Chương 03.

4.5K 394 88
                                    

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Tác giả: Tần Tam Kiến

Thể loại: Hiện đại, Bé chó săn tỏa nắng lạc quan niên hạ công X Bác sĩ theo chủ nghĩa độc thân thụ, ngọt văn, HE.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

Chương 03.

Có lẽ đây chính là "thứ hai buôn bán ế ẩm" trong truyền thuyết, đến cuối ngày Lương Đa không thu được bao nhiêu, nhưng lại được bà Tề cho anh 1kg trứng.

Trời vừa chập tối thì Lương Đa không muốn tốn thời gian ở đây nữa, anh chuẩn bị về nhà sớm sớm để xem phim.

Anh cởi áo blouse trắng mắc lên giá treo ở phòng nghỉ, tròng cái áo khoác len của mình vào, cầm ba lô đi ra ngoài đồng thời nghĩ tối về ăn gì.

Lương Đa đi ra cửa, vừa bước ra ngoài thì đúng lúc va vào một người, nhưng anh liếc mắt là biết ngay người đó không phải đến khám bệnh, vì anh biết người đó.

"Sao mày đến đây?" Lương Đa hơi bất ngờ.

Người đến tên là Dương Khiếu Văn, là bạn học của Lương Đa, còn là bạn cùng phòng trong một tháng vô cùng ngắn ngủi. Nhưng sau khi tốt nghiệp Dương Khiếu Văn không vào bệnh viện lớn làm bác sĩ, thậm chí không tiếp tục nghề này mà chuyển mình đi kinh doanh thiết bị y tế, những năm qua sống rất sung sướng, kiếm được đầy chậu đầy bát. Hai năm trước hắn rủ Lương Đa hợp tác với mình, còn nói là muốn mua căn nhà lớn ở trung tâm thành phố chỉ trong vòng hai năm cũng không thành vấn đề. Tất nhiên Lương Đa từ chối, anh biết quá rõ trọng lượng của mình, không phải dân làm ăn, phòng khám này có thể chống đỡ rất tốt, hơn nữa anh cũng rất thích công việc hiện tại.

Nói về con người Dương Khiếu Văn.

Tuy Lương Đa đối với ai cũng mặt mày tươi cười, hai ba câu đã có thể tán gẫu giống như quen biết một năm nhưng từ trong xương anh là kiểu người kiên quyết chấp hành "Nguyên tắc ba không" —— Không nghe không nói không hỏi, nói chuyện phiếm thì được nhưng chưa bao giờ kết thân với người ta, Quản Tiêu với bệnh cực thích sạch sẽ và Dương Khiếu Văn là hai người bạn bè chân chính của anh, nếu nghiên cứu lý do thì rất đơn giản, vì hai người họ là hai gay duy nhất mà anh biết.

Xem ra nguyên tắc kết bạn của Lương Đa không mấy khắt khe, vậy mà những năm qua đúng thật không gặp được những người đồng tính nào khác, càng khó kết bạn mới sau khi tốt nghiệp.

[EDIT/NGỌT/HOÀN] LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ - TẦN TAM KIẾN.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें