☆Chương 63 (+): Đem chị giam cầm trong nóng bỏng

12.3K 647 157
                                    

Lục Tử Cẩn bồi thôn trưởng ngồi trong chốc lát, như cũ hỏi một chút tình huống gần đây trong thôn, thôn trưởng cũng biết tình hình của Lục Tử Cẩn, thở dài nói: "Con sống ở Lục gia có tốt không?"

Dĩ vãng về quê Lục Tử Cẩn đều thực không muốn rời đi, tuy rằng nàng sống ở thành phố lớn cùng người cha giàu có, nhưng thôn trưởng đại khái biết Lục Tử Cẩn trôi qua không khoái hoạt.

Lục Tử Cẩn cúi đầu hơi hơi mỉm cười, lúc này mới trả lời: "Trước kia trôi qua không được tốt, nhưng sau khi kết hôn gặp được nàng thật tuyệt. Nàng rất tốt, đối xử với con cũng thật tốt, thôn trưởng bác không cần thay con nhọc lòng."

Nghe nàng nói như vậy, trong mắt nhắc tới vợ nàng đều giấu không được hạnh phúc cùng ngọt ngào, thôn trưởng cũng vui vẻ lên, cười nói: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Chúng ta trước kia luôn cảm thấy Nguyên Lương không tồi, còn nghĩ tác hợp các con, bà Cúc Chi nói con đã kết hôn, bác còn cảm thấy đáng tiếc, sợ con không gặp được người tốt, nếu các con cảm tình hảo, nàng đối với con cũng hảo, bác liền an tâm rồi."

Lục Tử Cẩn nghĩ đến phu nhân nhà nàng đã ngủ say rồi, nếu lại nghe người khác nhắc đến Nguyên Lương, khẳng định chua đã chết. Vì thế nàng cười đối thôn trưởng nói: "Con cùng Nguyên Lương thật sự không có gì, con chỉ xem hắn là anh trai. Con biết các ngài quan tâm con, bất quá lời này cũng không thể nói nữa. Vừa rồi liền bởi vì bà Cúc Chi nhắc đến, làm vợ con biết được, cùng con cáu kỉnh một trận, thật vất vả mới hống hảo."

Thôn trưởng ha ha nở nụ cười, liên thanh nói: "Đúng đúng không nên nói, không nên nói. Cáu kỉnh là bình thường, thuyết minh nàng để ý con, bác bảo đảm không nói, liền hy vọng thằng bé Nguyên Lương kia có thể buông bỏ, sớm một chút tìm được người vợ tốt."

Lục Tử Cẩn có chút bất đắc dĩ, thần sắc cũng có chút phức tạp, kỳ thật Nguyên Lương là nam nhân tốt nhất mà nàng từng gặp. Ôn nhuận có lễ, cùng hắn giao tiếp cũng thực thoải mái.

Đời trước nàng thậm chí đều nghĩ tới, thay vì kết hôn với những đối tác kinh doanh do Lục Tuần giới thiệu, nàng càng nguyện ý lựa chọn hắn.

Chính là đời này gặp Sầm Mặc Tiêu, cảm giác rung động mà nàng ấy mang đến cho nàng, khác xa cái gọi là thoải mái hòa hợp yêu thích, thậm chí còn nằm ngoài tầm kiểm soát của nàng.

Nghĩ vậy Lục Tử Cẩn nở nụ cười, nhưng chỉ có thể trong lòng ngẫm lại, nếu để phu nhân nhà nàng biết được, chỉ sợ thật muốn giấm hỏng rồi, còn không biết phải dỗ thế nào cho tốt.

Lục Tử Cẩn vừa nghĩ một bên hướng trong nhà đi đến, lại ở ngoài phòng thấy được Ngô Nguyên Lương cúi đầu đứng ở kia. Hắn nhìn thấy nàng, biểu cảm trong mắt đặc biệt phức tạp, liền ở kia đứng nhìn nàng thật lâu cũng không nói lời nào.

Lục Tử Cẩn hơi sửng sốt, nhưng vẫn tiến lên chào hỏi: "Nguyên Lương, có chuyện gì sao?"

Ngô Nguyên Lương biểu tình buồn khổ, trong mắt thần sắc còn có chút đau đớn, nhưng vẫn xả khóe môi nói: "Anh đến xem em, còn thiếu thứ gì không?"

Lục Tử Cẩn lắc đầu: "Cảm ơn anh, không thiếu. Lần này em mang theo không ít đồ vật, cơ bản đều đầy đủ hết. A Tiêu thân thể nhược sợ lạnh, cảm ơn anh đưa tới lò sưởi, giải quyết một cái vấn đề khó khăn không nhỏ."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now