Chương 06.

3.6K 369 33
                                    

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Tác giả: Tần Tam Kiến

Thể loại: Hiện đại, Bé chó săn tỏa nắng lạc quan niên hạ công X Bác sĩ theo chủ nghĩa độc thân thụ, ngọt văn, đô thị tình duyên, HE.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

Chương 06.

Nói thật, sau khi Dương Khiếu Văn bất ngờ tỏ tình thì Lương Đa thấp tha thấp thỏm suốt mười mấy tiếng, lo sợ không lẽ người đó sẽ bám chặt lấy mình? Dù sao cũng là bạn thân nhiều năm, không nể mặt mũi sẽ không vui, nhất là hôm nay anh gặp vận xui, luôn có cảm giác không đến buổi tối đi ngủ sẽ không hết.

Dương Khiếu Văn không phải loại người sẽ bám lấy người ta, mặc dù ở phương diện yêu đương đúng là hơi có vấn đề nhưng cũng là người cần mặt mũi. Gã thật sự không kìm lòng được mới quyết định bộc bạch với Lương Đa, nghĩ nếu Lương Đa đồng ý thử với gã thì là niềm vui lớn. Còn nếu Lương Đa không bằng lòng sẽ tiếp tục làm bạn.

Gã có thể tiếp tục làm bạn với Lương Đa, nhưng Lương Đa lại thấy kỳ cục khó xử, kể từ giây khắc biết Dương Khiếu Văn thích anh thì vị trí của gã ở trong lòng anh đã thay đổi, vượt ra khỏi khu vực an toàn.

Anh lái xe về nhà, dọc đường đi tâm trạng vẫn luôn không thoải mái, thời điểm thế này thật sự chỉ có đồ ăn ngon mới có thể giải tỏa nỗi buồn.

Lương Đa lái về nhà, đỗ xe xong chuẩn bị đi mua ít đồ ăn, không ăn sáng, trưa gần như không ăn, nếu tối vẫn không ăn một miếng nào ra hồn thì ngày hôm nay của anh thật sự uổng phí.

Lúc này mưa nhỏ hơn, nhưng cũng không giảm được bao nhiêu.

Lương Đa che dù đi ra ngoài khu tập thể, không biết có phải vì cả ngày trời không ăn gì nên đói bụng cồn cào hay không mà nhìn cái gì cũng không thấy ngon, anh vào cửa hàng tiện lợi mua ba bịch khoai tây chiên một hũ kem, trước khi thanh toán còn do dự, quay lại lấy thêm lon bia.

Tâm trạng của bác sĩ Lương rất tệ, cần uống bia để xoa dịu.

Lương Đa xách túi đi ra, được mấy bước thì nhìn thấy có người đang bán bánh cắt miếng, trời mưa to mà dựng mỗi cái mái che, nhìn thật xót xa.

Con người anh nhẹ dạ, thấy kiểu kiếm sống khổ cực như vậy chắc chắn phải đến chiếu cố mua giùm cho họ.

Thật ra Lương Đa không thích ăn cái này lắm, nhưng gặp được tức là có duyên, anh mua một miếng bánh, không bao nhiêu tiền còn nhận được lời cảm ơn của người ta, tâm trạng tồi tệ của Lương Đa vơi đi đôi chút.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ - TẦN TAM KIẾN.Where stories live. Discover now