☆Chương 31: Phu nhân ghen rồi, chị đến bồi tội

10.4K 701 75
                                    


Lúc các nàng tới Lý gia, Lý Khải Thắng đang ngồi ở phòng khách đọc sách. Vừa nghe được động tĩnh, hắn lập tức buông sách trong tay, cười từ ái nhìn Sầm Mặc Tiêu, lại thực mau nhíu mày nói: "Như thế nào cảm giác sắc mặt biến kém, đêm qua con không nghỉ ngơi tốt, hay là tâm tình không tốt?"

Sầm Mặc Tiêu có chút dở khóc dở cười: "Con rất khỏe, gần đây ăn uống cũng khá, bác sĩ Trần cũng nói thân thể con đều tốt lên."

"Thật sự? Vậy là tốt rồi, ba có bảo Chung thúc mua đồ ăn con thích, hôm nay giữa trưa ở nhà phải hảo hảo ăn cơm. Để ba nhìn xem có phải hay không ăn uống hảo." Lý Khải Thắng vẫn luôn treo trên môi ý cười vui vẻ, đối Lục Tử Cẩn thưa một tiếng ba chỉ là gật gật đầu.

Lục Tử Cẩn đem lễ vật đưa cho Chung thúc, trên mặt biểu tình ôn hòa, phảng phất không cảm giác được Lý Khải Thắng bỏ qua nàng, sau khi thấy hai người kia đều ngồi xuống, nàng mới ngồi ở bên cạnh Sầm Mặc Tiêu.

Sầm Mặc Tiêu dư quang liếc nhìn Lục Tử Cẩn, mở miệng nói: "Ba, Tử Cẩn đưa đến rượu vang ngài thích nhất, còn có một ít đồ bổ."

Lý Khải Thắng tự nhiên nhận thấy được Sầm Mặc Tiêu ở hoà giải, trên mặt thần sắc hoãn xuống: "Để con nhọc lòng, về Lý gia không cần khách khí như vậy, đều là người một nhà, con thay ba chiếu cố Mặc Tiêu thật tốt, lại bồi nàng đến thăm ba, ba liền vui vẻ. Mặc Tiêu lớn như vậy, trước nay không rời đi Lý gia, nhưng nàng kết hôn liền một hai đòi dọn ra ngoài, ở bên kia chịu ủy khuất ba cũng không biết."

Lục Tử Cẩn chỉ đương không biết hắn ý tứ, gật gật đầu, "Dạ ba, con nhớ kỹ. Ba yên tâm, con sẽ hảo hảo chiếu cố nàng, sẽ không làm nàng ủy khuất."

Lý Khải Thắng ừ một tiếng, hắn nghĩ đến cái gì, nhìn Lục Tử Cẩn nói: "Chuyện ở tiệc rượu ba đều nghe Lý Nguyên kể, Chu Hoa Cường thực sự quá phận, một chút cũng không cho Lý gia mặt mũi, ba sẽ làm hắn biết đúng mực. Còn chuyện liên quan đến phương án của Viễn Dương, là con làm sao?"

Lục Tử Cẩn không nghĩ tới Lý Khải Thắng trực tiếp liền hỏi, nàng châm chước nói: "Cảm ơn ba quan tâm, phương án đề danh Lục Tuyết là đúng, con chỉ tham dự làm một phần, cũng đã được công ty khen thưởng qua."

"Nguyên lai là như vậy, ba còn tưởng rằng Lục Tuyết đoạt đề danh của con. Con hiện tại gả cho Mặc Tiêu, gọi ba một tiếng ba, liền chính là người của Lý gia, có một số việc không cần đi phiền toái ông ngoại, trực tiếp cùng ba nói, hoặc tìm Lý Nguyên anh trai của các con là được."

Lục Tử Cẩn cười đáp ứng rồi.

Nhưng Lý Khải Thắng lời này đích xác làm người không thoải mái, Sầm Mặc Tiêu nhỏ đến khó phát hiện mà nhíu hạ mi, dưới tay lôi kéo góc áo của hắn. Nàng cũng biết Lý Khải Thắng là cho rằng Lục Tử Cẩn vì lấy lại đề danh mà đi tìm ông ngoại.

Lý Khải Thắng bất đắc dĩ mà nhìn Sầm Mặc Tiêu: "Con không cần thay nàng nói, có một số việc người trẻ các con còn chưa hiểu thấu, ba đành lắm miệng một chút. Phía trước con cùng Tử Cẩn ở nhà liền giận dỗi, tối hôm qua phỏng chừng lại cãi nhau. Tử Cẩn khả năng không biết rõ tình huống Lý gia cùng Sầm gia, cho nên con cũng không cần tức giận nàng."

Mắt thấy Sầm Mặc Tiêu trầm mặc không nói, Lý Khải Thắng thở dài, có chút bất đắc dĩ.

Hắn đối với Lục Tử Cẩn nói: "Mặc Tiêu trái tim không tốt, tuy rằng hiện tại vấn đề còn không nghiêm trọng, nhưng ba luôn sợ nàng có một chút không thoải mái. Hy vọng con nhiều đảm đương, không cần cùng nàng sinh khí. Cứ cho rằng ba ích kỷ, nhưng nếu nàng có sai, cũng mong con nhường nhịn nàng, không thể cùng nàng cãi nhau, ủy khuất liền nói với ba, ba bồi thường cho. Cũng không cần xem Lý gia như người ngoài, tuy rằng con nghĩ hôn sự này chỉ có tính chất thương nghiệp liên hôn, nhưng Mặc Tiêu là con gái duy nhất của ba, ba lựa chọn con vì tin năng lực nhân phẩm của con, Mặc Tiêu lại đối với con có hảo cảm, này tuyệt không phải vì lợi ích thương nghiệp, ngay từ đầu ba cũng đã nói qua, hy vọng con thật lòng đối đãi Mặc Tiêu, hai con hảo hảo sinh hoạt."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now