Chương 05.

3.8K 368 31
                                    


LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Tác giả: Tần Tam Kiến

Thể loại: Hiện đại, Bé chó săn tỏa nắng lạc quan niên hạ công X Bác sĩ theo chủ nghĩa độc thân thụ, ngọt văn, đô thị tình duyên, HE.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

Chương 05.

Tuy nói trong cuộc đời của mỗi người đều sẽ trải qua không ít chuyện lúng túng đến độ hận không thể chết ngay lập tức, nhưng Lương Đa rất ít khi gặp tình huống như thế, anh không cho phép bản thân bị bẽ mặt.

Hoặc nói, trong tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát thì không cho phép bản thân làm ra tất cả hành động có khả năng làm mình bẽ mặt trước mặt người ngoài.

Anh cũng có khoảnh khắc lúng túng, giả dụ như vào một đêm tĩnh lặng nào đó vật dụng khiến người ta sung sướng đang hào hứng nhảy nhót trong người anh thì bỗng dưng hết điện.

Nhưng những lúc như thế luôn là anh lặng lẽ tiêu hóa một mình, ít nhất người khác không biết.

Ở bên ngoài, Lương Đa vĩnh viễn là một bác sĩ Lương tinh tế hoàn hảo, nhưng hiện tại thì không.

Chỉ trong hai ngày mà Lương Đa bị bẽ mặt nhiều lần trước nam sinh tên Tưởng Hàn, giờ nghĩ lại, nếu không phải cậu ta chết thì sẽ là anh bỏ mạng.

Lương Đa giương mắt nhìn cờ thưởng của mình treo trên tường —— Bác sĩ nhân ái.

Phải, bác sĩ nhân ái, vì vậy vẫn nên là anh tự sát thì hơn.

"Anh sao thế?" Tưởng Hàn thấy anh thay đổi sắc mặt xoành xoạch thì hỏi bằng ngữ điệu tình thương mến thương dành cho người già thiểu năng.

Lương Đa: "Không sao."

Đâm mũi kim xong, Tưởng Hàn nhà mi tự sinh tự diệt đi.

Lương Đa xoay người bỏ đi vào trong phòng nghỉ.

Trong phòng nghỉ có một chiếc gương lớn, bác sĩ Lương đặc biệt mua để làm đẹp cho mình. Giờ phút này anh đứng trước gương, nhìn vệt trắng kinh tởm kéo dài từ khóe miệng xuống cằm, thầm nói: May mà không phải đang ở trong Freedom Fantasy, không thì Lương Đa mày không sống nổi đến một giây sau.

Tự mình dọa dẫm mình, cũng không có nhiều kiểu người như thế này.

Lương Đa tìm khăn ướt lau sạch vệt nước, mới vừa vứt khăn dùng xong vào thùng rác thì nghe thấy Tưởng Hàn ở bên ngoài ầm ĩ: "Bác sĩ! Có chuyện rồi!"

[EDIT/NGỌT/HOÀN] LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ - TẦN TAM KIẾN.Where stories live. Discover now