Chương 01.

8.8K 613 121
                                    

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ

Tác giả: Tần Tam Kiến

Thể loại: Hiện đại, Bé chó săn tỏa nắng lạc quan niên hạ công X Bác sĩ theo chủ nghĩa độc thân thụ, ngọt văn, HE.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

Chương 01.

Buổi sáng khi Lương Đa xem vận may ngày hôm nay thì nó viết ——

Nên kết hôn, nên bài trí giường cưới, nên kết thiện duyên rộng rãi.

Kỵ xuất hành, kỵ dọn nhà, kỵ nhận lời mời.

Màu may mắn: Màu bạc.

Hướng may mắn: Chính nam.

Thế là trước khi ra ngoài, Lương Đa cố ý đeo cặp kính gọng bạc mua đã lâu nhưng chưa dùng gì mấy, cũng dự định hôm nay sẽ tán gẫu với bệnh nhân nhiều hơn nhưng sẽ từ chối tất cả lời mời.

Trước kia Lương Đa không phải là người ngày nào cũng xem hôm nay nên làm gì kỵ cái gì. Là bác sĩ, theo lý thuyết anh nên ngoan ngoãn tôn trọng khoa học, nhưng suy cho cùng thì giữa người với người luôn khác biệt, anh là bác sĩ mà lại sợ ma, khoảng thời gian này còn bỗng dưng chú ý đến vận may của chòm sao. Tất nhiên không đến nỗi mê tín, chẳng qua cảm thấy những thứ gọi là "Huyền học" đó sẽ khiến cuộc sống của anh ít nhiều có phần đáng mong đợi và thú vị hơn.

Song nói đi cũng phải nói lại, bất kể là bói bài Tarot hay vận may chòm sao thì rất ít khi chuẩn xác với Lương Đa, mà anh cũng không hi vọng cuộc sống của mình có thể bị "tính toán", "suy diễn", chỉ là xem lấy sự hứng thú và vui vẻ thôi.

Lương Đa đi ra ngoài, lúc xuống dưới lầu còn cảm thán tiết trời mùa thu thật mát mẻ, trong người cũng vô cùng có tinh thần.

Một năm bốn mùa, anh thích nhất là mùa thu, đi qua cái nắng nóng ẩm ướt, cả thế giới bỗng trở nên trong lành khoan khoái.

Lương Đa đứng vặn người ở cửa, ra sức hít thở, xem mình giống như con hồ ly tinh hấp thu linh khí đất trời, hấp xong "dương khí" tinh thần cũng trở nên sảng khoái. Tiết trời ngày hôm nay thật sự quá đẹp, anh quyết định không lái xe, đi ra cổng khu tập thể, quét mã xong chạy xe đạp đến phòng khám của mình.

Di chuyển "carbon thấp" là trách nhiệm của mọi người.

(*) Carbon thấp (low carbon): Tạo ra ít CO2 và các khí nhà kính khác (CH4, N2O, các khí CFC,...) bằng một trong những cách như đi bộ, đi xe đạp hay phương tiện công cộng thay vì xe máy, ô tô...

[EDIT/NGỌT/HOÀN] LƯƠNG ĐA GIẢ VỜ NGỦ - TẦN TAM KIẾN.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu