CHƯƠNG 10: TIÊN LỄ HẬU BINH

2.2K 226 11
                                    


"Tiểu Mặc tỷ là tiểu nhị mới đến, nếu có chỗ hầu hạ không chu toàn, mong rằng chớ trách."

********************

Người nọ khóe miệng gợi lên một độ cong, nói: "Ta rất đáng sợ sao?"

"Không...." Là ta nhát gan, được rồi chưa?

Phó Vân Mặc ở chỗ nàng ta nhìn không thấy trợn trừng mắt, thấy miệng vết thương đã thoa đủ kim sang dược, liền nói: "Xong rồi."

Người nọ nhanh nhẹn mà kéo y phục mình lên, sau đó thắt xong đai lưng, hết thảy đều liền mạch lưu loát như vậy.

Nhưng vào lúc này, người nọ bỗng nhiêu quay đầu lại, Phó Vân Mặc lại ở trong nháy mắt nhìn tới, hai người bốn mắt nhìn nhau...

Phó Vân Mặc rốt cuộc cũng thấy được dung mạo của nàng, trên khuôn mặt tái nhợt kia đẹp một cách hấp dẫn, cho dù dưới ánh nến mờ nhạt, cũng chiếu không đến nét tái nhợt trên gương mặt tuyệt mỹ kia, giống như một tiên tử không nhiễm phàm trần thế tục, nhưng đuôi chân mày và khóe mắt lại hiện lên vài phần lười biếng, hoàn toàn không phải là nịnh hót, đẹp đến kinh người, làm cho người khác kinh ngạc cảm thán...

Phó Vân Mặc ngắm đến ngây ngốc... Mạc Ly Hề đẹp như nước, ôn nhu làm người ta rộn ràng...Ngươi này lại đẹp như anh túc, làm người ta nhớ mãi không quên...

"Ta thực sự, đáng sợ như vậy sao?" Trong thanh âm thanh lãnh mang theo ý trêu đùa, lần này là lần Phó Vân Mặc nghe thấy rõ ràng cảm xúc của người này.

"Không....không có..."

Tâm bỗng chốc mà nhảy loạn lên, Phó Vân Mặc cảm thấy chính mình sắp chết, người này thật sự là đẹp như yêu.

Nhưng chính tại thời khắc này nàng đột nhiên thanh tỉnh, chính mình đang nhìn qua bộ dạng của nàng ấy...nàng ta sẽ không....

"Hiện giờ người đã nhìn qua dung mạo của ta..." Người nọ thâm ý mà mở miệng, thậm chí Phó Vân Mặc có thể cảm giác được ánh nến kia vô cớ mà chợt lóe lên, có chút lay động, làm cho không khí giờ phút này càng thêm khủng bố.

"Không...Đừng giết ta..." Phó Vân Mặc cúi đầu, không dám nhìn tiếp, nàng kinh sợ còn không được sao! Nàng vẫn muốn giữ mạng nhỏ a!

"....Ai nói muốn giết ngươi." Sau một lúc lâu người nọ mới chậm rãi nói, đang lúc Phó Vân Mặc chớp mắt ngẩng đầu, nàng đã đeo mặt nạ lên.

"Hiện tại ngươi đã thấy dung mạo của ta, vậy xem như ta đáp tạ ngươi đêm nay giúp đỡ, đi ra ngoài đi!" Người nọ tựa hồ không muốn nhiều lời thêm nữa, Phó Vân Mặc lúc này mới dám thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng lại cẩn thận suy nghĩ lại...Người này lấy đâu ra tự tin! Nhìn dáng vẻ của ngươi là đại biểu của cảm tạ sao?

Được rồi, ngươi thật sự lớn lên đẹp nhất nhân gian, không thể nào không thừa nhận, cảm tạ này ta nhận lấy vậy.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now