Chap 21

410 37 1
                                    

Lisa lại chỗ Jennie, Chaeyoung và Jisoo đứng. Khác hẳng với sự dịu dàng của bộ váy, thần thái của cô lại trông vô cùng... Đầu gấu.

"Không biết Jeon Jungkook đâu rồi nhỉ"- cô nghĩ

Nãy giờ cô cũng đến đây gần 10 phút rồi mà chẳng thấy bóng dáng của cậu ấy đâu cả!

_ woa! Lisa à! Trông cậu đẹp lắm đó!

Đang thơ thơ thẩn thẩn thì tiếng nói của Jennie kéo cô về.
Thực sự thì 2 người họ ai cũng đẹp cả, bộ váy của Jennie thì không rườm rà nhưng cũng không quá cầu kì, còn bộ của Lisa thì có vẻ đơn giản. Nhưng mà 2 người họ lại có trường phái thần thái khác nhau... Một Jennie thì kiêu ngạo sang chảnh, còn Lisa thì quyến rũ quyền lực. Kì thực, tuyệt không thể so sánh!

_ hả...

Chaeyoung thấy vậy cũng bật cười mà nói:
_ buổi sáng hôm nay có mộy bộ váy đẹp lắm ý! Mà cậu ấy không chịu! Lisa mà mặt bộ đấy thì... Mình sẽ bỏ Jimin theo về với cậu luôn ấy!

Khuôn mặt Jimin lập tức đen như nhọ nồi, hôm nay mặt váy hở eo là cậu đã không vui rồi! Đã vậy còn dám nói bỏ cậu theo Lisa! Chaeyoung đáng ghét... À không... Chaeyoung đáng yêu nhất!

Ngay cái lúc mà mọi người đều có suy nghĩ riêng của mình, Min Yoongi
Bỗng nhiên chồm người sang, ghé đầu vào tai Jennie nói nhỏ:
_ trông cậu cũng đẹp lắm đó Jennie!

Tuy nói là nói nhỏ những âm lượng có chút... Nên mọi người đều nghe được cậu nói sởn da gà đó của Min Yoongi.

Jennie trợn mắt lên nhìn Yoongi. Cậu học ở đâu được câu nói sến rện, ngọt như mía lùi vậy.

Mọi người cũng không khỏi trợn mắt lên nhìn cậu con trai đang cười trước mặt.

Trước kia trong lớp cậu ta luôn trăm mặt như một, không biết nói chuyện, vào lớp cũng chỉ nghe cậu ta phổ biến về vấn đề trong lớp, còn lại cậu ta hoàn toàn không nói về chủ đề khác. Cậu ta cũng không cười nhiều, tuần trước cậu ta nói lí do là vì không có chuyện gì đáng để cười. Cứ thế 1 năm chẳng ai thấy cậu ta cười cả.

Vậy mà từ khi Jennie vừa vào từ gần giữa năm nay cậu ta liền thay đổi 180°, nói chuyện nhiều hơn trước... Hầu như là nói với Jennie, cười nhiều hơn trước... Hầu như cũng là cười với Jennie, đã vậy... Bây giờ cậu ta còn đang thả thính nữa! Nghĩ tới đây không khỏi làm người ta quắn quéo.
----------------------
Vốn đang đứng nói chuyện rất vui vẻ thì bỗng nhiên một bóng dáng từ đâu xuất hiện cùng với thành âm chanh chua vang lên:
_ Lalisa Manoban--chính là cô!

Sau đó người này dùng tay đẩy Lisa lùi lại vài bước, lưng đập vào tường rõ đau. Vì khu vực cô đứng cũng không đông với lại giọng của cô gái trước mặt này đặc biệt lớn! Thành công thứ hút sự chú ý của mọi người.

Tzuyu từ xa nhìn thấy điều đó thì nhíu mày khó chịu. Mặc dù cô ấy cũng từng có một thời gian ỷ mình nhà có gia thế lại có chút nhan sắc nên đi ức hiếp người khác, bao gồm... Lisa. Nhưng mà dù sao thì đó cũng chỉ là khi cô còn học cấp 2 nên bây giờ, nhìn những chuyện này, cô thấy bài xích.

Liếc mắt thấy người bên cạnh đã chạy đi, Tzuyu cũng nhanh chóng bước lại chỗ đấy.
-------
Lisa bị xô cũng không thay đổi sắc mặt, quay sang hỏi loa phát thanh của trường - Jimin và Chaeyoung:
_ ai vậy?

Jimin nghe cô hỏi thì nhanh thoăn thoắt nói cho cô biết:
_ cô gái này tên là Kwon Eunbi, vừa chuyển vào lớp Kim Mingyu học sau Jennie 1-2 tuần. Là thanh mai trúc mã của cậu ta, nghe nói giữa 2 người họ còn có cái hôn ước không bắt buộc nữa ấy! Mà Kim Mingyu trước giờ đều không thích! Nên...

Cô đưa tay ra dấu ngừng nói, những chuyện sau đó, cô không quan tâm. Ngước mặt lên nhìn cô ta, khuôn mặt không có gì đặc sắc nhưng ngược lại body lại rất đầy đặn. Cô ta mặc chiếc váy ngắn cúp ngực màu xanh lam, váy chỉ vừa che được qua mông của cô ta thôi... Quả thật, ăn mặc có chút quá thoải mái rồi.

Cô ta thấy cô không nói gì thì tiếp tục nhào lên đẩy cô thêm một lần nữa, cô ta còn vô cùng hưng phấn mà chửi bới cô.

Kim Mingyu chạy lại nắm tay cô ta kéo ra:
_ cậu làm cái trò gì vậy?

_ anh vì cô ta mà hủy hôn với em ư~

_ không phải cậu ta... Không phải ai cả!

Cô ta dậm chân, trợn to mắt lên nói:
_ anh còn chối!

Nói rồi cô ta định quay sang tát cô nhưng Tzuyu đã kịp nắm tay cô ta lại:
_ Lalisa! cậu làm cái quái gì vậy, tính đứng im cho cô ta đánh vậy sao?

Lisa đang im lặng lúc này mới nói:
_ tôi không muốn hôm nay là ngày để vui chơi mà phải vào bệnh viện để thăm ai đâu!

Eunbi vô cùng dữ tợn cắn môi vùng vẫy thoát khỏi Tzuyu:
_ chẳng phải cô ta được mọi người ngưỡng mộ lắm sao! Không hiểu mọi người thích cô ta ở cái gì nữa! Cô ta chẳng có gì tốt

Quá bức xúc, Jennie đứng lên nói:
_ ít nhất thì tốt hơn cô!

Vốn cô ta xem mình là trung tâm vũ trụ, khi nghe Lisa tốt hơn cô ta trở nên gần như điên loạn. Cô ta tiến lên cầm liền tục 2 ly nước cam mà hất vào người cô.
_ cô ta sao có thể tốt hơn tôi được!

Mingyu khó chịu giữ tay cô ta lại, anh còn đang suy nghĩ về chuyện hôn ước, nhưng sau hôm nay... Đừng mong anh sẽ đồng ý.

_ cậu mau dừng tay!

_ em không dừng... À đúng rồi! Jeon Jungkook, nghe nói Lisa thích cậu ta đúng không? Yahh JEON JUNGKOOK, cậu cũng đừng có dại mà thích cô ta, cô ta nói thích cậu chắng hẳn cũng vì muốn đào mỏ thôi... Ở nhà chắc ba mẹ  cô chỉ dạy cô đi đào mỏ người khác thôi chứ gì...

BỐP..

Kwon Eunbi giờ đây chả quan tâm gì nữa cả, giáng một cái tát xuống gương mặt cô, sức lực không lớn mấy vì dù sao cô ta cũng là tiểu thư lá ngọc cành vàng được nuông chiều từ nhỏ.

Ngay sau cái tát giáng xuống một tiếng nói vang lên làm mọi người dừng động tác bao gồm cả Jennie đang định lên xử lí cô ta.
_ MAU DỪNG TAY!

Rồi sau đó... Chủ nhân của giọng nói ấy lên vào trong đám đông, dùng một tay đẩy Kwon Eubi té ngã, lực đạo vô cùng mạnh...cũng không hề quan tâm váy cô ta có bao nhiêu ngắn, té như vậy cô ta có bao nhiêu xấu hổ.

_ Jeon... Jeon... Jungkook

Lisa nhìn người trước mặt lắp ba lắp bắp, cô không ngờ Jungkook ở đây, cũng không ngờ cậu ấy lại xuất hiện.

Jeon Jungkook không nói thêm lời nào trực tiếp bế cô lên, cất bước đi. Lúc nãy anh định lại bắt chuyện với cô thì nghe nói có mấy người bạn của bà chị hai đến nhưng chị ấy lại không có ở đây nên anh đành phải ra tiếp... Không ngờ anh đi mới có 10 phút quay lại cô đã xãy ra chuyện. Nghĩ tới đây anh nhíu mày... Không hiểu tại sao cô không đáp trả, bình thường cô cũng đâu có hiền vậy.

Lisa cũng đang tức giận, vốn định đứng dậy xử lí cô ta nhưng chưa kịp đứng thì anh đã bế cô rồi. Cô có chút bất ngờ nhìn người trước mặt, thấy anh đang nhíu mày, cô dùng sức một chút để ngồi dậy, vừa vặn tới lỗ tai của  anh mà nói:
_ cảm ơn cậu... Kookie!
----------------
Mình sẽ tập trung viết "Nữ phụ em là của tôi" nên truyện này tạm thời lâu lâu nên ra chap nhé mn!


( lizkook) Nữ vương tỏ tình❤️!Where stories live. Discover now