Chương 9: Ra vậy

1.2K 157 52
                                    

Jungyeon khá bất ngờ khi nhìn thấy Mina. Trái đất tròn thật, ở đâu cũng có thể gặp người quen.

"Cô Myoui khỏe chứ?"

"Cảm ơn bác sĩ, tôi khỏe" Mina gật đầu.

"Giám đốc của cô bình phục thế nào?"

Do phải bay sang Đức tham dự hội thảo y khoa trước khi Nayeon xuất viện, Jungyeon cũng chỉ biết tình hình sức khỏe của Nayeon qua tin nhắn. Mà Nayeon có bao giờ chịu nhận mình không ổn đâu, hỏi trực tiếp nhân viên của cô ấy chắc sẽ chính xác hơn.

"Giám đốc Im rất khỏe, cũng nhờ bác sĩ Yoo cả" Mina trả lời khách sáo. Không hiểu sao cô luôn có cảm giác mối quan hệ giữa Nayeon và Jungyeon chẳng đơn thuần là bè bạn thông thường.

"Cô lần đầu tới đây à? Quán này lâu đời và chất lượng tốt lắm, tôi đặc biệt thích sushi và cơm cuộn, hương vị rất giống lần tôi ăn khi ghé thăm Nhật Bản" Jungyeon thấy Mina đang cầm menu bèn quan tâm hỏi thăm.

Mina lục lại trí nhớ. Sushi và cơm cuộn. Chúng chẳng phải hai món có trong hộp đồ ăn khi ấy Nayeon mang cho cô hay sao?

"À... Tôi trực tiếp tới quán lần đầu tiên, nhưng từng ăn qua rồi, là nhờ giám đốc giới thiệu cả" Mina khéo léo thăm dò.

"Tôi cũng đoán là Nayeon chỉ nó cho cô. Bởi quán này không nổi tiếng nhưng có chủ là người Nhật, chúng tôi thường xuyên ăn hồi còn đi học" Jungyeon nhớ lại tháng ngày tươi đẹp ấy, vì muốn Nayeon đỡ buồn khi bài kiểm tra chuyên ngành không như mong đợi mà mang hết tiền tiết kiệm mời cô một bữa đồ Nhật thật ngon.

"Ôi, tôi chợt nhớ ra, hôm giám đốc say rượu ở nhà tôi, tôi quên chưa nói lại với chị ấy là bác sĩ Yoo cũng ở Namsang" Mina giả bộ bối rối, quyết tìm hiểu đến cùng khúc mắc đột nhiên nảy sinh trong lòng.

"Không sao, cô đừng áy náy, Nayeon vốn biết tôi ở đó mà. Có một lần tôi đi trực tối cũng gặp cô ấy ở đó, mà gấp quá không kịp lấy số điện thoại"

Ra vậy.

Sau khi xâu chuỗi sự kiện lại với nhau, Mina chợt hiểu, vì sao hôm ấy giám đốc xuất hiện muộn trước khu chung cư của mình, vì sao lại và sushi và cơm cuộn...

Hộp cơm khi ấy, vốn không dành cho cô. Cô chỉ tình cờ xuất hiện khi giám đốc không gặp được người thực tâm muốn gặp. Nayeon vốn dĩ chẳng đợi cô, cũng chẳng quan tâm cô béo gầy hay vất vả.

"Cô cũng nên bồi bổ, trông cô gầy đi đấy"

Mina cười chính mình, cô đã suy diễn gì chứ? Đó đơn giản là câu nói qua loa mà thôi.

Menu trước mặt mờ đi, Mina không muốn ăn gì thêm nữa.

"Cô không sao chứ?" Jungyeon giật mình thấy Mina đứng bật dậy, khuôn mặt thất thần.

"Tôi quên mất, sáng nay có cuộc họp quan trọng, phải đi ngay bây giờ, tạm biệt chị" Mina kiếm cớ cáo từ rồi rời đi trong ánh mắt ngỡ ngàng của Jungyeon và nhân viên phục vụ quán.

***

"Giám đốc, tài liệu chị cần đây ạ" Mi Young gõ cửa, đưa giấy tờ cho Nayeon.

[TWICE] Behind The MaskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ