Secret Love ngầm tình

11 0 0
                                    

Secret Love ngầm tình

jls20011425

Summary:

Barry ở đại học dụng công ôn tập. Bất quá đương hắn ở ban đêm tưởng niệm dưỡng phụ cùng người yêu Harrison Wells, hắn gọi điện thoại, ngoài ý muốn đánh thức hắn. Harrison thực tức giận, quyết định cùng Barry tới một hồi điện thoại tính ái, nhưng là chiếu hắn quy củ tới.

Notes:

A translation of Secret Lovebyaida_in_love.

Trao quyền:

(See the end of the work formore notes.)

Work Text:

Barry xoa xoa mệt mỏi hai mắt, lớn tiếng hô khẩu khí. Hắn đã ôn tập ba cái giờ, cả ngày tính ra vượt qua sáu tiếng đồng hồ, hắn thật sự kiệt sức. Hắn đẩy ra án thư đứng lên, đi đến trên giường, hắn cho rằng lập tức là có thể đi vào giấc ngủ. Nhưng vài giây lúc sau hắn cảm thấy hư không tịch mịch, nước mắt bao phủ hai tròng mắt.

Đối, khảo thí kết thúc mới về nhà là quyết định của hắn. Nghĩ lại liền minh bạch này cử phi thường sáng suốt lại hợp lý, bởi vì hắn ở nhà vô pháp tập trung tinh thần ôn tập. Không phải Harrison sai. Tương phản, Barry ở nhà thời điểm, Harrison sẽ chủ động tránh đi, cho hắn không gian thời gian đi làm yêu cầu làm quan trọng hạng mục công việc.

Nhưng Barry điên cuồng mê luyến dưỡng phụ, vẫn luôn như thế, ở hắn bên người liền nhịn không được khiêu khích hắn. Hắn không đáp lại ( cho dù là xuất phát từ quan tâm ), Barry mỗi lần đều sẽ tan nát cõi lòng.

Thế là qua đi ba vòng hắn đều đãi ở ký túc xá, trắng bệch ngày mộng đều nghĩ đến hắn ba, có khi còn gọi điện thoại qua đi, nhưng trước sau không dám nói ra trong lòng lời nói.

Barry trảo quá điện thoại, nhưng liếc liếc mắt một cái đồng hồ, có điểm chần chờ. Đã rạng sáng hai điểm. Hắn ba đã ngủ hạ, Barry thực khẳng định. Hít sâu một hơi, Barry quyết định nhảy ra ảnh chụp, đánh giá cái kia anh tuấn nam nhân.

"Đáng chết." Hắn lầm bầm lầu bầu, mang theo một tia tội lỗi kéo ra quần jean, tay phải phóng thượng phân thân. Hắn nhìn ảnh chụp trung cặp kia lam đôi mắt, đôi tay kia, bắt đầu vuốt ve, nhưng chỉ cương cứng một chút. Hắn dương vật không chịu lừa gạt, nó muốn chính làHắn đôi tay kia,Ít nhất tiếp cậnTrong trí nhớ hắn đôi tay kia,Nhưng Barry quá mệt mỏi, rời nhà lâu lắm, hắn đều nhớ không dậy nổi bọn họ lên giường chi tiết.

Thế là hắn gọi điện thoại cho hắn.

"Ngươi nên sẽ không nghiêm túc đi." Harrison nói, riêng là nghe thấy hắn thanh âm liền lệnh Barry dương vật khởi tử hồi sinh.

"Daddy." Barry nhẹ giọng nói, bắt đầu vuốt ve chính mình.

"Đã xảy ra cái gì sao?"

"Ta tưởng ngươi."

"Ngươi liền không thể ngày mai buổi sáng lại nói cho ta?"

Barry cười, càng thêm dùng sức cọ xát chính mình. Hắn chỉ cần nghe thấy Harrison thanh âm là đủ rồi.

"Ngươi đôi tay ở nơi nào, Barry?" Harrison hỏi, bởi vì hắn thực thông minh, hiểu biết hắn con nuôi.

"Một bàn tay ở điện thoại thượng." Barry đáp, dừng lại động tác.

[QT] The Flash Đồng nhânजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें