Chap 10

465 33 0
                                    

Cô thở dài buồn bực, cũng nhanh chóng muốn đi ra ngoài theo vì lúc nãy Jungkook đi ra, với lại cô cũng thèm ăn quá rồi!
Nhưng xui thay cô vừa đặt bàn chân tới căn tin thì tiếng chuông vang lên. Cô đau khổ chuẩn bị rời xa các món ăn yêu quý thì một cái gì đó mát mát được nhét vào tay cô.
Ngước lên nhìn người trước mặt....cậu ấy là người làm cô khó chịu lúc nãy. Jungkook đứng bỏ một tay vào túi quần còn một tay vẫn còn đặt trong lòng bàn tay cô.
Xòe bàn tay ra, trong đó là món ăn tráng miệng mà cô rất rất thích. Bánh Flan, tình yêu của đời cô(nói dối không chớp mắt, tình yêu của đời chị là anh rể KOOK mà)
Cô nhìn anh bằng ánh mắt sáng lấp lánh lấp lánh, thiếu điều bắn tim hồng bay tứ phía, anh nhếch miệng cười nói :
_ bây giờ không kịp ăn những món kia đâu, chỉ có thể ăn đồ ăn nhẹ như bánh flan thôi
Cô cười tươi rói, đôi mắt cũng theo đó cong lên thành hình trăng khuyết, đó là nụ cười đẹp nhất mà anh đã từng thấy trên đời. Cô không nói hai lời mở hộp bánh flan ra, múc một muổng bỏ vào miệng!
Mùi cà phê đắng cộng với vị trứng của bánh flan, ngon ngọt thơm vô cùng.
2 người đi từ từ về lớp. Suốt quãng đường đi, Lisa cứ lân lân trên mây, bao nhiêu buồn bực cứ thế mà bay đi mất chẳng thấy tắm hơi.
Chẳng mấy chốc hai người đã tới lớp, cô giáo chưa vào nên 2 người rất ung dung mà ngồi vào chỗ
Tại bàn Lisa và Chaeyoung....
"sao vậy...lúc nãy bảo khó chịu mà, sao cười tươi như hoa thế nhỉ" Chaeyoung vừa nói vừa cười còn khoa trương huých vào tay cô mấy cái nữa
"tất nhiên là có chuyện vui rồi" cô nói xong cười thoải mái, hoàn toàn không ai biết là nữ vương lạnh lùng của trường cả. Nụ cười đó làm các nam sinh trong lớp đứng hình(cái đó gọi là quyền lực của nam chính và nữ chính đấy)
________=___=__________
Vài phút sau thì cô giáo vào lớp
Cô nở nụ cười rạng rỡ, giới thiệu với cả lớp:
_các em.... Tập trung nào! Hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới. Em vào đây đi!
Bước vào lớp....một cô gái siêu siêu xinh đẹp, khác với vẻ quyền lực của Lisa, vẻ hiền dịu của Jisoo hay vẻ đẹp có chút yếu mềm của Chaeyoung, cô gái này lại có một khuôn mặt sắc sảo, vẻ đẹp của cô là vẻ cá tinh, cool ngầu, có chút gì đó không thân thiện, không dễ làm quen.
Lisa đang nhắm mắt dưỡng thần, tự nghĩ tự mỉm cười. Bị Chaeyoung khều khều mới giật mình tỉnh giấc, trợn to mắt lên nhìn người dám làm phiền mình
Chaeyoung hất cằm về phía bục giảng nói với cô" bạn mới kìa! Ngủ hoài"
" ai nói mình ngủ! Mình chỉ đang...mơ về tương lai tươi đẹp phía trước thôi"
Nói rồi cô ngước mặt lên nhìn người con gái trên bục giảng.
Học sinh mới! Nhưng mà, mặt cô gái này không biết sao cô cứ thấy quen quen nhỉ!
Mùa này đang là mùa vô cùng thuận lợi và rất tốt để các học sinh chuyển trường, đặc biệt là các học sinh cấp ba đang đua nhau mà chuyển qua trường cô. Trường của cô không được tính là một trong những trường đắt đỏ, học phí tuy so với trường thường thì có vẻ mắc hơn những học phí cũng thường thôi không tới nỗi chỉ có đại gia mới có thể trả nỗi. Nhưng trường của cô là một trong những ngôi trường mà học sinh có học lực tốt nhất. Nên những người con ông cháu cha hay nhà giàu muốn thừa kế thì thường hay vào đây.
Chỉ có cô là 1 trường hợp đặt biệt, nhà cô không phải là nhà giàu những cũng không phải nghèo. Cô vào đây vì...ba cô, Marco Manoban là em ruột của hiệu trưởng trường Blackbangtan này, ông ấy tên là Jackson Manoban.
Cô gái ở trên bục sau khi bước vào lớp thì nở nụ cười tươi cất giọng. Giọng của cô trái ngược hoàn toàn so với vẻ ngoài sang chanh, giọng cô vợ cùng đáng yêu, dễ gần
_ xin chào các bạn,mình tên là...Kim Jennie.

( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ