Chap 24

303 24 0
                                    

Đêm hôm đó, Lisa sang nhà của Jungkook ở nhờ một đêm, vì ba mẹ của cậu thường xuyên di chuyển công tác từ nơi này sang nơi khác nên vốn dĩ đó là nhà của cậu và chị, nhưng hôm nay chị cậu cũng chẳng có ở nhà nên cũng rất tiện lợi cho Lisa đến.

Cậu dẫn cô vào phòng chị mình

_ ở đây chỉ có đồ của chị tôi thôi, không biết cậu có mặc vừa không?

Cô nhìn Jungkook, không kiềm lòng được mà có một suy nghĩ muốn mặc thử áo sơ mi của cậu nhưng sau đó thì bị cô gạt đi trong chốc lát.

Cô vào nhà tắm, vệ sinh xong cơ thể đã là 10 phút sau, cô bước ra với một chiếc quần lửng rộng thùng thình vào chiếc áo thun rộng, chị của cậu có vẻ bự con hơn cô nhỉ.

Cô bước xuống lầu, khẽ cất tiếng gọi:"Kook!"ngay sau khi cô gọi thì một chú chó nhỏ nhanh chân chạy đến, cô vì quá phấn khích, chân tự nhiên cũng bước xuống cầu thang nhanh hơn, vì vậy mà cổ chân bị lật sang một bên. Cô hét thất thanh rồi ngã xuống trượt tận 3 bậc cầu thang.

Jungkook chạy ra thì đã muộn, nhìn xuống chú chó nhỏ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra chỉ biết cọ cọ đầu vào chân cô ra vẻ làm nũng. Cậu thở dài bế cô qua so pha.

_ tôi mới đi có chút là đã té rồi, cậu có thể hậu đậu hơn được nữa không.

Cô bây giờ nào còn tâm trí nhớ đến chân mình nữa, chỉ biết lia mắt qua lại theo hướng chạy của chú chó nhỏ, Lisa hỏi

_ chú chó này tên gì vậy?

" nó tên Kookie"

Vậy là lúc nãy nó tưởng cô gọi tên nó à??

_Kook_ ngay sau tiếng gọi của cô là cả hai cùng đồng thanh, một tiếng " gì?" của Jungkook và một tiếng "gâu" của chú chó nhỏ Kookie.

_ em tên Kookie mà_ cô ôm nó lên nựng một chút nhưng nó nhanh chóng nhảy xuống chạy thật nhanh ra sau, có vẻ nó đi giải quyết nổi buồn rồi.

_ ah_ Jungkook vốn đang xoa bóp cổ chân đã bị trật của cô thì bỗng siết mạnh một cái như đang lấy lại sự chú ý của ai kia vậy.

_ cậu làm sao thế?

" không có gì" _cậu lạnh lùng đáp lại

_ Kook~ sao cậu quan tâm tôi thế, cậu cứ như này làm sao tôi sống được.

"vì tôi thích cậu."

Hả??? Cô trợn mắt, phút chốc tâm trí lại đi chơi ở đâu nữa rồi, còn tim thì đập như trống nện ấy. Có ngày cô bị bệnh tim mất thôi.

"cậu có muốn..."

_ có... _ chưa kịp để anh nói trọn vẹn cả câu, Lisa đã nhanh chóng cướp lời

"cậu có biết tôi muốn hỏi gì đâu mà trả lời"

_ không phải cậu hỏi tôi có muốn làm bạn gái của cậu không à?

Anh bật cười, đặt cổ chân cô xuống đất rồi nói

"tôi chỉ muốn hỏi cậu có ăn thêm món gì nữa không thôi"

Một chút hụt hẫng nhẹ, nhưng cô vẫn không thể hiện nỗi buồn ra là mấy mà biễu môi

_ tôi không ăn nữa đâu, no rồi, tôi đi ngủ_ nói xong cô đứng phắt dậy, tuy là mặt cô so với mặt đường thì không kém chút nào đâu nhưng mà tự nói ra cái câu xấu hổ đó mà không hề ngại ngùng thì đã chẳng phải là con gái nữa rồi.

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Where stories live. Discover now