Chương 5: Lấp lánh như hồ Mashu

1K 168 43
                                    

"Tình hình của Nayeon ổn định rồi. Xuất huyết dạ dày, may mà được đưa tới bệnh viện kịp thời" Jungyeon bước ra khỏi phòng phẫu thuật, tiến tới thông báo với Mina.

"Cảm ơn bác sĩ Yoo. Vậy khi nào tôi có thể vào thăm chị ấy?" Mina vội vã hỏi.

"Hmmm..." Jungyeon nhìn đồng hồ, "Chắc nhanh thôi, giờ cô ấy đang ở phòng hồi sức, lát nữa y tá sẽ gọi cô vào" Jungyeon nhìn bộ dạng lo lắng của Mina bèn mỉm cười trấn an.

"Cảm ơn bác sĩ Yoo" Mina thở phào.

"Không có gì, cứ gọi tôi là Jungyeon. À, tên cô là gì nhỉ? Lần trước cô nói cô là... trợ lý của Nayeon?"

"Vâng, chị ấy là giám đốc kinh doanh tại công ty chúng tôi. Tên tôi là Mina"

Giám đốc kinh doanh? Nayeon à, con đường cậu đã chọn... thật tốt.

Jungyeon thầm nghĩ, chợt nhớ lại chuyện cũ, trong lòng có chút chùng xuống. Ánh mắt cô quét một lượt từ trên xuống dưới cô gái trẻ đứng trước mặt, dừng lại ở tập hồ sơ Mina ôm trên tay.

"Cô điền xong thông tin chưa? Có cần tôi đưa ra quầy giúp làm thủ tục không?" Jungyeon quan tâm hỏi.

"À" Mina sực tỉnh. Tờ phiếu cô vẫn chưa điền được hết, nhận ra bản thân chẳng biết gì nhiều về giám đốc Im, ngoại trừ tên và tuổi. Jungyeon là bạn học cũ của Nayeon, liệu cô ấy có biết chăng? Đắn đo một hồi, Mina đáp, "Một số chỗ tôi chưa điền xong, chị có biết thông tin liên hệ người nhà chị ấy không?"

"Đưa đây cho tôi" Jungyeon cầm lấy tờ giấy, ngồi xuống băng ghế chờ, cẩn thận điền nốt.

Mina lặng lẽ quan sát, đồng tử bỗng giãn to khi thấy dòng chữ "Yoo Jungyeon" được ghi vào phần thông tin người thân.

Jungyeon ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt ngạc nhiên của Mina, cô chỉ lặng lẽ nói, "Nayeon không còn người thân nào hết"

Mina im lặng nhận lại tờ phiếu, nhanh chóng ra quầy hoàn tất hồ sơ nhập viện. Sau một ngày dài căng thẳng, thêm thông tin vừa biết được, đầu cô đau nhức như muốn vỡ tung ra.

***

"Em phát điên mất, Momo"

"Có chuyện gì vậy? Em ổn chứ?" Momo vội vã hỏi, giữ chắc điện thoại bên tai. Cô chưa từng nghe thấy Mina than vãn bao giờ.

"Cả giám đốc Im, và cả Sana đang nằm chung một bệnh viện..." Mina nói, kiên nhẫn ngồi chờ nhà hàng chuẩn bị đồ ăn cho mang vào viện.

"Hả, Sana làm sao? Cả cô giám đốc gì nữa?"

"Sana bị tai nạn xe hơi, nhưng không có gì nghiêm trọng đâu. Giám đốc Im thì xuất huyết dạ dày, tất cả tại thói sinh hoạt bừa bãi, lại còn bỏ ăn và uống rượu nữa..." Mina càu nhàu.

Momo im lặng lắng nghe. Sana cũng là bạn học của cô, ba người họ từng học chung một trường. Còn giám đốc Im gì đó, hình như Mina có từng nhắc đến, là quản lý trực tiếp tại JYP. Trước giờ Mina vốn luôn điềm tĩnh, ngay cả lần Momo nghịch ngợm, mặc kệ Mina can ngăn vẫn trèo lên cây, bị ngã gãy tay, Mina cũng không phản ứng như vậy. Nỗi bất an trong lòng Momo ngày một lớn hơn. Con người Mina thực sự là lãnh đạm, hay do cô không đủ quan trọng để người ấy bận tâm?

[TWICE] Behind The MaskWhere stories live. Discover now