CHƯƠNG 1: SÉT ĐÁNH

6.5K 333 26
                                    

CHƯƠNG 1: SÉT ĐÁNH 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 1: SÉT ĐÁNH 

Mùa hè ở Thượng Hải thật sự rất nóng, Phó Vân Mặc từ khi rời khỏi hiệu sách, liền cảm giác chính mình đang ở trong một cái lò luyện đan. Trên tay nàng đang cầm một quyển sách, là quyển tiểu thuyết trước đó vài ngày đã bán chạy tới nảy lửa – [Phong Vân Biến]. Tuy có hai chữ [Phong Vân], nhưng [Phong Vân Biến] này cùng Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân không có nửa cọng lông nào quan hệ với nhau, nội dung của quyển sách này nói về một nam chủ bị diệt môn, tìm kiếm Phong Vân quyết, sau đó bước lên con đường báo thù, và vẫn là câu chuyện xưa hết sức "cẩu huyết" chính là giành được mỹ nhân về cho mình.

Phó Vân Mặc, là diễn viên tuyến hai trong nước, [Vân Mặc] – cái tên này là do ông nội của nàng đặt cho nàng, ông nội của nàng là giảng viên tại một trường đại học dạy Tiếng Trung nổi tiếng ở Thượng Hải, vì vậy đối với việc giáo dục là thập phần coi trọng. [Vân] – Là lấy tên từ cây cửu lý hương thảo, dòng dõi của các mùi hường đều bắt đầu từ cây cửu lý hương thảo, cho nên sẽ có một vài loại cây mang hương thơm của cửu lý hương, có tác dụng đuổi trùng hiệu quả, cổ nhân dùng để phòng chống sâu mọt gặm cắn thư tịch; [Mặc] – là hy vọng Phó Vân Mặc có thể đọc sách nhiều hơn, đầy bụng kinh thư, nói trắng ra chính là, chính là ông nội của nàng hi vọng Phó Vân Mặc ngày sau sẽ trở thành người đọc sách dịu dàng hiền thục.

Chỉ là Phó Vân Mặc cố tình đối với "Chi hồ giả dã"* này thật không có hứng thú, ý niệm phản nghịch của nàng hình thành sau khi kết thúc năm học cao trung, kiên quyết dứt khoát lựa chọn Học viện Điện ảnh đào tạo chuyên sâu. Ông nội của nàng tức giận đến thiếu chút nữa trúng gió, bởi vì ông nội nàng luôn quan niệm rằng "con hát vô tình", thập phần không thích nghề nghiệp diễn viên này. Bất quá nàng nghe lão ba của nàng nói, ông nội nàng thời trẻ từng bị một "con hát" tặng cho cú lừa, đó là mối tình đầu của ông, cho nên ông mới canh cánh trong lòng đến nay.

Dù sao Phó Vân Mặc cũng thuận lợi tốt nghiệp, lúc đó ông nội Phó của nàng cùng nàng ầm ĩ bao nhiêu lần, nàng cũng không muốn nhắc tới, hơn nữa nàng dựa vào dung mạo và thực lực của mình, nhận chụp bộ ảnh quảng cáo đầu tiên, sau đó lại được đạo diễn coi trọng, lại được tham gia một bộ phim điện ảnh. Tuy rằng số lần đóng phim không nhiều lắm, nhưng cũng để lại niềm kinh diễm trong giới điện ảnh đối với người xem, cho nên nàng liền bắt đầu nhận đóng phim truyền hình.

[BHTT] [EDIT HOÀN] XT - ĐIẾM TIỂU NHỊ CÙNG NỮ MA ĐẦUWhere stories live. Discover now