☆Chương 62: Đây là lão bà của tôi, cưới hỏi đàng hoàng!

9.4K 625 64
                                    


Lục Tử Cẩn lập tức biết Sầm Mặc Tiêu nghe hiểu, hơn nữa ánh mắt kia lộ ra biểu tình cảnh giác mà nghiêm túc, tựa hồ đang đợi nàng giải thích.

Lục Tử Cẩn vội vàng quay đầu đối bà Cúc Chi nói: "Cúc Chi nãi nãi, anh Nguyên Lương và cháu chỉ là bạn bè, cháu đã kết hôn rồi. Bà xem, người con gái xinh đẹp này chính là phu nhân của cháu, lần này cháu cố ý mang nàng trở về bái tế mẹ."

Lục Tử Cẩn lôi kéo tay Sầm Mặc Tiêu, cười nói.
Bà lão nghe xong sửng sốt nửa ngày, nhìn Sầm Mặc Tiêu hơi hơi mở to hai mắt, sau một lúc lâu mới nói: "Kết hôn? A Cẩn không phải nói giỡn đi?"

Lục Tử Cẩn nghiêm túc nói: "Thật sự, chúng cháu đã kết hôn. Cháu thực thích nàng, cho nên mang nàng hồi quê hương."

Ân, những lời này thoáng trấn an Sầm Mặc Tiêu, nhưng Sầm Mặc Tiêu vẫn là thực chua.
Bà Cúc Chi cũng quá mức kinh ngạc, thế hệ trước đều thích nhọc lòng lo chung thân đại sự cho người trẻ tuổi, mỗi lần Lục Tử Cẩn trở về bà đều sẽ hỏi một chút nàng có hay không nói luyến ái, rồi mai mối cho nàng cùng Ngô Nguyên Lương. Chỉ trong một năm, bà thực sự không ngờ Lục Tử Cẩn sẽ kết hôn, đối tượng vẫn là một nữ nhân.

Nhưng khi phục hồi tinh thần lại, bà nhận ra mình có phần vô thố, vội vàng lôi kéo tay hai người: "Ai nha, kết hôn a! Đứa nhỏ này, kết hôn cũng không nói cho bà biết một tiếng. Tìm cái cô nương a, này...... Này cũng không tồi, vẫn là một cô con dâu đủ tiêu chí, tốt lắm, tốt lắm."  Bà Cúc Chi biểu tình vừa cao hứng lại vừa phức tạp, vẫn không khỏi cảm thán, "Đáng tiếc a, cháu cùng Nguyên Lương không có duyên phận, nhưng kết hôn thì tốt rồi, cuối cùng cũng có bạn đồng hành, mẹ cháu cũng có thể yên tâm."

Sầm Mặc Tiêu nỗ lực xác định lời của bà Cúc Chi, trong lòng tràn đầy cảnh giác, tuy rằng phương ngôn Vân Huyện khác với phương ngữ Trường Thanh, nhưng cùng thuộc một tỉnh, khoảng cách cũng không tính xa, cho nên vẫn có thể đoán được một ít ý tứ.

Một câu 'đáng tiếc' làm cho Sầm Mặc Tiêu không giữ được bình tĩnh, trong lòng chua chua đều phải sôi sục. Cái gì đáng tiếc, hơn nữa Lục Tử Cẩn kêu ai kia, anh Nguyên Lương? Nàng càng nghĩ càng không vui, nếu không phải có trưởng bối ở đây, vẻ mặt của nàng liền phải hỏng mất.

Lục Tử Cẩn rất rõ ràng tính chiếm hữu của Sầm Mặc Tiêu, phía trước hai người tình cảm còn chưa sáng tỏ, Lý Nguyên không cẩn thận chạm vào nàng một chút, kia biểu tình cùng động tác đừng nhắc có bao nhiêu chua. Hiện tại hai người ở bên nhau, loại giấm này chính là ăn quang minh chính đại, Lục Tử Cẩn đều có thể ngửi được vị chua.

Nàng lấy lễ vật mua theo trở về đưa cho bà Cúc Chi, liếc nhìn Sầm Mặc Tiêu nói: "Bà Cúc Chi, đây là quà của A Tiêu mua, cháu đã nói với nàng rằng các cô chú trong thôn chăm sóc cháu rất tốt, cho nên nàng liền mang theo một vài thứ, xem như lễ gặp mặt."

Bà Cúc Chi vừa thấy hộp quà đóng gói liền biết đồ vật không hề rẻ, vội vàng từ chối: "Chúng ta nào có chăm sóc bao nhiêu, là A Cẩn cháu tự bản thân cố gắng, này quá quý trọng, nãi nãi không thể nhận, các cháu quá tiêu pha."

Sầm Mặc Tiêu nghe xong tiếp lời nói: "Không hề tiêu pha, Tử Cẩn đã sớm nói với cháu, nãi nãi đối nàng thực hảo, nàng cũng rất nhớ các ngài. Người nàng coi trọng, cháu là vợ nàng, khẳng định cũng muốn tỏ chút thành ý. Hơn nữa cháu là vãn bối, lần đầu gặp mặt lại vào đầu năm nên mang chút lễ vật, bà nhất định phải nhận lấy, đây là một chút tâm ý của chúng cháu."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now