21..

419 14 0
                                    

Mặt trời vừa ló dạng là MoonByul đã tỉnh giấc, cô quay qua thì thấy em vẫn còn đang ngủ say xưa mà vùi đầu vào ngực mình. Cô nhẹ nhàng lách người qua bên rồi bước xuống giường vào nhà vệ sinh tắm sơ qua một lần vì trận hoan ái tối qua quá mệt nên đến tận sáng mới chịu làm sạch. 
Đâu đó xong xuôi, MoonByul dùng khăn nhỏ nhúng vào nước ấm rồi đem ra ngoài, bước lại phía nàng nhẹ nhàng kéo cái chăn ra làm lộ cả cơ thể trắng nõn nà nhìn mà muốn ăn mất xác nhưng cô phải kìm nén lại mà kéo nhẹ hai chân YongSun ra rồi đưa khăn vào lau chỗ nhóp nháp ở nơi tư mật.

Vì là sáng sớm nên cơ thể nàng rất dễ bị kích thích, chiếc khăn được ngón tay thô dài của MoonByul điều khiển chạm nhẹ vào nàng liền đung đưa eo như né tránh, cô lại tiếp tục chạm vào bên dưới nhẹ nhàng hơn làm nàng bừng tỉnh mà phát ra âm thanh rên rỉ trong cổ họng
" Um..."
MoonByul đang tận tâm tận ý dọn dẹp phía dưới thân nàng thì bất chợt nghe âm thanh phát ra bên trên môi khẽ nhếch lên ngước đầu hỏi, tay vẫn cố tình ma sát bên dưới bằng chiếc khăn lông 
" Sao vậy ? "
" Đừng chạm vào...ưm..."
" Không chạm vào thì sao làm sạch? "
" Em tự vào vệ sinh lau là được "

Nàng chống một tay xuống giường ráng chồm người dậy nhưng bên dưới hông nàng đau đến thống khổ, để bàn tay lên bụng xoa dịu mà chịu đựng cái đau sướng tối qua. YongSun nhăn mặt khó chịu, tay chống càng bấu chặt vào ga giường bệnh hơn phát ra âm thanh 
" Aaa~ " 
" Đau hả? Nằm xuống đi " MoonByul nhẹ nhàng đỡ em nằm xuống lại 
" Đau chết mất...hic...đã nói nhẹ thôi mà..." nàng sắp rặn ra nước mắt trách móc MoonByul
" Lần sau sẽ nhẹ " 
" Không có lần sau đâuuuu..." 
YongSun hậm hực trong lòng còn người kia thì vui vẻ sảng khoái sau một đêm bão bùng, hên là giường bệnh cũng khá chắc chắn nếu không thì hôm nay phải đổi giường rồi. 
________________________
2 ngày trôi qua ở bệnh viện, cuối cùng YongSun cũng được trở về nhà. Bước vào Kim gia, tất cả mọi người đều xếp thành hai hàng ngang chào đón tiểu thư xinh đẹp của Kim gia và chào đón tiểu bảo bối sắp hình thành trong bụng nàng còn có cả MoonByul đi kế bên dìu nàng vào nữa. 
" Chào mọi người " YongSun mĩm cười lên tiếng

Sau một bữa cơm thịnh soạn cùng với gia đình MoonByul, hai bên lại nhắc về chuyện cưới hỏi rồi định đầu tháng sau sẽ tổ chức. Moon gia không thua kém gì Kim gia nên tất cả hậu sự từ trong ra ngoài đều là bên nhà MoonByul lo tất tần tật. Tối hôm đấy cả hai cùng ra ngoài chơi, chắc có lẽ đây chính là ngày hạnh phúc nhất của cặp tình nhân này, họ hết đi công viên rồi cùng nhau đi xem phim và kết thúc bằng một buổi ăn tối ở nhà hàng lớn nhất Hàn quốc vô cùng lãng mạng cùng chiếc nhẫn kim cương dùng để cầu hôn YongSun

Cô nhẹ nhàng quỳ một chân xuống bên cạnh nàng rồi nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé nói 
" YongSun~ em cưới MoonByul nhé " 
" Sao ngắn gọn vậy? "
" A.....tôi có biết nói như nào đâu nhưng em lấy tôi thì sau này chắc chắn sẽ toàn là hạnh phúc...Lấy MoonByul được không? "
" Đúng là con người lạnh ngắt, dù gì cũng định ngày cưới rồi không đồng ý thì mất mặt Moon Tổng lắm " 
" Em đồng ý  đúng không? " 
" Ừm...em đồng ý "

MoonByul vui vẻ nở nụ cười đến tận mang tai đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út cho nàng. Đây chính là nụ cười tươi nhất mà YongSun thấy, cô ít khi cười như vậy lắm. MoonByul đeo xong thì hôn vào môi em như cảm ơn vì chịu lấy một tên lạnh hơn băng như mình, trở lại với các món sơn hào hải vị trên bàn mà ăn thật no nê.

Dị Nhận Của Kim YongSun (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ