CHƯƠNG 11: CHẶT TAY

2.1K 219 7
                                    


"Tuy rằng làm đầu trộm đuôi cướp có mất đi phong phạm của một môn phái, nhưng hôm nay làm cho tại hạ thấy rõ cái gì là ngụy quân tử."

*******************

"Về chuyện này, Thương Vân phái..." Mạc Ly Hề dừng một chút, trên Phong Thần đài gió thổi thổi bay tà váy màu trắng của nàng, cuốn theo một tầng bụi bậm nhàn nhạt, làm cho người này mang đến vẻ đẹp không có trên thế gian.

"Không có chút dính líu nào." Mạc Ly Hề nói xong, khom người chắp tay thi lễ Ninh Bất Khuất, Ninh Bất Khuất sửng sốt một chút, lập tức hồi phục tinh thần, đôi tay chắp lại đáp lễ.

Lời này vừa nói ra, làm cho mọi người đều bắt đầu thì thầm to nhỏ, mà Thương Vân phái tất nhiện lộ ra nét tươi cười, phảng phất giống như oan uất rốt cuộc cũng được trả lại trong sạch, nhìn nhìn đám ngụy quân tử của Nguyệt Lạc sơn trang kia.

"Mạc tiên tử đây là có ý gì?" Lúc này trang chủ của Nguyệt Lạc sơn trang – Nhạc Văn Quân lại mở miệng trước, nếu Mạc Ly Hề nói chuyện này không liên quan đến Thương Vân phái, chẳng phải là đang gián tiếp chỉ trích Nguyệt Lạc sơn trang hãm hại người tốt sao? Lúc đó chính là Nguyệt Lạc sơn trang tố giác chuyện này.

"Nhạc trang chủ đừng vội, nghe nói Nguyệt Lạc sơn trang trước đó vài này có trộm đột nhập, không biết có bị mất trộm gì không?" Mạc Ly Hề quay đầu nhìn về phía Nhạc Văn Quân, người nọ sắc mặt trầm xuống, bình tĩnh nói: "Chỉ là chút ít đồ vật không đáng giá."

"Quả thật là một chút đồ vật không đáng giá, bất quá thực xin lỗi, vô ý làm Thiếu trang chủ của quý trang bị thương." Lời vừa nói ra, Mạc Ly Hề cũng ngầm thừa nhận ngày ấy người xông vào Nguyệt Lạc sơn trang là mình, chỉ là còn chưa đợi Nhạc Văn Quân mở miệng, tên tiểu bạch kiểm môi lớn lên cái dạng môi hồng răng trắng đứng phía sau hắn lại chen miệng trước.

"Hóa ra là ngươi!" Nhạc Lâu Phong phẫn nộ mà chỉ vào Mạc Ly Hề, còn vươn cánh tay đang băng bó bằng vải trắng, trên đó vẫn còn vài giọt máu đỏ tươi thấm ra mơ hồ có thể dễ gây chú ý.

"Câm miệng!" Nhạc Văn Quân lạnh giọng ngăn cản Nhạc Lâu Phong, chuyện Nguyệt Lạc sơn trang bị kẻ khác đột nhập ăn cắp cũng không phải chuyện gì hay ho, hiện giờ bọn họ vốn là đuối lý, liền sợ Mạc Ly Hề này sẽ còn nói ra chút gì đó.

"Thiếu trang chủ, thứ này, trả lại ngươi." Trong tay Mạc Ly Hề rung tay, một cái bình sứ nhỏ rơi xuống lòng bàn tay, tay áo nàng vung lên, cầm bình sứ trong tay quăng ra ngoài, thẳng tắp bay về phía Nhạc Lâu Phong.

Nhạc Lâu Phong duỗi tay tiếp nhận, nhưng không khỏi bị đẩy lui một bước, Mạc Ly Hề dùng ám kình*, hiện tại Nhạc Lâu Phong chỉ cảm thấy hổ khẩu* sinh ra đau đớn.

*Ám kình: sức mạnh nội lực

*Ám kình: sức mạnh nội lực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ