☆Chương 80

7.7K 541 12
                                    

Lý Khải Thắng ngồi tại chỗ thật lâu, hồi tưởng lại chính mình hơn nửa đời người, nghĩ đến tình cảnh hiện giờ hắn đang gặp phải, hối tiếc không kịp. Lý Nguyên cùng Sầm Mặc Tiêu mâu thuẫn vô pháp điều tiết, nếu để Sầm Mặc Tiêu biết chân tướng, chỉ sợ hoàn toàn không thể xoay chuyển đường sống.

Sầm Mặc Tiêu đã thích ứng với nhịp độ công việc ở Trí Hòa, dưới sự trợ giúp của Lý Phong cùng phó tổng, nàng thật nhanh liền đứng vững vàng gót chân. Vài lần chủ trì hội nghị, Sầm Mặc Tiêu biểu hiện đáng giá thưởng thức, Trí Hòa vài vị cổ đông vẫn luôn dị nghị tuy rằng còn không đến mức duy trì nàng, nhưng cũng sẽ không cố ý làm khó dễ. Bầu không khí của toàn bộ tập đoàn Trí Hòa thập phần tốt đẹp, vô luận là hội đồng quản trị hay là nhân viên cùng đối tác, Sầm Khang Hồng trong mắt bọn họ uy vọng cũng rất cao, điều này làm cho Sầm Mặc Tiêu tiến triển thật sự thuận lợi.

Từ lần đó Lục Tuần gọi qua điện thoại, Sầm Mặc Tiêu cũng đã phái người trộm nhìn chằm chằm Lục Tuần, sợ hắn thật sự phát điên. Mà sau khi Viễn Dương phá sản, Lục Tuần cùng Lục Tuyết bị buộc phải dọn khỏi biệt thự Lục gia.

"Sầm tổng, Lục gia cha con hiện ở một căn hộ nhỏ nằm ven ngoại thành, trôi qua thật sự nghèo túng, Lục Tuần thật lâu không ra cửa, nếu có bất luận dị thường, tôi sẽ kịp thời thông tri ngài."

Sầm Mặc Tiêu tiếp điện thoại, mắt nhìn ái nhân ở trong phòng bếp bận rộn, nhẹ giọng ừ một tiếng: "Tiếp tục giám sát hắn thật chặt, hai người bọn họ hướng đi đều theo dõi thật kĩ, gần nhất tiếp xúc qua người nào cũng cần tiến hành điều tra, nhất định không thể bỏ sót."

"Vâng, tôi đã hiểu."

Treo điện thoại, Sầm Mặc Tiêu biểu tình nhẹ nhàng một chút, đi vào giúp Lục Tử Cẩn vừa làm xong cơm giải tạp đề, hôn nàng một ngụm: "Vất vả phu nhân, qua đoạn thời gian em lại tuyển người giúp việc, chị đi làm đã rất vất vả, trở về còn phải nấu cơm, mệt muốn chết rồi đi."

Lục Tử Cẩn nghiêng đầu hồi hôn nàng một chút, cười nói: "Làm xong cơm được thưởng cái hôn hôn liền không mệt. Em thân thể không tốt, ẩm thực cần phá lệ chú ý, lại nói chuyện kia xảy ra một lần chị liền lo lắng sẽ xuất hiện lần thứ hai, chị nấu cơm cho em cũng yên tâm chút. Huống hồ, em cái này ma nhân tinh, thực kén ăn, ai có thể hầu hạ em."

Sầm Mặc Tiêu bẹp hạ miệng không thuận theo, "Mới không phải, chị mỗi lần nấu, em đều ăn hết, em nơi nào kén ăn."

Lục Tử Cẩn nghiêng đầu liếc nàng một cái: "Nghe nói qua sao? Người lớn không kén ăn là bởi vì mua đồ ăn đều là chính mình thích ăn, A Tiêu em không kén ăn......"

Sầm Mặc Tiêu lập tức cười nói tiếp: "A Tiêu không kén ăn là bởi vì Tử Cẩn làm đều là A Tiêu thích ăn."

Lục Tử Cẩn cũng nhịn không được nở nụ cười, vuốt vuốt cái mũi của nàng: "Còn tính tự mình hiểu lấy."

Sầm Mặc Tiêu ôm nàng cọ cọ: "Em biết, phu nhân tốt nhất."

"Được rồi, không cần dính người, chạy nhanh rửa tay ăn cơm."

Sầm Mặc Tiêu liền ngoan ngoãn đi rửa tay, nhìn tựa như cái ngoan ngoãn bảo bảo, từ lúc ở bên nhau, hai người cảm tình càng ngày càng tốt, Sầm Mặc Tiêu cũng càng nổi lên tính trẻ con.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now