Chương 3: Trợ lý Myoui không chơi game trong giờ làm đấy chứ?

1.2K 177 22
                                    

"Chào cô"

"Xin chào?" Mina ngẩng đầu, lịch sự đáp lại cô gái lạ trước mặt. Cuối tuần này Cho Hee nghỉ sinh nên Mina phải nhận các thủ tục bàn giao, bận rộn sắp xếp công việc, không kịp để ý thời gian. Lúc xong xuôi cũng quá giờ tan làm, đồng nghiệp đã về hết, tưởng chỉ còn lại cô trong văn phòng thì đột nhiên có người xuất hiện.

"Tôi là Choi Eun Ji, trợ lý của giám đốc Jung"

Jung? Jung Hoon? Chẳng phải là giám đốc khối B sao? Mina thầm nghĩ, có đôi phần cảnh giác. Mặc dù chỉ gặp ở cuộc họp, cũng không thấy Jung Hoon có xung đột trực tiếp với Nayeon như giám đốc Song Nari khối C, nhưng không biết mối quan hệ của hai vị này thế nào, cô tốt nhất vẫn nên cẩn thận.

"Giám đốc Jung đánh giá cao năng lực của cô Myoui, nên muốn có cuộc hẹn để trao đổi thêm về một số vấn đề kinh doanh..."

"Thật ngại quá, tôi chỉ là trợ lý mới, năng lực chắc chắn thua xa trợ lý Choi, còn nếu là về chuyện kinh doanh, có lẽ tôi giúp thông báo cho giám đốc Im thảo luận với giám đốc Jung thì tốt hơn." Mina khéo léo từ chối, biết việc gặp riêng lãnh đạo khối khác lành ít dữ nhiều. Cô không muốn có lời đàm tiếu ra vào, thẳng thắn từ chối vẫn hơn.

"Không sao, cô Myoui cứ suy nghĩ, gọi cho tôi nếu đổi ý nhé" Choi Eun Ji mỉm cười, rồi nhanh tay thả chiếc card-visit vào túi xách đang mở của Mina.

***

Cuộc chạm trán với Jung Hoon đến nhanh hơn Mina nghĩ. Buổi liên hoan kinh doanh cuối quý được tổ chức tại nhà hàng buffet nổi tiếng, có sự tham gia của cả ba khối A, B, C, và tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của các giám đốc chính.

"Trợ lý Myoui!" Jung Hoon tiếp cận Mina, ly rượu trên tay sóng sánh.

"Chào giám đốc Jung" Mina đáp, cố gắng tỏ ra lịch sự, song vẫn hơi khó chịu vì bàn tay của Jung Hoon đặt trên vai cô.

"Nghe nói trợ lý Myoui tốt nghiệp đại học Tokyo, thật đáng ngưỡng mộ" Jung Hoon tán dương.

"Tôi..."

Mina chưa kịp đáp lời thì Nayeon xuất hiện.

"Kìa anh Jung Hoon" Nayeon cười rạng rỡ. "Cầm giúp em một chút" Nayeon đưa ly rượu về phía Jung Hoon. Bàn tay Jung Hoon rời khỏi vai Mina, đón lấy chiếc ly. Nayeon cất điện thoại vào túi cầm tay, cử chỉ vô cùng tự nhiên. "Cảm ơn anh", Nayeon nhận lại ly rượu, "Chúc mừng dự án mảng giải trí của anh. Nghe nói chủ tịch cho anh toàn quyền tuyển dụng thực tập sinh?"

"Cảm ơn em, khi KJ project thành công, nếu cần người quảng bá sản phẩm thì cứ báo anh nhé. Thực tập sinh mới lần này khá ổn." Jung Hoon cùng Nayeon cụng ly.

Khuôn mặt điển trai với cặp kính vô cùng tri thức, trông Jung Hoon giống một vị giảng viên nhiều hơn là giám đốc kinh doanh vật lộn trên thương trường. Kết quả kinh doanh của khối B xưa nay không hề thua kém khối A nên Jung Hoon được chủ tịch Park khá trọng dụng. Bên cạnh mảng làm đẹp, giải trí cũng là lĩnh vực JYP muốn thử sức trong thời gian gần đây. Hai dự án lớn tương đương nhau, có lẽ vì thế Jung Hoon không tỏ ra quá hiếu chiến trong cuộc họp như Song Nari.

[TWICE] Behind The MaskWhere stories live. Discover now