CHƯƠNG 13: ÁM KHÍ

2K 217 8
                                    


"Phó Vân Mặc xông ra ngoài, cũng không biết là làm sao, đầu óc không còn nghĩ gì muốn yểm hộ Nam Côn Luân chạy đi."

*******************

"Tiểu Mặc tỷ....lấy độc trị độc, thế nào?" Nam Côn Luân nhướng chân mày, Phó Vân Mặc cũng theo lời của hắn nói nhướng chân mày.

Nàng nhớ rõ Nam Côn Luân giả bộ nói bản thân là đệ tử của Thương Vân phái, nói đệ tử của Thương Vân phái đều tới Thanh Long hẻm tìm Ninh Mẫn Nhi, Ninh Bất Khuất cũng sắp tới nơi, thừa dịp Hắc Bạch Song Sát thất thần một lát, hắn vọt vào hẻm nhỏ nắm lấy bụi cát quăng vào mắt hai kẻ kia, sau đó nhân cơ hội ôm Ninh Mẫn Nhi rời đi, nhưng cũng trúng phải ám khí của Hắc Bạch Song Sát, may mà được Ninh Bất Khuất kịp thời cứu giúp...

Chỉ là...cốt truyện hiện tại vì sao giống như có điểm gì đó không đúng lắm?

"Có ý gì?"

"Tỷ giả dạng làm nữ ma đầu Dạ Khê Hàn trên giang hồ kia, đệ nhận cơ hội vọt lên đem người cứu đi."

Cũng tốt, cốt truyện giống nhau, chỉ là người giả trang thay đổi.

"Được, cẩn thận chút." Phó Vân Mặc dựa vào tường, nhìn Nam Côn Luân, hai người nhìn nhau gật gật đầu, sau đó Phó Vân Mặc hít sâu một hơi, mở miệng: "Tuy rằng không muốn để ý đến...."

Trong thanh âm bình đạm mang theo tia lạnh lẽo nhè nhẹ cùng ngoan độc, làm Nam Côn Luân nhịn không được nhìn về phía Phó Vân Mặc. Ngữ khí nói chuyện này quả thực không giống bản thân a.

Thời điểm Phó Vân Mặc ở Học viện Điện ảnh luyện qua kịch nói, luyện cách đọc, cho nên biết làm sao có thể phát ra thanh âm càng vang dội, mà nàng là diễn viên, là một diễn viên chuyên nghiệp, cho nên đối với loại lời thoại này nàng diễn dễ như trở bàn tay.

Hơn nữa...nàng đã chân chính nghe qua Dạ Khê Hàn nói chuyện như thế nào...

"Ai?!" Hai ngươi trong ngõ nhỏ hiển nhiên có chút hoảng loạn, nhưng rốt cuộc cũng là người hành tẩu trong gian hồ đã nhiều năm, kẻ khác hù một câu còn không đủ để làm bọn họ kinh sợ.

"Nhưng ta cũng là nữ nhân, thì không thể mặc kệ được..." Phó Vân Mặc lại nói thêm một câu, dừng một chút rồi lại nói tiếp: " Đến đây, cùng Dạ Khê Hàn ta đánh một trận."

Liền tính là khiêu chiến, Phó Vân Mặc vẫn như cũ nói rất bĩnh tĩnh, quả thực phù hợp với tính cách nói chuyện của Dạ Khê Hàn, nàng luôn cảm thấy người này thời điểm đối mặt với nguy hiểm, vẫn như cũ là bộ dạng tự tin không hề gợn sóng.

"Dạ Khê Hàn...?" Hắc Đoạt Mệnh có chút hoài nghi, nhưng mà lúc này Bạch Tác Hồn lại mở miệng: "Ngươi đi, ta ở chỗ này nhìn cô bé này!".

" Dựa vào cái gì không phải ngươi đi gặp nữ ma đầu này chứ?" Rõ ràng đã có cuộc cãi vã bên trong, Phó Vân Mặc cùng Nam Côn Luân hướng trên mặt đất bốc lấy nắm cát, Phó Vân Mặc nói: "Còn không mau ra đây nhận lấy cái chết?"

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ