộ kia, hầu như chẳng thèm xem giá bán, kết quả là...
MUA!...MUA!...MUA!
Cũng bởi vì không chịu nổi sự lôi kéo của hai cô bạn, cô cũng gom về được một số đồ trang điểm và trang sức.
----------------__-----------------
Mọi người đang tập trung trong đại sảnh rộng lớn, tiếng nhạc xập xình nhưng không quá lớn, các bạn nam, bạn nữ tụ tập lại một chỗ, mặc trên người những bộ trang phục lộng lẫy.
Đêm nay sẽ là đêm để lại nhiều kỉ niệm nhất trong những ngày tháng cấp ba, thậm chí là trong cả quãng đời học sinh của mọi người ở đây.
Cô thừa nhận, cô vô cùng... Vô cùng mong chờ, Jeon Jungkook... Cậu ấy sẽ xuất hiện như thế nào.
Chaeyoung hôm nay hoàn toàn bỏ đi đang vẻ ngoan hiền mà thay vào đó là dáng vẻ có phần hơi quyến rũ, mái tóc màu vàng nâu của cô được uống xoăn rồi buộc lên một phần cùng với chiếc đầm hở eo, trông cô như một nàng công chúa quyền lực, khoác vai Jimin đi từng bước, làm cho mọi người ganh tị không thôi.

Từ khi bước vào buổi tiệc Jimin không rời Chaeyoung nửa bước, cứ kè kè như hình với bóng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Từ khi bước vào buổi tiệc Jimin không rời Chaeyoung nửa bước, cứ kè kè như hình với bóng.
Bởi vì buổi tiệc này toàn bộ chỉ có học sinh thôi, ngày cả MC cũng là các anh chị lớp 12,hoàn toàn không có sự xuất hiện của giáo viên nên khá là thoải mái.
Ngay sau Chaeyoung thì Jennie cũng bước vào... Bởi vì vốn dĩ cô nổi tiếng là một fashionista của trường, với phong cách ăn mặc phải gọi là đỉnh của đỉnh nên mọi người cũng không quá ngạc nhiên khi chứng kiến vẻ ngoài của cô. Tuy vậy họ lại hoàn toàn bị sự xuất hiện của cô làm cho không muốn chú ý cũng không được.
Với chiếc đầm trắng một tay xẻ ở đùi, lộ ra đôi chân trắng nõn. Làn da cô rất trắng Mặc dù làn da của người châu Á là da vàng. Nhưng phải nói Jennie rất trắng. Hay là cô đã từng ở Mỹ nhiều, tiếp xúc với người da trắng nhiều nên trắng hơn chăng!
Mái tóc nhuộm màu nâu rêu được uốn xoăn, với thần thái lạnh lùng, Jennie trong giống như một cô tiểu thư kiêu ngạo, sang chảnh.

 Hay là cô đã từng ở Mỹ nhiều, tiếp xúc với người da trắng nhiều nên trắng hơn chăng! Mái tóc nhuộm màu nâu rêu được uốn xoăn, với thần thái lạnh lùng, Jennie trong giống như một cô tiểu thư kiêu ngạo, sang chảnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Where stories live. Discover now