22..

395 10 0
                                    

Tua~tua~

Cuối cùng cũng đến ngày đám cưới của Seulgi và Irene được diễn ra. Họ tổ chức trong nhà hàng lớn nhất Hàn quốc, tất nhiên không thể thiếu sự trang trọng và hoàn mĩ. MoonByul và YongSun dĩ nhiên là phải có mặt để chúc mừng đám cưới của họ.

Nàng diện một cái đầm dạ hội màu đen xẻ đùi bên trên thì trễ vai làm toát ra sự quyến rũ khi lộ ra bờ vai trắng trẻo cùng đôi chân dài miên man, tóc vàng uốn lượn xõa dài phía sau được coi là điểm nhấn, dưới chân là đôi giày cao gót màu đen. Cô thì diện cho mình một bộ vest đen vừa hợp với đầm dạ hội của nàng vừa giúp MoonByul tỏa ra vẻ lạnh lùng và sắc xảo kèm theo chiếc ví cầm tay bản to hiệu LV, chân được xỏ đôi giày da màu đen nhưng vẫn cao hơn YongSun nữa cái đầu.

 Cô thì diện cho mình một bộ vest đen vừa hợp với đầm dạ hội của nàng vừa giúp MoonByul tỏa ra vẻ lạnh lùng và sắc xảo kèm theo chiếc ví cầm tay bản to hiệu LV, chân được xỏ đôi giày da màu đen nhưng vẫn cao hơn YongSun nữa cái đầu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( ảnh vest minh họa)

Chiếc xe Audi mà đen cực sang trọng dừng lại trước cửa nhà hàng, một anh nhân viên chạy ra chào đón, cô nhanh chân bước xuống xe rồi vòng qua ga lăng mở cửa giúp nàng. YongSun mĩm cười bước ra choàng tay mình vào tay cô cùng đi theo a nhân viên vào trong.

Hai anh nhân viên hai bên mở hai cánh cửa lớn ra mời họ vào. Tất cả mọi người đều phải ngỡ ngàng mồm chữ O mắt chữ A vì độ đẹp đôi của 2 mĩ nhân đang tay trong tay bước vào, chắc là họ chỉ kém hơn cô dâu chú rễ thôi. 
" MoonByul, YongSun hai đứa đến rồi " Irene nhanh chân chạy lại phía họ, khoác trên người là bộ vest cưới vô cùng lịch lãm trên tay là bó hoa hồng nhỏ màu đỏ. 
" Chị đẹp thiệt đó Irene. À mà Seulgi chị ấy đâu rồi? " YongSun khen nức nở rồi đảo mắt tìm nhân vật chính còn lại
" Em ấy trong phòng, em đi lối này YongSun " Irene chỉ tay lên cầu thang bên trái 
"  MoonByul ở đây nha...em lên với chị Seulgi " 
" Ừm! Em đi đi " 
" Quà của 2 chị. Em với YongSun lựa rất kĩ đó " MoonByul chìa cái hộp cầm trên tay đưa cho Irene, trong đó là hai chiếc nhẫn vàng và cặp đồng hồ Rolex 
" Cảm ơn hai đứa, qua kia ngồi đi" Irene chỉ tay vào bàn đằng kia 
" Dạ " 
MoonByul đi đến bàn rồi trò chuyện cùng mọi người ở đó, cô chào hỏi hết bàn này đến bàn kia vì toàn là thương gia quen biết trong công việc. 
______________________
* cốc cốc * 
" Seulgi...là em YongSun đây, em vào được không? " 
" Vào đi YongSun, cửa không khóa "
YongSun đẩy nhẹ cửa bước vào. Không ngờ Seulgi lại đẹp đến long trời lỡ đất. Cô chọn cho mình một cái đầm cưới cúp ngực, vòng 1 của cô được ôm sát như muốn tràn ra bên ngoài, cô hôm nay quá xinh đẹp đi vì đây chính là ngày trọng đại hạnh phúc nhất cuộc đời cô mà
" Seulgi chị đẹp quá đi " 
" Cảm ơn. Em cũng không kém đâu " 
" Chị Irene số hưởng nhất rồi " 
" Chị run quá YongSun " 
" Không gì đâu, để em lấy chút nước cho chị "

Dị Nhận Của Kim YongSun (Cover)Where stories live. Discover now