23..

359 10 0
                                    

"  Hiệp 2 nào tiểu dâm đãng " 
......

Ngủ mất rồi, chắc là do nàng quá mệt còn có chút bia trong người nên đã chìm trong giấc ngủ từ khi nào, lòng ngực vẫn đang nhấp nhô lên xuống liên tục mà hít lấy không khí gấp rút. MoonByul vì thấy nàng mệt cũng vì tiểu bảo bối nên thôi không hành hạ nàng nữa. Cô đi vào trong lấy khăn ấm ra lau phần hạ thân nàng cho sạch sẽ rồi kéo chăn đắp lên người nàng, một lần nữa cô phải tắm lại cho cơ thể sạch hơn.

Cũng gần 2h rồi còn đâu, cô tắm rửa xong cũng chẳng tiện mặc đồ phóng thẳng lên giường ôm YongSun vào lòng nhẹ giọng nói 
" Vợ ngủ ngon " đặt lên trán nàng một nụ hôn rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

_________________________
Sáng sớm tinh mơ...
" Ưm~ a " 
" Vợ dậy...tập thể dục nè..."
" Khônggg...đi ra chỗ khác, để em ngủ " 
Cô đang nằm đè lên người YongSun mà vùi đầu vào hõm cổ hít lấy mùi hương. 
" Năn nỉ vợ mà~ " cô dùng đầu ngón tay miết nhẹ vòng quanh đỉnh ngực 
" Nói đi ra nghe không? "
" Không "

* BỊCH * chẳng nói thêm tiếng nào, không khách sáo thẳng chân đạp MoonByul bay xuống giường
" Ui da..." cô chòm người dậy, tay xoa xoa cái mông vừa được tiếp đất 
Nàng giật mình bật dậy nhìn xuống cô thấy ngồi một đống dưới giường, thấy có lỗi vì hơi quá chân liền phóng xuống chỗ MoonByul
" Xin lỗi...xin lỗi MoonByul em lỡ chân đạp hơi mạnh, có sao không? "
" Em đang có thai mà động tay động chân ghê luôn, đau quá..." mặt cô nhăn như khỉ ăn ớt tay vẫn còn xoa xoa 
" Ai kêu mấy người không nghe "

MoonByul lúc này mới ngừng động tác tay lại, mắt không còn nhìn vào mắt nàng nữa mà chuyển xuống dưới tí.....là đang nhìn chầm chầm vào đôi gò bông to tròn không chóp mắt. YongSun cũng dời mắt mình khi thấy bên dưới cô động đậy...cậu nhỏ " dậy " đó, nàng bây giờ mới chợt nhớ mình có miếng vải che thân nào đâu liền với tay ghị cái chăn quấn lấy cơ thể. 
" MoonByul...muốn ăn thêm cái đá nữa không? " nàng cung tay thành nắm đấm, đấm mạnh vào vai tên biến thái trước mặt 
" À...không....hì...Tắm thôi! Rủ Seulgi với Irene đi ăn sáng cùng luôn " cô là đang đánh trống lãng
" Tắm cho em đi " nàng thả cả cơ thể xụi lơ trong chăn vào người cô 
" Ừm " 
Cô thẳng người bế nàng đi vào nhà vệ sinh, chăm chú tắm rửa cho con người lười biếng nằm sải lai trong bồn tắm mặc cho MoonByul đụng chạm, giờ mà cô có gan nhào tới ăn thịt thì sẽ được thưởng vài cái đạp của YongSun ngay. Đúng là mang thai thì tính ai cũng thay đổi.

Cả hai chuẩn bị xong liền sang nhà IreneSeulgi rủ đi ăn rồi để nàng ở đó chơi với Seulgi còn Irene thì cùng MoonByul đến công ty bàn việc.

______________________
Đám cưới MoonByul và YongSun cuối cùng cũng đến, hai người đã rất rất mong chờ ngày này được diễn ra.

Bữa tiệc vô cùng lớn, được tổ chức tại sân của Moon gia. Chắc khoảng hơn 3000 người gồm dòng họ hai bên, bạn bè của MoonByul và YongSun, bạn bè của ba mẹ và rất nhiều đối tác trong nước lẫn ngoài nước đến chúc mừng họ. MoonByul vẫn như mọi ngày khoác trên người bộ vest nhưng nó là màu đỏ cùng đôi giày da đen cầm trên tay là bó hoa. Đầm cưới đuôi cá màu đỏ được YongSun mặc vào làm tôn lên từng vòng trên cơ thể chuẩn không cần chỉnh cùng bờ vai giết người, vì cô mới mang thai 3 tuần nên bụng cũng không lớn gì mấy, người ta nói người đẹp vì lụa nhưng đối với nàng chính là lụa đẹp vì người. Cô chỉ cần makeup nhè nhẹ thôi đã khiến cho đàn ông lẫn phụ nữ phải té lên té xuống rồi.

Dị Nhận Của Kim YongSun (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ