FLAG

18 0 0
                                    

FLAG

Knivergils

Summary:

Ta đều đã quên chính mình viết quá loại đồ vật này, dù sao chính là NEW52JL#12 cùng với GL chủ tuyến vấn đề ảnh hưởng hạ hợp chất diễn sinh.

Work Text:

Môn bị tùy tay mang lên, sau đó là một trận đồ vật bị quát rơi trên mặt đất phát ra rối tinh rối mù thanh âm, thùng rác đổ pha lê ly quăng ngã nát cũng không ai đi quản, màu đỏ ôm gối tẩm ở cách đêm sữa bò.

Gây chuyện hai người từ vào cửa bắt đầu liền chưa từng đem môi từ đối phương ngoài miệng dịch khai nửa phần, bọn họ một bên hôn môi một bên thô lỗ vội vàng mà xé rách đối phương quần áo, nút thắt băng rớt cũng không ai để ý, giày ném đến đông một con tây một con, dây lưng bị rút ra vứt trên mặt đất.

Ba quần tây theo hắn thon dài chân chảy xuống trên mặt đất, sau đó bị đá đến một bên. Nhưng ha ngươi vừa người quần jean ở thời điểm này biến thành lớn nhất trở ngại, tạp ở xương hông chỗ rốt cuộc không thể đi xuống, ép tới hắn sưng lên hạ thân có điểm đau.

"Đáng chết!" Ha ngươi rốt cuộc rời đi ba môi, nhỏ giọng mà mắng.

Cởi ra quần jean bị ném đi ra ngoài, treo ở đèn đặt dưới đất thượng, thuận tiện mang đổ chồng chất như núi thư đôi, phát ra nổ vang.

Ba nhíu một chút mi, ha ngươi tắc cong lên khóe miệng, hắn đem hắn đẩy ngã ở trên giường.

"Được rồi, ta sẽ phụ trách thu thập."

Nương ngoài cửa sổ thấu tiến vào ánh sáng nhạt, ba nhìn ha ngươi mặt, sau đó hắn đột nhiên liền nâng lên cánh tay che khuất mặt nở nụ cười.

"Ngươi cười cái gì a, có cái gì buồn cười, không khí đều bị ngươi cười không có." Ha ngươi kéo ra ba cánh tay, đè lại hắn, chu chu môi có chút không quá sảng.

Ba đình chỉ cười, giơ tay vuốt ve ha ngươi mặt sườn, làn da mặt ngoài có thể sờ đến một chút hồ tra. Hắn thấp giọng nói: "Thực xin lỗi." Sau đó chống thân thể ôn nhu mà hôn môi hắn.

Một tiếng không rõ ràng thở dài sau, ha ngươi một lần nữa đem hắn ấn hồi trên giường ôm hôn, bàn tay vào ngực, theo eo tuyến hướng lên trên sờ, ngừng ở ngực xoa nắn nho nhỏ nhô lên.

Vi diệu kích thích làm ba nhẹ nhàng mà cung đứng lên.

Ha ngươi liếm một chút ba môi lúc sau lại rời đi, nắm hắn cằm, mặt trong ngón tay cái ở ướt át trên môi du tẩu, đầu ngón tay mùi rượu ở nhiệt độ cơ thể dưới tác dụng phát huy. Ba cảm thấy chính mình cũng có chút say, trái tim thình thịch mà nhảy, giống như muốn từ trong miệng nhảy ra, hắn nuốt một ngụm nước miếng tưởng đem loại này khẩn trương không khoẻ cảm áp xuống đi. Rõ ràng đã không phải lần đầu tiên, nhưng trước mắt người nam nhân này luôn có biện pháp đem việc này làm đến rất có tình cảm mãnh liệt. Luôn là tràn ngập dụ hoặc, gần là này dục vọng liền cũng đủ say người.

Ba nghiêm túc mà nhìn ha ngươi, đem đôi tay cắm vào tóc của hắn sau này đẩy, ha ngươi ngẩng lên đầu, sau đó hắn cảm thấy có cái gì liếm liếm hắn cằm.

[QT] The Flash Đồng nhânWhere stories live. Discover now