☆Chương 61: Nhất định phải làm nàng khóc ở trên giường

10.3K 639 79
                                    


Lục Tử Cẩn cảm thấy chính mình sắp không được, Sầm Mặc Tiêu quá muốn mạng. Sầm Mặc Tiêu vừa lòng mà thấy nàng ánh mắt gia tăng, sau đó tay đã nắm chặt tay nàng, khóe miệng gợi lên cười, thấu đến càng gần: "Xem ra là hữu dụng."

Các nàng giờ phút này đang đi đến gần một gốc cây bạch quả lâu năm, thân cây to lớn rộng hơn vòng ôm một người, dưới mặt đất phủ xuống một tầng lá màu vàng óng ánh, mà trên cây lá bạch quả vàng rực bao quanh, đẹp đến say lòng người.

Lục Tử Cẩn giữ chặt Sầm Mặc Tiêu trực tiếp đưa tới trong lòng ngực, sau đó đem nàng kéo vào phía sau cây bạch quả, tránh ra đường dành cho người đi bộ.

Sầm Mặc Tiêu cười như không cười nhìn nàng, sau lưng chống cây bạch quả, một chút đều không thấy kinh hoảng.

Lục Tử Cẩn ánh mắt khóa ở trên người nàng, hạ giọng nói: "Em không phải làm nũng, là câu dẫn chị."

Sầm Mặc Tiêu nở nụ cười, chạm ngón tay vào sườn mặt của nàng, sau đó nhẹ giọng nói: "Rõ ràng là chị câu dẫn em trước."

Lục Tử Cẩn đã không muốn cùng nàng tranh luận, lấy hôn phong giam, nàng chủ động Sầm Mặc Tiêu thực hưởng thụ, hai người ở dưới cây bạch quả hôn thật lâu. Những chiếc lá vàng trên cây thỉnh thoảng theo gió bay xuống, dừng ở trên người các nàng rồi lại trượt xuống mặt đất.

Chờ đến hai người bình phục lại hơi thở, Sầm Mặc Tiêu dựa vào thân cây nhẹ suyễn, sắc mặt hồng nhuận, trước mặt Lục Tử Cẩn khóe mắt ửng đỏ, vốn là dung mạo điệt lệ càng thêm mấy phần vũ mị động lòng người, Sầm Mặc Tiêu nhìn đến không dời mắt được.

Lục Tử Cẩn bình tĩnh lại mới phát giác chính mình tựa hồ quá mức gấp gáp, này vẫn là ở bên ngoài.

Nàng sửa sang quần áo cho Sầm Mặc Tiêu, sau đó hắng giọng nghiêm túc nói: "Không cần loạn làm nũng, em còn làm như vậy, không chỉ bị hôn mà còn bị ngủ đến."

Sầm Mặc Tiêu xì cười ra tiếng, sau đó chớp chớp đôi mắt, cong eo nghịch ngợm nói: "Tỷ tỷ?"

Lục Tử Cẩn: "..."

...... Được rồi, nàng không thể đấu lại Sầm Mặc Tiêu.

Sầm Mặc Tiêu thực sung sướng, nếu không phải tận lực giữ lại chút hình tượng, nàng cảm thấy chính mình đều có thể vừa đi vừa nhảy nhót.

Lục Tử Cẩn đi ở phía sau hừ một tiếng, rầu rĩ nói: "Em như vậy nhất định sẽ bị ngủ đến."

Sầm Mặc Tiêu mở cửa xe, chờ Lục Tử Cẩn lên xe, ngồi đi qua dán lấy nàng, ở bên tai nàng nói: "Cầu mà không được."

Hơi thở ấm áp phả vào tai ở cự ly gần, hoàn toàn nóng bỏng. Lục Tử Cẩn vừa nghẹn vừa xấu hổ, mặt đều đỏ, tức giận bất bình mà trừng mắt nhìn Sầm Mặc Tiêu, trong lòng âm thầm thề, chờ Sầm Mặc Tiêu thân thể hảo, nhất định phải làm nàng—— khóc ở trên giường.

Sau ngày đầu năm mới, hai người liền chuẩn bị khởi hành. Lục Tử Cẩn không có giao đơn từ chức, cũng không xin nghỉ, tùy tiện Lục Tuần xử lý.

Trần Tư Lương xin nghỉ phép, chuẩn bị lái xe mang Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu đi Vân Huyện.

Trước khi đi, Lục Tử Cẩn gọi điện cho Tiêu Khanh, xem xét một chút hoạt động của công ty, sau khi bắt lấy được khu đất kia, lại có tài chính của Sầm Mặc Tiêu duy trì, công ty tiền vốn cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Các dự án trước đây của nàng đã đi vào quỹ đạo, tài chính lần lượt thu hồi, lợi nhuận thập phần khả quan. Mà KB khoa học kỹ thuật đưa ứng dụng mới vào thị trường, trong thời gian ngắn đã thu hút được hơn 80 triệu người dùng, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ, đến sang năm hẳn là có thể tới 200 triệu.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ