Amores Extraños kỳ quái ái

9 0 0
                                    

Amores Extraños kỳ quái ái

jls20011425

Summary:

Nếu nói có ai lý giải phức tạp quan hệ, đó chính là Barry Allen......

Notes:

A translation of Amores Extraños by Danielle_Black88.

Trao quyền:

Chapter 1: Part 1: Eobard Thawne & Barry Allen

Chapter Text

Eobard biết hắn có bệnh, hắn đối Barry Allen, tia chớp hiệp chấp niệm, siêu việt vui sướng, tự nhiên, lý trí, hết thảy hết thảy.

Eobard biết, hắn thật sự biết, nhưng cũng không đại biểu hắn để ý. Hắn cần thiết được đến Barry Allen, hoàn hoàn toàn toàn được đến.

Cho nên hắn rất có kiên nhẫn, ý đồ hủy diệt hắn là mười phần sai, hiện tại hắn minh bạch. Nhưng là, nhưng là, hắn có cái hoàn toàn mới kế hoạch. Một cái sẽ làm Barry Allen quỳ gối hắn trước người kế hoạch.

Đầu tiên là hắn âu yếm đạo sư, Harrison Wells, ở nguyên lai thời gian tuyến cùng tia chớp hiệp ngoại tình nam nhân. Hắn hận cực kỳ Harrison Wells, nhưng mà hắn mặt, hắn mặt sẽ có tác dụng. Có gương mặt này, hắn liền có thể không cần tốn nhiều sức bắt lấy Barry Allen.

Thế là, hắn không chút do dự giết chết Harrison Wells cùng hắn thê tử Tess Morgan.

Thế là, hắn kiến tạo hạt máy gia tốc.

Thế là, hắn sáng tạo tia chớp hiệp, một cái càng tuổi trẻ phiên bản, liền ở chính hắn thời gian tuyến.

Thế là, hắn huấn luyện tia chớp hiệp, bởi vì còn có ai so với nghịch tia chớp càng hơn nhậm huấn luyện tia chớp hiệp chức đâu?

Sau đó mấy tháng qua đi. Kế hoạch của hắn hiệu quả nổi bật.

Tia chớp hiệp thuộc về hắn. Tia chớp hiệp tôn kính hắn. Tia chớp hiệp phục tùng hắn. Tia chớp hiệp quỳ trước mặt hắn...... Tia chớp hiệp ái hắn.

Sau đó hắn thao tia chớp hiệp, hắn Barry Allen. Động tác thong thả, phi thường, phi thường thong thả. Cho đến Barry cầu xin phóng thích. Cho đến Barry bị lạc tự mình. Cho đến hắn rốt cuộc nhớ không dậy nổi tên của mình.

Hắn thắng. Eobard thắng. Nghịch tia chớp thắng.

Cho đến hắn toàn bộ kế hoạch tan rã. Barry phát hiện hắn chân chính thân phận. Barry phát hiện hắn giết Harrison Wells vợ chồng. Barry phát hiện bọn họ ở chung cộng độ hết thảy đều là nói dối. Cho dù hắn nếm thử giải thích, tin tưởng cũng hảo không tin cũng thế, hắn thật sự thử qua, Barry nghe không vào ‧ hắn không nghĩ mất đi Barry, mất đi có hắn làm bạn nhân sinh...... Lại vì khi đã muộn.

Thế là, hắn khởi động hậu bị kế hoạch. Lợi dụng tia chớp hiệp. Về nhà. Quên hết thảy.

Hắn cảm thấy thể xác và tinh thần rách nát. Rách nát đến giống như trước mắt hài tử. Hắn Barry Allen. Đều không phải là tương lai cái kia hắn hận ( ái ) cực Barry, mà là hắn một tay sáng tạo Barry.

Bọn họ hạ cuối cùng một ván cờ. "Trở lại quá khứ. Cứu vớt hắn." Eobard nói.

Sau đó bọn họ hai cái đều thua. Barry không có cứu hắn ái nhân. Eobard vĩnh viễn về nhà không được.

......

Trò chơi kết thúc.

......

[QT] The Flash Đồng nhânWhere stories live. Discover now