Trí mạng tình sự

12 0 0
                                    

archiveofourown.org/works/21146780?view_full_work=true


Trí mạng tình sự

IreneSheng

Summary:

Harison · Wales cùng Ayer bá đức · tư vượng ở đại học khi tương ngộ. Hiện giờ bọn họ mở ra thức hôn nhân đã thuận lợi vượt qua thất niên chi dương, nhưng Ayer bá đức mang về tới một cái tên là ba người trẻ tuổi lại làm cho bọn họ sinh hoạt nghiêng trời lệch đất.

Chapter 1

Chapter Text

Harison · Wales cùng Ayer bá đức · tư vượng ở đại học khi tương ngộ. Hiện giờ bọn họ hôn nhân đã thuận lợi vượt qua thất niên chi dương, mọi người khen ngợi linh hồn bạn lữ kết hợp, Ayer bá đức lại sẽ nói, đây là mở ra thức hôn nhân chỗ tốt, người thông minh nửa người dưới cùng đầu óc là tách ra.

Ayer bá đức đem hướng tốt cà phê đưa cho Harry, thuận tiện giúp hắn dịch một chút đáp ở trên đùi thảm, ngay sau đó hắn ngồi xuống Harry đối diện, lược có xấu hổ mà thanh thanh giọng nói: "Ta gặp một người."

Harry cũng không có từ luận văn ngẩng đầu, tượng trưng tính mà ừ một tiếng tỏ vẻ hắn đang nghe.

"Là phòng thí nghiệm phụ cận kia gia đại bối lợi thu ngân viên."

"Sau đó các ngươi ở đại bối lợi trong phòng vệ sinh tới một phát?" Harry xuyết một ngụm cà phê.

Ayer bá đức sờ sờ cái mũi, "Không sai."

"Cho nên?"

"Chúng ta vẫn luôn đều có gặp mặt......"

Harry rốt cuộc buông xuống trong tay luận văn ngẩng đầu lên, lò sưởi trong tường ấm áp ngọn lửa đem hắn mặt ánh đến bóng ma rõ ràng.

"Này chỉ là gần nhất này nửa tháng sự." Ayer bá đức lập tức giải thích.

"Chúng ta lúc trước ước hảo cũng liền nửa năm, ta có thể lý giải, cũng không quan hệ." Harry đang muốn trở lại luận văn, Ayer bá đức lập tức nói tiếp: "Nhưng là đêm nay ta tưởng đem hắn nhận được nơi này tới. Hắn có cái dây dưa không rõ bạn trai cũ, vẫn luôn ở quấy rầy hắn. Hắn bạn trai cũ lại tới quấy rầy hắn, hơn nữa uống say, hắn thực sợ hãi, cho nên hắn cho ta gọi điện thoại xin giúp đỡ."

"Ngươi biết là có thể tiếp hắn đi trụ khách sạn đi."

Ayer bá đức cúi người về phía trước, màu lam trong ánh mắt ảnh ngược lò sưởi trong tường ngọn lửa, "Ta vừa thấy, liền biết ngươi cũng sẽ thích hắn."

Harry có thể cảm thấy Ayer bá đức hô hấp, cũng có thể ngửi được trên người hắn nhàn nhạt nước hoa vị, hắn hầu kết trên dưới củng củng, "Hảo đi."

Thân hình có chút đơn bạc xinh đẹp người trẻ tuổi vây quanh màu đỏ khăn quàng cổ, mang theo bóng đêm hàn ý, đi theo Ayer bá đức phía sau đi đến. Hắn có chút sợ hãi mà đánh giá một chút môn thính, đang xem đến Harry lúc sau đôi mắt đột nhiên sáng lên: "Ngươi là Harison · Wales tiến sĩ!" Ngay sau đó hắn liền ý thức được chính mình đường đột, thẹn thùng mà bưng kín chính mình mặt.

[QT] The Flash Đồng nhânWhere stories live. Discover now